Thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ đẹp cho vùng nông thôn

Thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ cho vùng nông thôn với đặc điểm giá rẻ, mẫu đẹp và thời gian thi công nhanh chắc chắn sẽ là gợi ý hấp dẫn cho nhiều gia đình.

Dưới đây là các mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ lý tưởng cho gia đình từ 4-7 thành viên. Hãy cùng Homedy - nền tảng kết nối bất động sản đầu tiên tại Việt Nam tham khảo ngay trong bài viết sau!

Đặc điểm nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ ở Việt Nam

Nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ giá thành rẻ

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ này được nhiều gia đình ở nông thôn yêu thích và lựa chọn. Lý do đầu tiên chính là chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái tôn rẻ hơn nhiều so với xây dựng nhà tầng hoặc các mẫu nhà khác. 

nha cap 4 mai ton 3 phong ngu dep homedy

Theo đó, vật liệu xây dựng nhà mái tôn cấp 4 phổ biến, thiết kế cũng không quá cầu kỳ về hình khối, không cần vỉ kèo hay xà gồ, thời gian thi công nhanh chóng. Một số khảo sát cho thấy, giá nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ ở nhiều vùng quê chỉ khoảng từ 250-600 triệu đồng tùy diện tích và thiết kế hoa văn. 

Đáp ứng công năng sử dụng cho gia đình 4-7 thành viên

Với 3 phòng ngủ, gia chủ có thể sử dụng nhà cấp 4 này thành không gian sống và sinh hoạt cho khoảng 4-7 thành viên. Có thể nói, đây là một trong những đặc điểm quan trọng khiến mẫu nhà cấp 4 này được ưa chuộng hơn bao giờ hết. 

Nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ đơn giản, không cầu kỳ

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ có thiết kế vô cùng đơn giản, không cầu kỳ hoa mỹ so với nhiều mẫu nhà khác trên thị trường hiện nay. Điểm nhấn cơ bản mà bạn có thể đưa vào mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ là màu sắc, hệ mái tôn hay một số họa tiết đặc biệt để công trình của mình thêm ấn tượng.

nha cap 4 mai ton 3 phong ngu dep homedy

Nhà cấp 4 mái tôn 3PN  là kiểu nhà phổ biến hiện nay tại nông thôn

Thời gian thi công nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ nhanh chóng

So với nhà tầng thì các mẫu nhà cấp 4 mái tôn có thời gian thi công nhanh chóng hơn rất nhiều. Chỉ từ 2-4 tháng, bạn đã có thể sở hữu một căn nhà cấp 4 mơ ước với 3 phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát.

Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ ấn tượng 2024

Dưới đây là những siêu phẩm mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ được Homedy - nền tảng kết nối bất động sản tổng hợp. Chần chờ gì nữa, cùng chiêm ngưỡng ngay nào!

Nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ 6x20

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái tôn này có diện tích khá lớn, rất phù hợp với những hộ gia đình có đông thành viên. 

nha cap 4 mai ton 3 phong ngu dep homedy

Tiết kiệm chi phí bằng thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái tôn

nha cap 4 mai ton 3 phong ngu dep homedy

Thiết kế cân đối và hiện đại của nhà cấp 4 3 phòng ngủ 6x20 diện tích đáp ứng mọi tiêu chuẩn của gia đình từ 3 thế hệ. Nơi mà người lớn tuổi không phải leo bậc thang, nơi rộng rãi trẻ em tha hồ chạy nhảy. 

Nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ chữ L đơn giản

Nhà cấp 4 hình chữ L tưởng lạ mà quen. Chúng được sử dụng rất nhiều ở Việt Nam, không chỉ ở vùng nông thôn mà các gia đình ở vùng ngoại ô cũng vô cùng yêu thích.

nha cap 4 mai ton 3 phong ngu dep homedy

Nhà cấp 4 lợp mái tôn hình chữ L 3 phòng ngủ

Để đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng, hợp với xu hướng thiết kế nhà đẹp 2024, mẫu nhà cấp 4 3PN kèm mái tôn đã được tinh chỉnh và sắp xếp khoa học hơn mẫu cũ rất nhiều. 

Nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ 5x20m

Đừng buồn nếu điều kiện kinh tế gia đình không cho phép bạn xây nhà tầng cao đắt đỏ, bởi không gian sống vẫn đẹp tươi với thiết kế nhà cấp 4 5x20 siêu ấn tượng này. Còn gì tuyệt vời hơn một không gian sống rộng rãi thoáng mát, chi phí thấp mà có tới 3 phòng ngủ như mẫu nhà này.

nha cap 4 mai ton 3 phong ngu dep homedy

Nhà cấp 4 đẹp lợp mái tôn 5x20m bắt kịp xu hướng nhà đẹp mới nhất

Nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ giả ngói

Một ngôi nhà mái tôn giả ngói cho những gia chủ vừa thích mái ngói, vừa thích mái tôn. Thiết kế ngói mang đến cảm giác gần gũi, trong khi vật liệu tôn tôn lại có ưu điểm thi công nhanh chóng. Đây quả là mẫu nhà 2-in-1 cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí lại có gu thẩm mỹ.

nha cap 4 mai ton 3 phong ngu dep homedy

Những thiết kế nhà cấp 4 đẹp lợp mái tôn giả ngói đẹp 

Việc sử dụng tôn giả ngói sẽ giúp công trình nhà cấp 4 3 phòng ngủ của bạn thêm mới lạ và thu hút hơn.

Nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ kèm gác lửng

Nếu gia đình bạn đông thành viên nhưng 3 phòng ngủ vẫn chưa đáp ứng được công năng thì thiết kế gác lửng có lẽ sẽ là gợi ý hay ho hơn bao giờ hết. Với gác lửng, bạn có thể bố trí làm phòng thờ, kho chứa hoặc nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình.

nha cap 4 mai ton 3 phong ngu dep homedy

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 3PN có gác lửng

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu

Với mức tài chính khoảng 200 triệu, quả thực rất khó để xây dựng một mẫu nhà tầng với nhiều họa tiết hoa văn đẹp. Tuy nhiên, nếu muốn xây nhà cấp 4 đơn giản thì số tiền trên vẫn có thể đáp ứng được.

Trên đây là các mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ đẹp, giá rẻ và đặc biệt là phù hợp với phần lớn mức tài chính của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng, bài viết trên đã mang đến những kiến thức hữu ích đến cho bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được những mẫu mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3PN đẹp và ưng ý!

>> XEM THÊM:

101 ý tưởng phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng “vạn người mê”

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển: Cách tính chi phí và các thiết kế nhà đẹp

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà cấp 3 là gì? Nhà cấp 3 có mấy tầng?

Nhà cấp 3 là gì, loại hình nhà cấp 3 có mấy tầng, đặc điểm nhận biết cơ bản của loại nhà này như thế nào... là những câu hỏi thường gặp và được rất nhiều người quan tâm.

Dinh thự là gì? Khác gì so với biệt thự và biệt phủ?

Dinh thự là gì? Khác gì so với biệt thự, biệt phủ? Cùng tìm hiểu về khái niệm cũng như những đặc điểm của dinh thự trong bài viết dưới đây.

Tầng trệt là gì? Cách phân biệt tầng trệt và tầng lửng dễ dàng

Khái niệm tầng trệt khá phổ biến nhưng cũng rất dễ nhầm nhầm với nhiều loại công trình khác. Cùng tìm hiểu chi tiết về tầng trệt là gì, quy định thiết kế tầng trệt tiêu chuẩn trong bài viết dưới đây của Homedy.

Cách trang trí phòng bếp nhỏ đẹp giúp “ăn gian” diện tích

Cách trang trí phòng bếp nhỏ đẹp để tối ưu không gian sử dụng bạn đã biết chưa? Cùng Homedy bắt tay vào “biến hóa” căn bếp nhỏ của bạn trở nên vừa đẹp, vừa rộng rãi hơn thôi!

Sơn nhà màu vàng kem: Không sợ “quê”, chỉ sợ không biết phối màu đẹp

Sơn nhà màu vàng kem là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt. Cùng khám phá những cách “biến tấu” màu vàng kem này trở nên bắt mắt và thời thượng hơn nhé!

    Mở App