10+ ý tưởng thiết kế gian bếp tinh tế đẹp đến mê hồn!

Gian bếp từ lâu đã được coi là linh hồn của ngôi nhà, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc sum họp quây quần đáng nhớ của các thành viên trong gia đình. Từ những bữa sáng đầy năng lượng đến bữa tối ấm cúng, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả…

Một không gian nhà bếp được thiết kế đẹp, đầy đủ tiện nghi nhưng không tốn quá nhiều chi phí, không chiếm nhiều diện tích mà vẫn thể hiện được sở thích cá nhân của gia chủ luôn là điều mà các gia đình hướng tới khi hoàn thiện ngôi nhà của mình. Dưới đây là hơn 10 ý tưởng thiết kế gian bếp tinh tế, đơn giản cho căn hộ giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian bếp của mình.

Phòng bếp là nơi chứa toàn bộ trái tim yêu thương, hạnh phúc của người phụ nữ.

 

 

Nơi đây, họ có thể dành toàn bộ thời gian, công sức của mình nấu những món ăn ngon nhất cho gia đình thân yêu của mình. 

 

 

 

 

Những vật dụng dễ thương, nhỏ nhắn là điều bạn sẽ cảm thấy thích thú khi bước chân vào gian bếp này. Được thiết kế theo phong cách truyền thống, giản dị nhưng nó không gây cho bạn cảm giác nhàm chán bởi sự hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng mang đến một vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng cho phòng bếp nhà bạn.

 

 

Lời kết: Mỗi gia đình đều có một thói quen sinh hoạt cũng như những sở thích khác nhau, vì vậy việc thiết kế bếp phải phù hợp với không gian và các yếu tố đặc thù của gia đình mình. Đặc biệt, thiết kế bếp nhỏ đẹp cần được kết hợp đa chức năng để thuận lợi nhất cho quá trình nấu nướng hàng ngày mà bạn vẫn cảm thấy thoải mái nhất. Với những ý tưởng thiết kế nhà bếp trên, Homedy chúc bạn sẽ sở hữu một không gian nhà bếp đẹp và phù hợp nhất để căn bếp luôn lan tỏa yêu thương đến các thành viên trong gia đình nhỏ!

Tham khảo thêm giá căn hộ cao cấp tại Hà Nội đang giao dịch tại Homedy – Kênh thông tin bất động sản hàng đầu Việt Nam! 

>>> XEM THÊM:

Nghe ‘super sale’ BĐS mách cách bán nhanh căn hộ đầu tiên dù mới bước chân vào nghề

Hướng dẫn thủ tục đăng ký cho người nước ngoài thuê nhà tại Việt Nam

Vì sao ở Hàn Quốc không sử dụng số 4 trong các căn hộ chung cư?

 H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thời điểm giao thoa hạ sang thu, những xu hướng màu sắc nội thất nào sẽ lên ngôi?

Mỗi mùa qua đi, lại có những màu sắc lên ngôi, trở thành xu hướng trang trí nội thất mới. Hãy cùng xem, màu sắc nào đang dẫn đầu xu hướng trong những ngày giao mùa từ Hạ sang Thu này!

Nhà cổ bỏ hoang 20 năm được cải tạo như villa hạng sang

Căn hộ nằm trên tầng hai của một ngôi nhà Pháp cổ ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bị bỏ hoang đã gần 20 năm được 'hóa phép', không gian thoáng chốc được trang hoàng lộng lẫy chẳng kém gì một căn villa hạng sang!

Độc đáo căn hộ chung cư ‘2 tầng’ tại Hà Nội

Dưới đây là căn hộ chung cư rộng 103m2 có thiết kế vô cùng độc đáo của một gia đình trẻ tại Hà Nội. Trần nhà bằng gỗ và dốc khiến người bước vào không gian này có cảm giác giống như vào một ngôi nhà hơn là một căn hộ chung cư thông thường.

Căn hộ nhỏ xinh 25m2 của cô gái Việt này chắc chắn sẽ là niềm mơ ước của không ít người!

Bạn có thể không tin nhưng đây là căn hộ chỉ vẻn vẹn 25m2 của một cô gái Việt đang sinh sống và làm việc tại đất nước Nhật Bản. Hãy cùng Homedy dạo quanh một vòng và tham quan xem bên trong căn hộ này có gì đặc biệt nhé!

Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ hẹp nhưng vẫn hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Sở hữu căn hộ với diện tích "khiêm tốn" khiến cho việc thiết kế, lựa chọn đồ nội thất phù hợp là một bài toán khó với các gia đình hiện nay. Liệu thiết kế căn hộ nhỏ cần chú ý những gì, làm thế nào để căn hộ nhỏ đầy đủ tiện nghi vẫn rộng rãi và thoáng đãng? Cùng Homedy tìm hiểu qua bài viết sau:

    Mở App