CEO Homedy chia sẻ tiềm năng kênh thông tin bất động sản tại Việt Nam

Ông Nguyễn Bá Đức - CEO Homedy - cho rằng ngoài đáp ứng nhu cầu thị trường, Homedy.com còn có nhiều chiến lược phát triển từ đội ngũ trẻ.

Kênh thông tin bất động sản Homedy.com cung cấp hàng trăm nghìn tin đăng và hơn 3,5 triệu lượt xem tin hàng tháng, thu hút hơn 100.000 môi giới và trên 2 triệu khách hàng có nhu cầu về bất động sản. Dưới đây là một số chia sẻ của ông Nguyễn Bá Đức - CEO Homedy về tiềm năng của kênh Homedy.com.

- Là một thương hiệu trẻ trong số nhiều kênh thông tin bất động sản tại Việt Nam hiện nay, điều gì khiến Homedy trở nên khác biệt và thu hút khách hàng?

- Với mong muốn giúp người dùng tìm kiếm không gian sống lý tưởng và dễ dàng nhất, trong suốt 3 năm qua, bên cạnh việc cung cấp thông tin đa dạng về lĩnh vực bất động sản, Homedy đã không ngừng nâng cấp công nghệ mới để nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Tinh nang tinh lai suat vay cua Homedy

Tính năng tính lãi suất vay của Homedy.

Giao diện Homedy đã được thiết kế mới, đẹp mắt và dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn. Bên cạnh đó, nhóm điều hành dự án Homedy đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều tính năng mới rất thú vị như: gợi ý tìm kiếm thông minh, so sánh dự án, đánh giá thị trường bất động sản, tìm tiện ích xung quanh và bản đồ vệ tinh. Homedy còn có tính lãi suất vay, chat trực tiếp với môi giới hoặc chủ nhà, tính năng tham khảo giá nhà đất, căn hộ theo khu vực...

Đây chính là một trong số những điểm khác biệt của Homedy trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Thời gian tới, nhóm điều hành dự án Homedy sẽ tiếp tục mở rộng nghiên cứu và cho ra các phiên bản ứng dụng mới, áp dụng các công nghệ tiên tiến hơn.

- Tính năng nào của Homedy hữu ích với người dùng nhất hiện nay?

- Thật khó để đánh giá được tính năng nào tốt hơn vì mỗi khách hàng đến với Homedy là một nhu cầu khác nhau. Chẳng hạn khi có nhu cầu tìm căn hộ 1-2 tỷ đồng tại Hà Nội, bạn có thể lựa chọn tính năng tìm kiếm thông minh của Homedy để bộ lọc cho ra kết quả phù hợp nhất.

ceo Nguyễn Bá Đức Homedy

Theo ông Nguyễn Bá Đức - CEO của Homedy.

Tương tự các tính năng khác cũng vậy, vì mỗi tính năng đều có những ưu điểm riêng và hữu ích trong từng trường hợp riêng biệt. Khách hàng có thể sử dụng một hoặc nhiều tiện ích để tìm được không gian ưng ý nhất.Nếu đọc được tin đăng rao bán nhà rất hấp dẫn trên Homedy nhưng trong bài đăng lại không đề cập đến thủ tục pháp lý, bạn có thể sử dụng tính năng chat trực tiếp với người bán ngay trên Homedy.

- Là một trong những công ty tiên phong việc ứng dụng công nghệ để giới thiệu các sản phẩm bất động sản, Homedy đã đầu tư vào công nghệ như thế nào trong năm vừa qua?

- Trước sự phát triển mạnh mẽ của mọi ngành nghề trong cuộc cách mạng công nghệ số, Homedy cũng đang có những bước chuyển mình để đón đầu xu thế, đưa công nghệ vào giới thiệu sản phẩm bất động sản đến khách hàng.

Cụ thể, Homedy đã đầu tư vào phát triển Application vì Mobile App đang rất phát triển hiện nay. Ngoài ra, Homedy cũng chú trọng đầu tư vào kỹ thuật, sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và phân tích Big Data trong việc cải tiến thuật toán tìm kiếm, định giá, xây dựng hệ thống gợi ý.

- Những công nghệ trên đã giúp Homedy cải thiện hệ thống ra sao?

- Nhờ áp dụng công nghệ AI vào việc tìm kiếm, hệ thống của Homedy đã có thể phân tích từ khóa, xử lý và trả kết quả đúng mục tiêu người dùng. Qua đó, lượng tìm kiếm trung bình hàng ngày trên website Homedy năm 2019 đã tăng gấp 5 lần so với năm 2018. Hệ thống gợi ý bất động sản dựa trên chính bất động sản người dùng đã xem cũng giúp tỷ lệ chuyển đổi tăng đáng kể giữa người bán và người mua.

giao diện app của Homedy

Giao diện App của Homedy.

Sắp tới, Homedy sẽ chuẩn bị cho ra mắt bản Application Version 2 với giao diện thu hút, dễ dùng với nhiều tính năng nổi bật. Ngoài ra, Homedy cũng nghiên cứu hệ thống xử lý ngôn ngữ tự nhiên để xây dựng chatbot, nhằm đảm bảo việc cung cấp thông tin khách hàng kịp thời hơn nữa.

- Kế hoạch và mục tiêu cụ thể của Homedy trong năm 2019 là gì?

- Trong năm nay, Homedy sẽ tập trung phát triển ứng dụng trên mobile, đi theo chiến lược "Mobile First". Ngoài ra, Homedy tiếp tục nâng cấp các tính năng sẵn có và nghiên cứu thêm một số tính năng mới. Trong đó, tính năng nhân khẩu học giúp người dùng tham khảo trình độ dân trí xung quanh khu vực bất động sản, nâng cấp tính năng tham khảo giá để xem lịch sử giá của bất động sản và dự kiến biến động giá bất động sản trong tương lai để có quyết định mua hoặc bán đúng đắn nhất.

- Vì sao ông chọn tên dự án startup là Homedy?

- Nhà luôn là nơi mà bất kỳ ai cũng muốn trở về và nương náu sau những bộn bề của cuộc sống. Xét về lĩnh vực bất động sản, khi tìm hiểu bất kỳ một loại hình nào, khách hàng không chỉ tìm kiếm một ngôi nhà để ở, mà còn mong muốn có sở hữu một không gian sống an yên cho cả gia đình.

Với mục đích giúp đỡ mọi người tìm kiếm một không gian sống tốt hơn, những người sáng lập đã chọn tên gọi "Homedy". Đây là cái tên nhẹ nhàng và thân thương với ý nghĩa về nhà đi, bình yên đang chờ bạn như thông điệp gửi đến tất cả khách hàng.

- Môi trường làm việc tại Homedy như thế nào?

- Homedy là nơi có những người trẻ sôi nổi, nhiệt huyết, làm hết sức, chơi hết mình, gắn bó với nhau như một gia đình. Chính vì vậy, các thành viên trong Homedy luôn xây dựng một môi trường làm việc thoải mái và năng động nhất có thể.

không gian làm việc Homedy

Không gian mở hiện đại không vách ngăn tại Homedy.

Điều này có thể thấy được qua không gian mở hiện đại không vách ngăn, giúp các thành viên dễ dàng kết nối, chia sẻ với nhau. Gu thời trang của anh chị em Homedy cũng không bị giới hạn, thoải mái lựa chọn trang phục cho mình. Bên cạnh đó là khu ăn uống, giải trí để nhân viên thư giãn ngay cả trong giờ làm.

Homedy luôn tin rằng, một môi trường làm việc tốt sẽ là tiền đề của những sáng tạo, từ đó làm nên những thành quả có giá trị.

Được thành lập vào năm 2015, Homedy là một trong những kênh thông tin toàn diện trong lĩnh vực bất động sản. Kênh cung cấp những thông tin đầy đủ, cập nhật, chính xác về thị trường bất động sản, xu hướng mua bán, loại hình cũng như giá cả từng khu vực.

Hiện nay, Homedy đang sở hữu kho dữ liệu hơn 371.242 tin đăng với trên 3,5 triệu lượt xem tin đăng mỗi tháng, thu hút hơn 100.000 môi giới và trên 2 triệu khách hàng tiềm năng có nhu cầu về bất động sản.

Trang tin này đang được các chuyên gia đánh giá là một trong những website bất động sản uy tín với giao diện tối ưu, thiết kế khác biệt và tương thích với nhiều thiết bị di động hàng đầu Việt Nam.

>>> XEM THÊM:

Giải pháp nào cho người mới đầu tư bất động sản giảm thiểu rủi ro?

Những tính năng “vàng” cho nhà đầu tư bất động sản thời 4.0

H. Mai (Theo VnExpress.net)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TP. HCM: Đường Nguyễn Hữu Thọ nhọc nhằn “gánh” hàng chục nghìn căn hộ chung cư

Không thể phủ nhận những tiện ích của loại hình nhà ở chung cư mang lại đối với người dân trong bối cảnh khan hiếm nhà, đất hiện nay. Tuy nhiên, tại một số nơi tình trạng quá tải chung cư đang trở thành bài toán khó giải, và hàng nghìn căn hộ chung cư tại đường Nguyễn Hữu Thọ (TP. HCM) là một điển hình.

Đánh giá dự án: Rivera Park Hà Nội

Dự án Rivera Park Hà Nội được quảng cáo là dự án sở hữu tiện tích và “đáng sống” nhất quận Thanh Xuân. Vậy thực hư chất lượng dự án này có tốt như lời đồn?

Đánh giá dự án: Imperia Sky Garden

Imperia Sky Garden là dự án căn hộ cao cấp tại khu vực Hai Bà Trưng. Được mệnh danh là “Vườn chân mây”, dự án hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống chất lượng cao với đầy đủ các tiện ích vượt trội và đẳng cấp.

TP. HCM: 16 phường phải sáp nhập do không đủ diện tích và dân số theo tiêu chuẩn

Dự kiến trong năm nay, TP. HCM sẽ hoàn thành việc sắp xếp cơ bản các đơn vị hành chính cấp huyện, xã có diện tích và dân số dưới tiêu chuẩn đơn vị hành chính theo quy định của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Chính phủ.

Sắp có cơ chế cấm người Việt đứng tên mua nhà cho người nước ngoài?

Với sự bùng nổ thị trường bất động sản (BĐS) và tránh hệ luỵ từ đầu cơ đất đai, Quốc hội đã yêu cầu Chính phủ có chính sách siết chặt, cấm người Việt đứng tên để mua nhà cho người nước ngoài.

    Mở App