15 thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản mà đẹp

Sở hữu mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đẹp là mong ước của mọi gia đình khi tiến hành thi công xây dựng. Mời bạn cùng tham khảo 15 thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản mà như “cực phẩm” ngay dưới đây!

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản là gì?

Mặt tiền là khái niệm để chỉ phần phía trước của ngôi nhà, là nơi đầu tiên mà mọi người nhìn thấy trước khi bước vào nhà. Cụ thể hơn, mặt tiền là phía mặt có cửa chính, trái ngược với mặt tiền là mặt hậu ở phần lưng của ngôi nhà.

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-chu-L

Các mẫu nhà cấp 4 mái tôn đẹp thường khá phổ biến ở vùng nông thôn

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn hiểu đơn giản là phần phía trước của ngôi nhà cấp 4 được lợp mái tôn. Nhà cấp 4 chỉ có 1 tầng, có thể có gác lửng hoặc không gác lửng. Tùy theo diện tích đất, chi phí và sở thích mà gia chủ lựa chọn thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 lợp mái tôn lớn hay nhỏ, phong cách hiện đại hay cổ điển…

Vì sao nhà cấp 4 lợp mái tôn mặt tiền đẹp được ưa chuộng tại Việt Nam?

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản, không cầu kỳ

Mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn mặt tiền rất đẹp trong khi các thiết kế vô cùng đơn giản. Cả phần nội thất và ngoại thất hầu như là các hình khối kiến trúc cơ bản và nhẹ nhàng, ít khi có sự xuất hiện của các đường gờ hay phào chỉ trong thiết kế này.

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-chu-L

Nhà cấp 4 lợp mái tôn là kiểu nhà đang ngày càng phổ biến hiện nay

Vì vậy, điểm nhấn duy nhất mà gia chủ cần tập trung ở loại hình nhà ở này chính là phần mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản. Theo đó, bạn có thể nhấn nhá thông qua hệ mái tôn giật cấp, lựa chọn phối hợp màu sắc hoặc bổ sung hoa văn họa tiết cho công trình của mình thêm ấn tượng.

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn thi công nhanh

So với nhà tầng, các mẫu nhà cấp 4 mái tôn có thời gian thi công nhanh chóng hơn rất nhiều. Trên thực tế, nhà cấp 4 với thiết kế đơn giản cộng với việc sử dụng mái tôn theo từng tầng, thời gian thi công chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều so với nhà mái thái hoặc mái bằng.

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn giá rẻ

Nhà cấp 4 mái tôn không quá cầu kỳ về hình khối, không cần vỉ kèo hay xà gồ vẫn có thể lợp mái được. Thêm ưu điểm thời gian thi công nhanh, nguyên vật liệu xây dựng cơ bản không yêu cầu đầu tư nhiều, do đó, chỉ với kinh phí từ 150 - 500 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn mặt tiền đẹp và hiện đại. Đồng thời, đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng đối với các thành viên trong gia đình.

15 mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản và đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là những mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn “cực phẩm” do nền tảng kết nối bất động sản Homedy tổng hợp. Mời bạn cùng tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu mặt tiền đẹp nhất!

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn chữ L đơn giản

Một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp và phổ biến nhất hiện nay là mẫu nhà cấp 4 mái tôn đẹp hình chữ L. Mẫu nhà này không chỉ phổ biến ở các vùng nông thôn mà đôi khi xuất hiện ở các khu vực ngoại thành. 

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-chu-L

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 lợp mái tôn hình chữ L

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-chu-L

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian-chu-L

Thiết kế nhà cấp 4 mái tôn đẹp với chi phí chỉ từ 300 triệu đồng

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L đơn giản cũng được cải tiến nhiều hơn so với nhiều năm về trước. Bên cạnh tính thẩm mỹ, công năng cũng đều được bố trí và sắp xếp một cách hợp lý, khoa học.

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn 5x20m

Nếu điều kiện kinh tế không cho phép bạn xây nhà tầng cao thì nhà cấp 4 khoảng 5x20m cũng có thể được coi là phương án tuyệt vời. Chi phí thấp, nhà rộng rãi và thoáng mát lại đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng là mẫu nhà này sẽ mang đến cho gia đình bạn.

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

Nhà cấp 4 mái tôn đơn giản, phù hợp với xu hướng thiết kế nhà đẹp 2021

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp lợp mái tôn 5x20m 

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản giả ngói

Nếu bạn đang phân vân giữa phong cách mái lợp tôn và mái ngói thì có thể cân nhắc sử dụng mô hình nhà cấp 4 mái tôn giả ngói. Hiện nay có rất nhiều mẫu mái tôn giả ngói đẹp tựa ngói thật cho bạn lựa chọn.

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

Những thiết kế nhà cấp 4 đẹp lợp mái tôn giả ngói đẹp 

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

Đây cũng là một trong những phương pháp giúp công trình nhà cấp 4 của bạn trở nên mới mẻ và thu hút hơn các công trình xung quanh.

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đẹp kèm gác lửng

Thiết kế nhà cấp 4 lợp tôn có gác lửng đã và đang được rất nhiều hộ gia đình Việt lựa chọn. Ưu điểm mà phong cách này mang đến là thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Bên cạnh đó thời gian thi công nhanh, chi phí đầu tư thấp so với những lối kiến trúc khác. 

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp lợp mái tôn có gác lửng

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản 2 phòng ngủ

Mẫu nhà  cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ này vừa đảm bảo sự tinh tế, hài hòa và đặc biệt rất phù hợp với những hộ gia đình có ít thành viên. 

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

Tiết kiệm chi phí bằng thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái tôn

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

Thiết kế cân đối và hiện đại của nhà  cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ đáp ứng mọi tiêu chuẩn thiết yếu của đa số hộ gia đình. Vừa sở hữu được không gian sử dụng thoải mái, vừa có được phong cách thiết kế đẹp nhất hiện nay.

Mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ

Cuối cùng là dạng nhà cấp 4 lợp mái tôn 3 phòng ngủ rộng rãi dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên chung sống. Phong cách thiết kế được định hình chuẩn hoàn hảo với đường nét nhấn nhá ấn tượng, màu sắc được phối hợp một cách ăn ý đem tới một kiến trúc hiện đại trong năm 2021.  Xu hướng lựa chọn mô hình này khá nhiều, vì nó tương đối là phù hợp với nhu cầu sử dụng và hơn hết chi phí giá rẻ so với những mô hình khác.

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

Nhà cấp 4 mái tôn đẹp tiện nghi với 3 phòng ngủ hiện đại

mat-tien-nha-cap-4-mai-ton-don-gian

Trên đây là các mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đơn giản và đẹp nhất phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hiện nay. Nền tảng kết nối bất động sản Homedy hy vọng đã mang đến những kiến thức hữu ích đến cho bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được những mẫu mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn đẹp và ưng ý!

>> XEM THÊM: 101 ý tưởng phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng “vạn người mê”

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sơn nhà màu xanh ngọc: Vẻ đẹp dịu mát và tinh tế

Sơn nhà màu xanh ngọc mang đến cảm giác tươi mát, dễ chịu mà hiếm màu sắc thay thế được. Trong bài viết dưới đây, Homedy sẽ gợi ý những mã màu xanh ngọc tuyệt đẹp cho căn nhà của bạn.

Kinh nghiệm thiết kế quán cafe cóc và những mẫu quán cafe cóc đẹp

Những thiết kế quán cafe cóc đẹp sẽ giúp bạn thu hút được lượng khách hàng đáng kể. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được những kinh nghiệm hay trong thiết kế quán cafe cóc nhé!

Mẹo trang trí phòng trọ sinh viên nghèo chẳng tốn kém mà đẹp long lanh

Trang trí phòng trọ sinh viên nghèo là cách giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo không gian sống tiện nghi và phù hợp nhất.

Tòa nhà cao nhất thế giới bao nhiêu tầng?

Tòa nhà cao nhất thế giới bao nhiêu tầng? Tòa nhà cao nhất thế giới ở đâu? Hãy cùng Homedy khám phá danh sách các tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay.

Mặt tiền nhà cấp 4: Top 20 thiết kế đẹp bạn không thể rời mắt

Thiết kế nhà mặt tiền cấp 4 đẹp giúp ngoại thất căn nhà trở nên cuốn hút hơn. Tham khảo ngay những mẫu thiết kế mặt tiền ấn tượng, lạ mắt cho ngôi nhà cấp 4 của mình trong bài viết dưới đây!

    Mở App