Chỉ có 1,2 tỷ nên mua chung cư nào ở Hà Nội?

Theo các chuyên gia bất động sản, nhu cầu thực tế của người dân về nhà ở vẫn rất lớn. Tuy nhiên nguồn cung căn hộ có giá phù hợp với điều kiện kinh tế của đối tượng này lại khá khan hiếm. Khảo sát trên thị trường bất động sản Hà Nội 9 tháng đầu năm cho thấy, nguồn cung căn hộ mới có giá 1,2 tỷ đồng khá ít ỏi.

Bất động sản nóng lên các nhà đầu tư thường đầu tư xây dựng các dự án chung cư cao cấp do biên độ lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, đánh giá của các chuyên gia bất động sản (BĐS) từ thực tế các giao dịch thành công trong thời gian gần đây cho thấy, đối tượng mua nhà hiện nay phần lớn là người thu nhập trung bình. Do đó, hiện nay nhiều nhà đầu tư đang đi theo xu hướng phát triển tối đa chất lượng căn hộ cũng như các tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân, như trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi, không gian sống xanh… nhưng giá mềm trên dưới 1 tỷ đồng mỗi căn để thu hút khách hàng.

Phân khúc chung cư Hà Nội với mức giá dưới 20 triệu đồng/m2, tương ứng với mức trên dưới 1,2 tỷ đồng/căn đang thu hút được sự quan tâm lớn từ người mua nhà nhờ lợi thế về giá và nguồn cung lớn, nhiều sự lựa chọn. Hiện nay nếu có trong tay khoảng 1,2 tỷ nên mua chung cư nào ở Hà Nội?

Có thể kể đến một số dự án như tổ hợp khu đô thị Linh Đàm, chung cư Imperia Smart City, chung cư Xuân Mai Spark Dương Nội, dự án Chung cư Gamuda, dự án Tứ Hiệp Plaza, dự án Tứ Hiệp Plaza, nhà ở xã hội Phú Lãm, chung cư Ecohome Phúc Lợi, chung cư Lộc Ninh Singashine...​ ​​hầu hết các dự án này đều đã triển khai gần xong phần thô và đang được rao bán với mức giá dưới 20 triệu đồng/m2.

Tổ hợp dự án chung cư HH1, HH2, HH3 và HH4

Tổ hợp dự án chung cư HH1, HH2, HH3 và HH4 nằm trong khu đô thị Linh Đàm, phía Tây bán đảo Linh Đàm, tọa lạc trên khu đất CC6 tiền thân là tổ hợp dự án nhà ở, khách sạn, văn phòng và trung tâm thương mại.

chung cu hh2
Chung cư HH2 Linh Đàm

Tổ hợp dự án chung cư gồm 4 dự án là chung cư HH1 Linh Đàm, chung cư HH2 Linh Đàm, chung cư HH3 Linh Đàm và chung cư HH4 Linh Đàm với thiết kế mỗi dự án gồm 2 tòa từ 24 đến 27 tầng. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 45 – 82 m2 với mức giá đang được rao bán từ 14 – 14.5 triệu đồng/m2, tương đương từ 600 triệu đồng/căn

Chung cư Xuân Mai Spark Dương Nội

Chung cư Xuân Mai Sparks Tower (hay còn gọi là HH2 ABC Dương Nội) thuộc chiến lược quy hoạch phát triển Thủ đô về phía Tây trong tương lai. Dự án được chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai dành rất nhiều tâm huyết, nhằm mang đến cho cư dân không đơn thuần một căn hộ để ở mà còn là nơi an cư và tận hưởng cuộc sống có chất lượng vượt xa kỳ vọng. Trong tương lai, dự án được kỳ vọng sẽ là khu chung cư chất lượng cao được nhiều gia đình trẻ lựa chọn.

chung cu xuan mai spark
Chung cư Xuân Mai Sparks Tower

Điểm nhấn của khu hỗn hợp chung cư Xuân Mai Sparks Tower là thiết kế, xây dựng đồng bộ, ưu tiên tối đa cảnh quan và môi trường sống, cùng với sự hài hoà của các công trình tiện ích trong khu vực như: Nhà trẻ, trường học, khu công cộng, bãi đậu xe, cây xanh, sân cầu long. Chủ đầu tư đang mở bán các căn hộ còn lại với mức giá khoàng 14-20tr/m2

Dự án Chung cư Gamuda

chung cu gamuda
Chung cư Gamuda

Khu đô thị Gamuda Gardens là dự án nhà ở thương mại do Tập đoàn Gamuda Land Việt Nam làm chủ đầu tư với quy mô diện tích lên tới 73 ha. Được xây dựng với mục tiêu trở thành một khu đô thị khép kín với đầy đủ các thang thiết bị hiện đại và hệ thống tiện ích dịch vụ cộng đồng ngay trong khuôn viên sống, đáp ứng mọi nhu cầu sống đa dạng của các cư dân thành thị. Diện tích các căn hộ từ 60 m2 tới 82.5 m2, mức giá được chủ đầu tư đưa ra từ 1.1 tỷ đồng/căn, tương đương 18.5 - 19 triệu đồng/m2.

Dự án Tứ Hiệp Plaza

chung cu tu hiep plaza
Chung cư Tứ Hiệp Plaza

Dự án Tứ Hiệp Plaza ​(KĐT Tứ Hiệp, Thanh Trì) do Công ty CP Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh đang được bán với mức giá khá phù hợp từ 780 triệu đồng/căn.Chung cư Tứ Hiệp Plaza là dự án nhà ở chung cư được thiết kế trên quy mô 32 tầng nổi trong đó có 03 tầng dịch vụ 27 tầng căn hộ, 02 tầng kỹ thuật và 02 tầng hầm. Tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đồng thời hạn chế tối đa việc tiêu thụ điện ở mức tối thiểu. Dự kiến khi dự án hoàn thành sẽ cung cấp cho cư dân thành thị 648 căn hộ với các loại diện tích đa dạng. 

Nhà ở xã hội Phú Lãm ​

nha o xa hoi
Dự án nhà ở xã hội Phú Lãm

Nếu có trong tay khoảng 1 tỷ đồng nên mua chung cư nào ở Hà Nội thì The Vesta Phú Lãm là một trong những sựu lựa chọn khá hợp lý. Dự án Nhà ở xã hội Phú Lãm (The Vesta) là một trong rất ít những khu nhà ở xã hội cộng hưởng với hạ tầng tiện ích hoàn chỉnh của các khu đô thị lớn hàng đầu Thủ đô. Dự án được xây dựng theo tiêu chí khu nhà ở xã hội mới hiện đại có đặc trưng kiến trúc riêng và môi trường sống tiện nghi, khai thác tốt những yếu tố cảnh quan trong khu vực, tổ chức không gian hài hòa cảnh quan kiến trúc chung của khu vực và Thành phố Hà Nội.

Công trình tạo lập điểm nhấn đô thị là các công trình nhà ở trong tổ hợp bao gồm: Khu nhà ở, khu chung cư cao tầng hỗn hợp, biệt thự, liền kề... Với thông điệp “An cư nơi đất lành”, The Vesta được hình thành và xây dựng để trở thành nơi sum vầy hạnh phúc, chốn đi về ấm áp của mỗi gia đình. Dự án có giá bán từ 600-800 triệu/căn.

Chung cư Ecohome Phúc Lợi 

ecohome
Chung cư Ecohome Phúc Lợi

Chung cư Ecohome Phúc Lợi do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư đang được chào bán với giá từ 750 triệu đồng/căn. Dự án nằm trên lô đất CT1 dọc đường 21m từ QL1B đến khu đô thị Việt Hưng, phường Phúc Lợi, quận Long Biên là một trong những con đường có vị trí đẹp tại khu vực này. Vị trí với nhiều tiện ích cao cấp, khu dân trí cao đặc biệt có là điểm giao thoa với các khu hành chính, tòa nhà lớn.

Dự án với 2 tòa nhà chính cao 22 tầng cùng diện tích đa dạng từ 45m2 đến 107m2 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người mua. Với hàng loạt những tiện ích nội khu như công viên cây xanh, bể bơi ngoài trời dự án hướng tới mục tiêu cho cư dân có một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ hiện đại. 

Dự án chung cư Lộc Ninh Singashine

Lộc Ninh Singashine là dự án tổ hợp khu căn hộ, mặt bằng văn phòng và trung tâm thương mại. Dự án do Công ty CP Lộc Ninh làm chủ đầu tư có giá bán khoảng 12 triệu đồng/m2. Chung cư Lộc Ninh Singashine tọa lạc tại trên khu đất vị trí địa lý đẹp tại mặt đường quốc lộ 6, xung quanh có rất nhiều cơ sở hạ tầng như trường học, bệnh viện... giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển khi cần thiết.

chung cu Loc Ninh
Chung cư Lộc Ninh Singashine

Dự án Lộc Ninh Singashine được các kiến trúc sư thiết kế hiện đại, đảm bảo cho tất cả các căn hộ đều được tiếp xúc với không khí, nắng và gió từ tự nhiên. Ngoài ra, khu căn hộ này còn được xây dựng hệ thống tiện ích đồng bộ như: Nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, bể bơi... Với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng tiện nghi đồng bộ, dự án chung cư hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm cuộc sống toàn vẹn cho các cư dân sống tại đây.

XEM THÊM:

Dự án Hateco Hoàng Mai

chung cu hateco hoang mai
Chung cư Hateco Hòang Mai

Dự án tòa nhà hỗn hợp Hateco Hoàng Mai tại địa điểm ngã ba Tam Trinh - đường Vành đai 3, được khởi công từ tháng 1/2015 bởi chủ đầu tư Hateco Hà Nội với tổng mức đầu tư gần 1,000 tỷ đồng. Hateco Hoàng Mai được xây dựng trên diện tích đất hơn 7,000m2, công trình bao gồm 28 tầng cao và 3 tầng để xe. Dự án chung cư Hateco Hoàng Mai khi hoàn thành sẽ là khu tổ hợp khép kín bao gồm: 2 toà nhà chung cư cao cấp, tầng trung tâm thương mại dịch vụ, cung cấp ra thị trường 744 căn hộ. Với hệ thống hạ tầng kĩ thuật được xây dựng đồng bộ cùng dịch vụ tiện ích hoàn hảo, dự án đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân. Hateco Hoàng Mai với những ưu thế vượt trội đang có được hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản phía Nam và tạo cơ hội đầu tư béo bở trong tương lai. Dự án hiện đang có giá từ 1,2 tỷ/căn.

Ngoài ra còn có thể kể đến các dự án như:

  • The K Park Văn Phú giá từ 1,2 tỷ/căn.
  • FLC Garden City (Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm) có giá bán từ 780 triệu đồng/căn.
  • The Golden An Khánh được bán với giá từ 14-17 triệu đồng/m2.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vay 1 tỷ mua chung cư, mỗi tháng phải trả bao nhiêu?

Hiện nay, người mua chung cư có thể vay tới 70% giá trị căn hộ. Vì vậy, không ít người trẻ đã lựa chọn vay khoảng 1 tỷ đồng. Vậy với khoản vay 1 tỷ, mỗi tháng bạn phải trả bao nhiêu tiền cho ngân hàng? Để có câu trả lời cho vấn đề này, mời bạn tìm hiểu chi tiết qua bài viết!

Đầu tư bất động sản là gì? Các loại hình đầu tư BĐS hiện nay

Đầu tư bất động sản là gì? Có những loại hình đầu tư BĐS nào? Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Có đòi lại nhà đất đã cho tặng được không? Các trường hợp và cách xử lý

Tài sản nhà đất nếu đã cho tặng vẫn có thể đòi lại được nếu đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết!

Quản lý đất đai là gì? Ngành học Quản lý đất đai tại Việt Nam

Quản lý đất đai là việc sử dụng tài nguyên đất cho nhiều mục đích khác nhau. gì? Công việc quản lý đất đai và ngành học này đang thu hút được nhiều bạn trẻ trong những kỳ tuyển sinh đến vậy? Liệu cơ hội việc làm và mức lương ra trường cho sinh viên cho tốt?

Đất xen kẹt là gì? Đất xen kẹt có được cấp sổ đỏ không?

Đất xen kẹt là loại đất hình thành do quá trình quy hoạch đô thị còn dư ra. Những loại đất này thường gặp gặp các vấn đề về pháp lý, khó khăn trong quá trình chuyển nhượng.

    Mở App