5 bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ được ứng dụng nhiều nhất

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp và hợp lý có đặc điểm như thế nào? Mời bạn cùng Homedy tìm hiểu những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 đẹp trong bài viết sau.

Vì sao nên tham khảo bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ?

Việc tham khảo bản vẽ nhà cấp 4 trước khi tiến hành thi công và xây dựng là việc làm cần thiết của mỗi gia đình. Nếu như khoảng 10 năm về trước, xây nhà đơn giản chỉ là nơi trú ngụ thì ngày nay ngôi nhà còn là bộ mặt của gia chủ, thiết kế ngoài tiện nghi còn phải phù hợp với xu hướng thời đại. Lúc này, thay vì tự mày mò suy nghĩ nên bố trí không gian sao cho hợp lý, những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ từ kiến trúc sư là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ban ve nha cap 4 3 phong ngu

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay

Có được bản vẽ mẫu, chủ nhà sẽ có thể mường tượng về hình hài ngôi nhà đẹp mình sắp sở hữu. Bên cạnh đó, bản vẽ cũng giúp bạn bố trí và sắp xếp không gian một cách hợp lý để phục vụ cho quá trình sinh hoạt sau này. Đồng thời, giúp tối ưu chi phí xây dựng cũng như lựa chọn các mẫu đồ nội thất phù hợp.

Những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Dưới đây, nền tảng kết nối bất động sản Homedy xin được chia sẻ 5 mẫu bản vẽ nhà cấp 4 đẹp với thiết kế 3 phòng ngủ. Mời bạn cùng tham khảo!

1. Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2

Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ hiện đại và tiện nghi này đang được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn.

Ban ve nha cap 4 3 phong ngu

Ở bản vẽ này phòng khách được đặt ở vị trí "trái tim" trung tâm của ngôi nhà, bên trái và phía sau là không gian phòng ngủ diện tích đa dạng. Phòng ăn được bố trí cuối nhà hướng bên phải, nhường diện tích phía trước làm nơi đỗ oto của gia đình.

Ban ve nha cap 4 3 phong ngu

Theo đánh giá của Homedy, đây là thiết kế nhà cấp 4 hiện đại và sang trọng, phù hợp với xu hướng thiết kế nhà cấp 4 năm 2021. Tuy diện tích không quá rộng rãi nhưng thiết kế hài hòa giúp không gian tăng sự liên kết, qua đó giúp các thành viên trong gia đình gia tăng sự kết nối hơn.

2. Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2, hãy tham khảo ngay bản vẽ dưới đây. 

Ban ve nha cap 4 3 phong ngu

Bản vẽ nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ

Với diện tích 5x20m, mẫu nhà này có sự hạn chế về bề ngang song lại có lợi thế lớn về chiều sâu. Bản vẽ bố trí phòng khách, phòng bếp và 3 phòng ngủ ở phía cuối nhà với diện tích phù hợp, đảm bảo công năng trong quá trình nghỉ ngơi của các thành viên.

mat tien Ban ve nha cap 4 3 phong ngu

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2

3. Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 10x16m

Nhắc đến nhà cấp 4 chắc hẳn có nhiều người sẽ nghĩ đến những không gian cũ kỹ và chật chội. Tuy nhiên, đây là một lối nghĩ chủ quan cần phải nhìn nhận lại. Dưới đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ với vô vàn phong cách đã được ra đời. 

Ban ve nha cap 4 3 phong ngu

Không cần xin bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ trong các group kín trên các mạng xã hội hay thuê kiến trúc sư, với những mẫu nhà cấp 4 này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một không gian vừa sang trọng lại đầy đủ 3 phòng ngủ. Qua đó, đáp ứng công năng và nhu cầu sinh hoạt của gia đình từ 4-8 thành viên.

Ban ve nha cap 4 3 phong ngu

 Mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ 10x16m

4. Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 80m2 có sân vườn

Với các gia đình có con nhỏ muốn tận dụng một phần không gian làm sân vườn thì mẫu bản vẽ này sẽ là gợi ý thú vị. 

Ban ve nha cap 4 3 phong ngu

Bản vẽ nhà cấp 4 có sân vườn

Ban ve nha cap 4 3 phong ngu

  Mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ 80m2 có sân vườn

Tương tự bản vẽ trên, bạn có thể sử dụng mặt tiền theo mẫu dưới đây nếu yêu thích màu mái nâu cam nổi bật. Thiết kế nhà cấp 4 sân vườn này được ứng dụng nhiều ở các vùng ngoại ô.

Ban ve nha cap 4 3 phong ngu

  Mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ 80m2 có sân vườn mái ngói

5. Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 70m2 sang trọng

Ghi điểm nhờ lối thiết kế đơn giản cùng công năng bố trí khoa học, mẫu nhà cấp 4 này là niềm ao ước của nhiều chủ đầu tư tại các vùng nông thôn hiện nay.

Ban ve nha cap 4 3 phong ngu

Việc kết hợp màu sắc cùng mái nhà thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, thật khó tin đây là một mẫu nhà cấp 4. 

Ban ve nha cap 4 3 phong ngu

  Mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ 70m2

Trên đây là những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay từ Homedy - nền tảng kết nối bất động sản đầu tiên tại Việt Nam. Hy vọng rằng những mẫu bản vẽ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tham khảo thiết kế nhà cấp 4 đẹp của mình!

>> XEM THÊM:

Mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ không giường đẹp lung linh

Cách trang trí phòng ngủ đẹp, tiết kiệm chi phí theo xu hướng hiện đại

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

9 mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại mê hoặc mọi cô gái

Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại sẽ mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi toàn diện sau những ngày làm việc vất vả.

Lan can kính mặt tiền: Nâng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà

Lan can kính mặt tiền đang là xu hướng thiết kế trong những ngôi nhà phong cách hiện đại. Độ trong suốt của kính mang đến vẻ đẹp mới lạ, độc đáo. Cùng khám phá mẫu thiết kế lan can này trong bài viết dưới đây của Homedy!

Logia là gì? Đừng nhầm lẫn giữa logia và ban công!

Lô gia hay còn gọi là Loggia, là khái niệm thường thấy khi xây dựng, mua chung cư, biệt thự. Nó cũng là phần hành lang bên ngoài, nhưng lại có điểm riêng, khác biệt so với ban công. Để phân biệt được hai khái niệm này, chúng ta hãy lần lượt làm rõ từng khái niệm và phân biệt đặc trưng riêng của chúng. Hiểu được logia là gì, ban công là gì, những khác biệt giữa chúng sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết kế xây dựng phù hợp với ngôi nhà của mình.

Các mẫu trang trí cửa sổ lớp học tiểu học đẹp, dễ thực hiện

Dưới đây là một số mẫu trang trí cửa sổ lớp học tiểu học dễ làm lại đẹp mắt, bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay cùng Homedy.

Cẩm nang thiết kế nhà gác lửng mái thái đẹp, tiết kiệm chi phí

Ngày nay, từ thành thị cho đến nông thôn kiến trúc nhà gác lửng mái thái đang là xu hướng xây dựng của nhiều gia đình. Đây là phong cách kiến trúc đơn giả nhưng đem lại không gian sống tươi mới và đặc biệt là rất tiết kiệm chi phí. Phong cách này rất phù hợp với những gia đình khả năng tài chính có hạn nhưng vẫn muốn xây dựng được một tổ ấm của riêng mình.

    Mở App