Tổng hợp các dự án chung cư bàn giao 2022 Hà Nội

Dưới đây là một số dự án chung cư bàn giao 2022 Hà Nội mới nhất do Homedy tổng hợp lại. Mời bạn cùng tham khảo và sớm lựa chọn cho mình một căn hộ chung cư có thể vào ở ngay!

1. Dự án chung cư bàn giao 2022 Hà Nội - The Nine Cầu Giấy

🔹 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Toàn Cầu GP Invest

🔹 Vị trí: Số 9 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

🔹 Diện tích khu đất: 5190m2

🔹 Diện tích đường nội bộ & cây xanh: 4158m2

🔹 Mật độ xây dựng: 49,8%

🔹 Quy mô: 6 tầng thương mại và 24 tầng căn hộ

🔹 Số lượng tầng hầm: 3

🔹 Số lượng căn hộ: 350 căn 

🔹 Diện tích: 75 – 162m2

🔹 Dự kiến bàn giao: Quý I/2022

Dự án chung cư bàn giao 2022 Hà Nội
Phối cảnh The Nine Cầu Giấy - Dự án chung cư bàn giao 2022 Hà Nội

Tọa lạc tại số 9 Phạm Văn Đồng (quận Cầu Giấy), The Nine được đánh giá là sản phẩm đầy tâm huyết đánh dấu bước chuyển mình lớn mạnh của chủ đầu tư GP Invest. Dự án The Nine Phạm Văn Đồng sở hữu 2 mặt tiền là Phạm Văn Đồng và Doãn Kế Thiện. Có thể khẳng định, đây là một trong những vị trí đắt giá bậc nhất tuyến Phạm Văn Đồng mở rộng – Trục đường Vành đai 3 tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô. 

Lấy cảm hứng từ phong cách sống chuẩn Mỹ thời thượng và hiện đại, tại dự án The Nine cư dân tương lai sẽ được sở hữu chuỗi trải nghiệm đẳng cấp qua hàng loạt dịch vụ- tiện ích như: Gym, Spa, Siêu thị, Nhà hàng cao cấp, sân bóng rổ tiêu chuẩn Mỹ, Bể sục, Trường mầm non Quốc tế, Khu vui chơi Disney Mini… Đặc biệt, dự án The Nine Cầu Giấy còn sở hữu điểm nhấn chính là hơn 2.000m2 vườn trên cao tại sân thượng tầng 30 với Sky Garden, khu BBQ gia đình, vườn nghệ thuật, khu rèn luyện sức khỏe,… 

The Nine Phạm Văn Đồng với 30 tầng cao ốc kiêu hãnh, thiết kế táo bạo phủ toàn bộ mặt ngoài bằng hệ kính trong suốt. Dự kiến The Nine sẽ được bàn giao trong quý I/2022 với mức giá khoảng 3,5 tỷ căn 2PN diện tích 93m2. Dự án cung cấp cho thị trường căn hộ chung cư tại Hà Nội 350 căn với diện tích linh hoạt từ 75 – 162m2.

2. Dự án chung cư bàn giao 2022 Hà Nội - Trinity Tower

🔹 Số 145 đường hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính (Thanh Xuân)

🔹 Chủ đầu tư: Hợp Tác Xã Thành Công

🔹 Đơn vị phát triển: Ceninvest

🔹 Đơn vị xây dựng: Licogi 13 FC

🔹 Tổng diện tích đất: 2.758 m2

🔹 Quy mô: 25 tầng nổi + 3 tầng hầm

🔹 Mật độ xây dựng: 49%

🔹 Số lượng căn hộ:

      + 117 căn hộ lâu dài: 67-93m2

      + 120 căn hộ khách sạn: 29-70m2

🔹 Thời gian khởi công: 24/4/2020

🔹 Thời gian bàn giao dự kiến: Tháng 6/2022

🔹 Hình thức sở hữu: Sổ hồng

Dự án chung cư bàn giao 2022 Hà Nội

Phối cảnh Trinity Tower - Dự án chung cư bàn giao 2022 Hà Nội 

Một trong những dự án chung cư bàn giao 2022 Hà Nội tiếp theo là Trinity Tower. Tọa lạc tại số 145 đường hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính (Thanh Xuân), dự án Trinity Tower là tổ hợp dự án ‘3 trong 1’ với các loại hình gồm: căn hộ chung cư, Officetel và dịch vụ - thương mại. Nằm ngay tại trung tâm mặt đường hồ Mễ Trì, dự án Trinity Tower sở hữu vị trí đắc địa với phong cách kiến trúc hiện đại như các tòa nhà chọc trời tại New York.

Trinity Tower được khởi công ngày 24/4/2020 và dự kiến sẽ được bàn giao vào tháng 6/2022. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường 117 căn hộ lâu dài (67-93m2) và 120 căn hộ khách sạn (29-70m2) với tầm nhìn 3 mặt hướng ra 3 hồ điều hòa Nhân Chính, hồ Green Bay và hồ Mễ Trì.

Dự án Trinity Tower nằm liền kề dự án Vinhomes Green Bay, nơi có hệ thống giao thông cực kỳ phát triển kết nối với nhiều tuyến đường lớn như: Đại lộ Thăng Long, đường Lương Thế Vinh, Khuất Duy Tiến, đường Phạm Hùng, Trần Duy Hưng… Cùng với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, cư dân tương lai của dự án Trinity Tower có thể kết nối tới các tiện ích công cộng như. bệnh viện, trường học, bến xe, công viên, sân vận động,… chỉ với vài phút lái xe.

3. Dự án chung cư bàn giao 2022 Hà Nội - Feliz Homes

🔹 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần KLB

🔹 Vị trí: Khu đô thị Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

🔹 Thiết kế cảnh quan & kiến trúc: ICU Investment & Consultancy Construction

🔹 Đơn vị giám sát: Công ty CP tư vấn quản lý dự án xây dựng CMAXX

🔹 Tổng thầu thi công: Licogi 13

🔹 Tổng diện tích: 2.1ha

🔹 Mật độ xây dựng: 20%

🔹 Quy mô dự án: 3 tòa cao 25 – 27 tầng

🔹 Số lượng sản phẩm: 1.248 căn hộ

🔹 Diện tích căn hộ: Từ 65 - 120m2 (2 - 4 PN)

🔹 Thời gian khởi công: Quý IV/2019

🔹Thời gian bàn giao dự kiến: Quý III/2022

🔹 Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

Dự án chung cư bàn giao 2022 Hà Nội

Phối cảnh Feliz Homes - Dự án chung cư bàn giao 2022 Hà Nội 

Dự án Feliz Homes nằm hiện hữu tại Khu đô thị Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, thuộc quận Hoàng Mai. Đây là dự án căn hộ cao cấp nhất khu đô thị Đền Lừ do Công ty Cổ phần KLB làm chủ đầu tư. 

Dự án căn hộ chung cư Hà Nội Feliz Homes được quy hoạch trên 3 tòa tháp cao từ 25 đến 27 tầng. Với thiết kế hiện đại và tinh tế, Feliz Homes dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao vào quý 3/2022 và cung cấp cho thị trường 1.248 căn hộ cao cấp có diện tích từ 2-4 phòng ngủ.

Trên đây là một số dự án chung cư bàn giao 2022 Hà Nội. Homedy sẽ tiếp tục cập nhật các dự án sắp bàn giao trong những bài viết tiếp theo. Ngoài ra, để chủ động cập nhật thêm các dự án chung cư sẽ bàn giao tại Hà Nội năm 2022, mời bạn cùng tham khảo chuyên trang dự án căn hộ tại Homedy.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật giá đất Phan Thiết cho nhà đầu tư

Giá đất Phan Thiết hiện nay đang biến động ra sao? Xu hướng đầu tư đất nền tại Phan Thiết hiện nay là gì, tập trung ở khu vực nào? Mời bạn đọc và các nhà đầu tư cập nhật nhanh những thông tin về thị trường đất nền Phan Thiết hiện nay.

Đất nền Quy Nhơn: Dự đoán top 3 siêu phẩm nổi bật 2022

Đất nền Quy Nhơn đang có những dự án nào nổi bật? Tham khảo ngay 3 dự án đất nền siêu hot tại Quy Nhơn hiện nay trước khi quyết định đầu tư bất động sản tại vùng đất biển đầy tiềm năng này.

“Điểm danh” 3 chung cư Cẩm Lệ Đà Nẵng giá rẻ hot nhất hiện nay

Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Cẩm Lệ ngày càng sôi động với nhiều dự án khu dân cư mới. Nhà đất Cẩm Lệ nói chung và thị trường căn hộ chung cư Cẩm Lệ Đà Nẵng nói riêng trở nên hấp dẫn với cả giới đầu tư lẫn các khách hàng có nhu cầu thực.

Nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ nên mua ở đâu?

Nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ là lựa chọn của hầu hết những người có nhu cầu an cư trong khi điều kiện tài chính hạn chế. Để bạn có thể mua nhà Đà Nẵng dưới 1 tỷ, sau đây là một số thông tin về bất động sản Đà Nẵng nói chung và giá đất Đà Nẵng nói riêng được cập nhật từ Homedy.

Giải mã cụm từ gây tranh cãi ‘quế đất là gì’?

Gần đây cộng đồng mạng được dịp bàn luận rôm rả khi luận nghĩa về từ quế đất là gì cũng như đi tìm nguyên nhân vì sao trên các tuyến đường phố lớn tại Hà Nội, Tp.HCM xuất hiện nhiều dòng chữ nguệch ngoạc “quế đất”. Vậy thực tế quế đất là gì, hãy cùng Homedy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

    Mở App