Các mẫu trang trí cửa sổ lớp học tiểu học đẹp, dễ thực hiện

Dưới đây là một số mẫu trang trí cửa sổ lớp học tiểu học dễ làm lại đẹp mắt, bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay cùng Homedy.

Lưu ý khi trang trí cửa sổ lớp học tiểu học

Để tạo sự hứng khởi cho trẻ khi đến trường, ngoài cơ sở vật chất hay thái độ của giáo viên thì trang trí cửa sổ lớp học cũng là một gợi ý không nên bỏ qua. Với những chi tiết bắt mắt đầy thú vị, các em học sinh tiểu học sẽ có thể thỏa sức sáng tạo, liên tưởng từ đó kích thích trí não phát triển hơn. 

trang tri cua so lop hoc tieu hoc

Trang trí cửa sổ lớp học là cách sáng tạo, kích thích sự hứng khởi hiệu quả ở trẻ

Trước khi bắt tay vào trang trí cửa sổ lớp học tiểu học, đừng vội bỏ quên những lưu ý sau đây từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy: 

  • Về màu sắc: Ở bậc tiểu học, các trẻ thường dao động từ 6-10 tuổi. Đây là lứa tuổi tinh nghịch, sáng tạo và ưa khám phá, do đó khi trang trí cửa sổ bạn nên chọn những màu sắc rực rỡ, tươi sáng để thu hút trẻ hơn.

  • Chọn chi tiết đơn giản, dễ thực hiện: Đôi khi những chi tiết cầu kỳ và phức tạp khiến các bạn nhỏ bối rối trong công tác thực hiện. Vì vậy, bạn nên chọn những mẫu trang trí cửa sổ lớp học tiểu học đơn giản, vừa dễ tùy biến theo từng dịp lại mang đến hiệu quả thị giác cao cho trẻ. 

  • Hòa hợp với không gian: Một góc trang trí cửa sổ đẹp đôi khi cần phải đảm bảo sự hài hòa với không gian xung quanh như phòng học, bàn ghế, khung cửa sổ… Vì vậy, đừng để khu vực cửa sổ lớp học trở nên “lệch tổng” so với tổng thể không gian lớp học bạn nhé.

  • Cùng sáng tạo: Thay vì để giáo viên hoặc trẻ tự mày mò trang trí thì công việc này tốt nhất là nên được thực hiện cùng nhau. Đây là cơ hội giúp giáo viên và học sinh kết nối và hiểu nhau hơn, từ đó nâng cao chất lượng học cũng như sự hứng khởi của trẻ.

trang tri cua so lop hoc tieu hoc

Các mẫu trang trí cửa sổ lớp học tiểu học đẹp mê ly

Trang trí cửa sổ lớp học tiểu học như thế nào vừa nhanh chóng, dễ thực hiện lại vừa tạo sự sáng tạo đối với các bạn nhỏ? Đừng quá lo lắng, những gợi ý thú vị sau đây là dành cho bạn.

Trang trí cửa sổ lớp học tiểu học bằng cây xanh

Giới khoa học đã chứng minh, màu xanh lá cây có khả năng giúp đôi mắt trở nên thư giãn và dễ chịu. Cũng nhờ màu xanh mà con người có thể giảm sự căng thẳng thần kinh và cân bằng cơ thể hiệu quả. Sử dụng chậu cây để trang trí cửa sổ lớp học tiểu học, không gian không chỉ xanh mát dễ chịu mà trẻ còn được thư giãn hơn sau những tiết học căng thẳng.

trang tri cua so lop hoc tieu hoc

Tại Việt Nam, bạn có thể lựa chọn các loại chậu cây nhỏ xinh như cây xương rồng, sen đá, nha đam, kim tiền, dương xỉ… với mức giá chỉ từ 20 -100 nghìn đồng.

trang tri cua so lop hoc tieu hoc

Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn có thể cho trẻ tận dụng những chai lọ, chậu cây sẵn có. Sau đó bỏ đất, gieo hạt và cùng nhau chăm sóc đợi thành quả. Ngoài ra, giáo viên có thể đề bảng tên của mỗi bạn nhỏ trên chậu cây để ghi nhớ tên. Đây không những là cách trang trí cửa sổ lớp học mà còn là cách học mà chơi, chơi mà học giúp trẻ gần gũi với thiên nhiên hơn. 

Trang trí cửa sổ lớp học tiểu học với các chi tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu

Đối với trẻ em, đặc biệt là các trẻ từ 5-10 tuổi, những hình thù sặc sỡ đầy màu sắc sẽ kích thích sự sáng tạo và hứng thú trong học tập hơn hết. Nắm được đặc điểm này, bạn có thể thử làm một vài món trang trí xinh xắn từ chai nhựa, giấy dán màu, bìa carton, đĩa CD cũ, vải dạ,… để trang trí cửa sổ lớp học của mình. 

trang tri cua so lop hoc tieu hoc

Một số gợi ý về hình thù mà bạn có thể cân nhắc sử dụng như nhân vật hoạt hình, đám mây, mặt trời, ngôi sao, chiếc ô, mảnh ghép, ngôi sao... Chúng vừa gần gũi, đáng yêu lại rất dễ dàng thực hiện.

trang tri cua so lop hoc tieu hoc

Đừng quên để các bạn nhỏ trực tiếp tham gia vào quá trình tạo nên tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo này nhé. Đây nhất định sẽ là khoảng thời gian vui vẻ, sáng tạo và đầy ý nghĩa đối với các bạn nhỏ. 

Trang trí cửa sổ lớp học tiểu học bằng decal dán

Đây là một cách trang trí vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ cần vệ sinh mặt kính và dán các hình có sẵn lên cửa sổ sao cho hợp lý và bắt mắt là mọi việc đã hoàn thành.

trang tri cua so lop hoc tieu hoc

Decal đáng yêu trang trí cửa sổ lớp học

​    ​​    ​trang tri cua so lop hoc tieu hoc

trang tri cua so lop hoc tieu hoc

Có rất nhiều mẫu decal dán để bạn lựa chọn cho trang trí cửa sổ lớp học như hình thú cưng, nhân vật hoạt hình, mặt trời, hoa lá, hình cỏ cây, động vật, đồ dùng học tập đáng yêu...

Trang trí cửa sổ lớp học tiểu học cắt dán sáng tạo

Khác với decal dán sẵn, trang trí cửa sổ lớp học bằng cách tự tay cắt dán đòi hỏi phải sáng tạo và sự khéo léo nhất định. Các cô giáo tiểu học có thể kết hợp các tiết thủ công để hướng dẫn các bạn học sinh cắt những hình dán thật ngộ nghĩnh, đáng yêu để trang trí cửa sổ lớp mình. 

trang tri cua so lop hoc tieu hoc

Họa tiết chim sẻ dễ dàng thực hiện

trang tri cua so lop hoc tieu hoc

Vẽ bằng màu sơn cũng là một cách trang trí cửa sổ lớp học thú vị

Trên đây là các mẫu trang trí cửa sổ lớp học tiểu học đẹp lại đơn giản, dễ dàng thực hiện. Homedy mong rằng với những cách trang trí cửa sổ trên, bạn đã có thêm ý tưởng để làm mới không gian phòng học cùng các bé tiểu học. Chúc bạn thành công!

>> XEM THÊM:

Tầng trệt là gì? Cách phân biệt tầng trệt và tầng lửng dễ dàng

15 thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản mà đẹp

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cẩm nang thiết kế nhà gác lửng mái thái đẹp, tiết kiệm chi phí

Ngày nay, từ thành thị cho đến nông thôn kiến trúc nhà gác lửng mái thái đang là xu hướng xây dựng của nhiều gia đình. Đây là phong cách kiến trúc đơn giả nhưng đem lại không gian sống tươi mới và đặc biệt là rất tiết kiệm chi phí. Phong cách này rất phù hợp với những gia đình khả năng tài chính có hạn nhưng vẫn muốn xây dựng được một tổ ấm của riêng mình.

Cẩm nang thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ tiết kiệm chi phí

Thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ đang đang rất được quan tâm. Mô hình kinh doanh cafe sân vườn này không quá mới, song luôn giữ được sức hút mạnh mẽ cho đến nay.

Thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ đẹp cho vùng nông thôn

Thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ cho vùng nông thôn với đặc điểm giá rẻ, mẫu đẹp và thời gian thi công nhanh chắc chắn sẽ là gợi ý hấp dẫn cho nhiều gia đình.

Nhà cấp 3 là gì? Nhà cấp 3 có mấy tầng?

Nhà cấp 3 là gì, loại hình nhà cấp 3 có mấy tầng, đặc điểm nhận biết cơ bản của loại nhà này như thế nào... là những câu hỏi thường gặp và được rất nhiều người quan tâm.

Dinh thự là gì? Khác gì so với biệt thự và biệt phủ?

Dinh thự là gì? Khác gì so với biệt thự, biệt phủ? Cùng tìm hiểu về khái niệm cũng như những đặc điểm của dinh thự trong bài viết dưới đây.

    Mở App