Căn hộ nhỏ xinh 25m2 của cô gái Việt này chắc chắn sẽ là niềm mơ ước của không ít người!

Bạn có thể không tin nhưng đây là căn hộ chỉ vẻn vẹn 25m2 của một cô gái Việt đang sinh sống và làm việc tại đất nước Nhật Bản. Hãy cùng Homedy dạo quanh một vòng và tham quan xem bên trong căn hộ này có gì đặc biệt nhé!

Tại Tokyo, Nhật Bản, cô gái trẻ người Việt có tên là Mai đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài sắp xếp không gian khoa học, đẹp mắt và hết sức khéo léo của mình. Cô đang sống độc thân, sinh sống và làm việc tại Nhật nên hiện tại chưa có xe hơi, cũng chưa có nhà. Tuy nhiên, cuộc sống của cô lại là những ngày vô cùng thoải mái, vui vẻ, tràn đầy hứng khởi trong căn hộ thuê.

Căn hộ chỉ rộng vỏn vẹn 25m² được sắp xếp và bài trí khoa học, được lựa chọn màu sắc nữ tính, trẻ trung và lựa chọn nội thất có kích thước phù hợp với diện tích của không gian.

Ngoài tiền đi thuê căn hộ, Mai cố gắng kiếm tiền, làm việc chăm chỉ để mua những vật dụng, đồ dùng mà mình yêu thích. Chúng được kết hợp ăn ý với nhau để tạo nên không gian sống đủ đầy, tiện nghi, thoải mái.

Phòng khách là nơi được Mai yêu thích nhất trong căn hộ nhỏ này.

Không gian được bày biện, sắp đặt vô cùng khéo léo, khoa học.

Một căn hộ 25m² đủ để cô cảm thấy yêu thích "tổ ấm" nhỏ của mình. Vì thế, cố từ chối tất cả các mối quan hệ cá nhân phức tạp sau giờ làm việc để trở về nhà, được thư giãn thoải mái trong những không gian, góc nhỏ mà mình thích.

Cô gái đã dành dụm tiền để mua nội thất, đồ đạc và dành thời gian decor, bài trí, sắp xếp từng góc nhỏ trở nên đủ đầy và tiện lợi cho cuộc sống độc thân một cách thoải mái và riêng tư.

Góc phòng khách là nơi yêu thích của cô gái trẻ, nơi cô bày biện những món ăn tối, khi thì theo phong cách phương Tây, khi thì đậm hương vị Á Đông. Phòng khách cũng là nơi đặt tivi giúp cô giải trí qua những bộ phim mỗi tối, là nơi đọc sách rộng rãi và thoáng sáng.

Một góc xinh xắn với kệ IKEA giúp cô có thể thỏa sức chăm sóc chính bản thân mình.

Góc nhỏ bàn trang điểm của cô gái, cũng là niềm mơ ước của nhiều người.

Góc bếp nhỏ gọn với đầy đủ thiết bị để cô gái hào hứng chế biến nhiều món ngon.

Bên cạnh kệ tivi là bàn làm việc. Phía dưới là thùng nhiều ngăn đựng đồ lặt vặt cá nhân.

Khu vực phòng tắm nhỏ nhắn.

Các đồ dùng, dụng cụ được sắp đặt gọn gàng, sạch sẽ.

Cô gái thích những bữa tối tự chuẩn bị đồ ăn một cách tươm tất và đầy đủ. Bên cạnh đó, những thói quen rất nhỏ nhưng luôn giúp cô duy trì cảm xúc, trạng thái cân bằng như xem phim, đọc sách những khi rảnh rỗi.

Phòng ngủ được bố trí cạnh phòng khách, nơi cô gái thường ngủ nghỉ hay đọc sách.

Không gian đẹp nhẹ nhàng với gam màu hồng nữ tính và lãng mạn làm màu nhấn.

Giá kim loại treo đồ.

Tab đầu giường tiện dụng.

Không gian phòng ngủ được ưu tiên gần khung cửa sổ. Bên cạnh giường là gương soi tiện ích.

Giường ngủ còn là nơi relax với những bộ phim hay làm việc khi cần thiết.

Góc nghỉ ngơi nhỏ xinh ai nhìn cũng mê của cô gái trẻ.

Mai cũng thường xuyên dọn dẹp tổ ấm của mình và dành thời gian sắp xếp, bài trí đồ đạc. Đối với cô, cuộc sống luôn là những chuỗi ngày vui vẻ, thú vị và tràn đầy niềm hy vọng để thực hiện những kế hoạch, dự định. Cuộc sống là sự tận hưởng những điều thú vị, trong không gian ngọt ngào do chính mình tạo ra.

Tham khảo giá bán nhà riêng tại Hà Nội đang giao dịch trên kênh BĐS Homedy!

>>> XEM THÊM:

Hướng dẫn cách tính tỷ suất lợi nhuận đầu tư căn hộ cho thuê chuẩn nhất

Khi nhà cho thuê bị hư hỏng, chủ nhà hay người thuê nhà phải sửa chữa?

Nhận nhà sau 5 năm cho thuê, chủ trọ phát hoảng vì sự thật này!

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ hẹp nhưng vẫn hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Sở hữu căn hộ với diện tích "khiêm tốn" khiến cho việc thiết kế, lựa chọn đồ nội thất phù hợp là một bài toán khó với các gia đình hiện nay. Liệu thiết kế căn hộ nhỏ cần chú ý những gì, làm thế nào để căn hộ nhỏ đầy đủ tiện nghi vẫn rộng rãi và thoáng đãng? Cùng Homedy tìm hiểu qua bài viết sau:

Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ giá chỉ 300 triệu đẹp ngất ngây

Các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ được nhiều gia đình yêu thích hiện nay bởi giá thành rẻ, phù hợp cho nhiều thế hệ và tính thẩm mỹ cao. Cùng Homedy ngắm nhìn những mẫu nhà cấp 4 đẹp được yêu thích hiện nay với chi phí xây dựng chỉ 300 triệu đồng.

Với chi phí xây dựng chưa tới 1 tỷ đồng, đây là những ngôi nhà “vạn người mê”!

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng và đầy thu hút, những ngôi nhà “vạn người mê” này còn có chi phí khá khiêm tốn khi chưa đầy 1 tỷ đồng. Ngay bây giờ, hãy cùng Homedy khám phá một vòng tại những ngôi nhà này nhé!

Phi Thanh Vân rao bán Penhouse rộng 200m2 để mua nhà “đa năng”

Để thực hiện những dự định của mình trong tương lai, nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã quyết định rao bán Penhouse rộng tới 200m2 của mình.

Chỉ với 400 triệu đồng, nhà cấp 4 biến hóa thành siêu căn hộ choáng ngợp!

Từ một căn nhà cấp 4 ẩm thấp và tối tăm, chủ nhà đã cải tạo nên một tuyệt tác không kém gì siêu căn hộ hạng sang. Cùng Homedy chiêm ngưỡng căn nhà có 1-0-2 này nhé!

    Mở App