6 dự án chung cư tại TPHCM được bàn giao trong năm 2021

Dưới đây là 6 dự án chung cư mới tại TPHCM được bàn giao trong năm 2021. Với mức giá hợp lý, vị trí thuận tiện và chủ đầu tư uy tín, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một căn hộ TPHCM để an cư lý tưởng nhất.

Tổng hợp 6 dự án chung cư mới tại TPHCM bàn giao năm 2021

1. Dự án Lovera Vista Khang Điền

  • Vị trí: Khu dân cư Phong Phú 4, đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh.
  • Thời gian bàn giao: tháng 5/2021
  • Giá bán: 1,6 - 2,8 tỷ đồng.
Lovera Vista Khang Điền
Lovera Vista Khang Điền nhận được sự quan tâm lớn trong năm 2021

Lovera Vista là dự án căn hộ tại khu Nam Sài Gòn do chủ đầu tư Khang Điền thực hiện. Lovera Vista có vị trí chiến lược của huyện Bình Chánh, thừa hưởng mọi thế mạnh hạ tầng đang được đầu tư hoàn thiện cùng với chuỗi tiện ích dịch vụ có sẵn. Khu phức hợp dân cư  Lovera Vista Khang Điền này tọa lạc trên khu đất rộng 2ha, gồm 5 block cao 20 tầng được đánh giá là chốn an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ sống và làm việc tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

2. Dự án chung cư mới TPHCM - Citiesto

Dự án Citiesto
Hình ảnh dự án Citiesto
  • Vị trí: Trung tâm KĐT Cát Lái 152ha, Phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM.
  • Năm bàn giao: 2021
  • Quy mô: 2 block căn hộ với tổng số 528 căn, trong đó: 462 căn diện tích sử dụng: 55,5 – 61,2m2 (2PN), 66 căn diện tích sử dụng: 91,6 – 103,6m2, có thiết kế tầng lửng (3PN)
  • Diện tích căn hộ: 55 - 103 m
  • Giá bán từ: 1,6 - 2,2 tỷ.

Citi Esto là dự án chung cư mới TPHCM với mức giá hợp lý cho những người muốn mua căn hộ quận 2. Đây là sản phẩm của chủ đầu tư Kiến Á, nằm trong tổng thể khu đô thị Cát Lái, phường Cát Lái (quận 2) có quy mô 152ha, được trang bị đầy đủ tiện ích. Dự án gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng và 1 tháp thương mại cao 16 tầng với tổng cộng 528 căn hộ.

3. Ascent Lakeside quận 7 - Dự án chung cư TPHCM bàn giao năm 2021

Ascent Lakeside
Hình ảnh dự án Ascent Lakeside
  • Vị trí: 70 đường Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận Phát, quận 7, TP.HCM.
  • Thời gian bàn giao: Tháng 3/2021.
  • Giá bán: 2,2 - 2,5 tỷ đồng với căn officetel và 3,2 - 7,5 tỷ đồng với căn hộ cao cấp.

Thuộc dòng sản phẩm Ascent nên Ascent Lakeside quận 7 được chủ đầu tư Tiến Phát chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Lối thiết kế độc đáo mang phong cách Nhật, đi kèm nhiều tiện ích cao cấp mang tới không gian sống hiện đại, tốt cho sức khỏe cư dân, kiến tạo cộng đồng thân thiện, văn minh, tạo nên nét văn hoá đậm chất Nhật. Quy mô dự án gồm 1 toà tháp cao 24 tầng với 136 căn hộ cùng 60 căn officetel.

4. Dự án chung cư TPHCM Q7 Boulevard bàn giao năm 2021

Q7-Boulevard
Hình ảnh dự án Q7 Boulevard
  • Vị trí: 15B Nguyễn Lương Bằng kéo dài, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM.
  • Dự kiến bàn giao: Quý I/2021.
  • Giá bán: 1,5 - 2,5 tỷ đồng với căn officetel và 2,1 - 3,5 tỷ đồng với căn hộ cao cấp.

Q7 Boulevard nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng - trục thương mại, tài chính sầm suất bậc nhất Nam Sài Gòn. Với địa thế như một bán đảo tuyệt đẹp, ba mặt nhìn sông mang đến chốn an cư đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên giữa Nam Sài Gòn phồn hoa, sôi động. Quy mô dự án gồm 4 tòa tháp cao 23 tầng với 1.150 căn hộ đi kèm tổ hợp trung tâm thương mại - siêu thị - dịch vụ giải trí, hệ thống giáo dục, y tế hàng đầu.

5. Dự án chung cư mới TPHCM - 152 Điện Biên Phủ bàn giao năm 2021

du-an-152-dien-bien-phu
Dự án 152 Điện Biên Phủ
  • Vị trí: 152 đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Dự kiến bàn giao: Quý II/2021.
  • Giá bán thứ cấp: 4 - 5,2 tỷ đồng.

Dự án 152 Điện Biên Phủ nằm ở vị trí  đắc địa ngay mặt tiền đường Điện Biên Phủ, cho phép cư dân thuận tiện khi di chuyển và dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện hữu nổi bật như chợ Văn Thánh, Pearl Plaza, khu du lịch Văn Thánh, Đại học Ngoại thương, Đại học Giao thông vận tải… Quy mô dự án gồm 1 tòa tháp căn hộ và 1 tòa tháp văn phòng hạng B+ với tổng số căn hộ 248 sản phẩm.

6. Dự án Midtown Phú Mỹ Hưng - TPHCM bàn giao năm 2021

Midtown Phú Mỹ Hưng
Midtown Phú Mỹ Hưng
  • Vị trí: Lô M8, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.
  • Thời gian bàn giao: Quý III/2021.
  • Giá bán thứ cấp: 3,2 - 7,5 tỷ đồng.

Midtown Phú Mỹ Hưng nằm ở vị trí đắc địa khi liền kề khu Thương mại Tài chính quốc tế của Nam Sài Gòn. Khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng tọa lạc trên khu đất rộng 56,3m2, gồm 4 công trình: The Symphony, The Grande, The Peak và The Signature được thiết kế khác biệt nhau, mỗi công tình đều sở hữu chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế như hồ bơi vô cực, khu tập gym, massage, xông hơi, phòng golf 3D, phòng đa chức năng, thư viện…

Công trình lấy cảm hứng từ những khu midtown trứ danh trên thế giới, kế thừa tinh hoa đỉnh cao của sự hiện đại cùng nét gần gũi, tinh tế trong văn hóa Việt tạo nên một không gian sống hài hòa, một bản giao hưởng đa âm sắc.

Tất cả các dự án căn hộ đã, đang và chuẩn bị mở bán tại TPHCM đều có trên Homedy. Bạn có thể truy cập bán căn hộ tại TPHCM để liên tục cập nhật các dự án mới.

N.Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thị trường căn hộ Hà Nội cuối năm: Cung giảm, cầu giảm, giá bán tăng

Bất chấp những tác động của đại dịch Covid -19 cùng xu hướng chững lại của thị trường bất động sản (BĐS), phân khúc căn hộ chung cư Hà Nội vẫn âm thầm tăng giá dù nguồn cung và cầu giảm mạnh.

Kinh nghiệm mua nhà đất Nam Định dưới 1 tỷ không thể bỏ qua

Mua nhà đất Nam Định dưới 1 tỷ để có một không gian sống thoải mái, an tâm an cư lạc nghiệp là điều rất nhiều khách hàng mong muốn. Nếu bạn đang có khoản tài chính trên dưới 1 tỷ đồng, và muốn mua nhà tại Nam Định, tham khảo ngay những thông tin quan trọng dưới đây.

Cập nhật giá chung cư Quận 7 tháng 11/2021 theo bảng giá thị trường

Giá chung cư quận 7 biến động như thế nào sau làn sóng Covid-19 lần thứ 4? Để có được câu trả lời chính xác và trực quan nhất từ thị trường, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy.

Giá đất Sóc Sơn: Dự báo tăng mạnh trong tương lai

Giá đất Sóc Sơn hiện vẫn đang rất rẻ so với những tiềm năng nó mang lại trong tương lai. Cùng bất động sản Homedy tìm hiểu chi tiết về thị trường nhà đất Sóc Sơn trước khi đưa ra những quyết định đầu tư.

Giá đất Cần Thơ: Tăng “phi mã”, cảnh báo sốt đất cục bộ

Giá đất Cần Thơ hiện sôi động cục bộ tại một số khu vực như: Cái Răng, Ninh Kiều, Bình Thủy,... Giá đất nền ở một số khu dân cư tại đây đã tăng từ 5-10% so với cuối năm 2020. Các dự án khu dân cư còn lại dù cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh nhưng giao dịch vẫn tương đối trầm lắng.

    Mở App