3 vật phẩm đặt bàn làm việc giúp sự nghiệp may mắn và thành công

Theo phong thủy, việc bố trí những vật phẩm phong thủy phù hợp trên bàn làm việc không chỉ giúp trang trí, mà còn có thể đem lại may mắn, thành công trong sự nghiệp.

Cùng Homedy tham khảo 3 vật phẩm phong thủy nên để trên bàn làm việc trong bài viết dưới đây!

1. Qủa cầu phong thủy 

qua cau phong thuy
Quả cầu phong thủy là sản phẩm phong thủy hay được sử dụng trong việc chiêu tài hóa sát để mang đến may mắn về sức khỏe, học tập, và công danh sự nghiệp cho gia chủ.

Để quả cầu phong thủy ở bàn làm việc giúp mang đến sự nhạy bén, mở rộng nhiều mối quan hệ và sự kính trọng, uy quyền của 1 người lãnh đạo. Đặc biệt với các doanh nhân thành đạt chúng giúp công việc kinh doanh luôn thuận lợi, thịnh vượn và phát đạt.

Bên cạnh đó nó còn công tác dụng mang đến sự tôn trọng, mạnh mẽ và vận may cho chủ nhân, chế ngự hung khí giúp gia chủ phòng ngừa được tà khí.

Hiện nay, trên thị trường quả cầu phong thủy có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về màu sắc và chủng loại. Homedy xin đưa ra gợi ý hướng đặt phù hợp từng màu sắc của quả cầu phong thủy như sau:

– Quả cầu phong thủy có màu lục, tím nhạt cần đặt ở phía Đông.

– Quả cầu phong thủy có màu trắng cần đặt ở phía Tây.

– Quả cầu phong thủy có màu đỏ cần đặt ở phía Nam.

– Quả cầu phong thủy có màu đen, lam, trà cần đặt ở phía Bắc.

– Quả cầu phong thủy có màu vàng, da cam cần đặt ở phía vị trung tâm.

Nếu yêu thích, bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về phương pháp chọn lựa màu sắc quả cầu hợp với cung mạng sao cho mang đến nhiều vận may nhất cho mình nhé!

2. Tượng linh vật

tuong linh vat
Với người làm việc có thể chọn lựa những biểu tượng giúp thăng tiến công danh sự nghiệp như: kỳ lân, cá chép hóa rồng, ngựa phi nước đại, cóc ngậm tiền…để đặt trên bàn làm việc.

Linh vật phong thủy có xuất phát từ nền văn hóa Phương Đông, chúng được biết đến là những vật phẩm sử dụng trong phong thủy có hình tượng là những nhân vật, sinh vật linh thiêng được quan niệm là sẽ mang lại may mắn, ngăn ngừa những điều xấu cho gia chủ. Linh vật phong thủy được sử dụng trong phong thủy với nhiều mục đích khác nhau tùy vào từng chủng loại.

Những linh vật như Tỳ Hưu, Long Quy, Long Mã… cũng đem lại sự bình an, tránh những điều thị phi, mang lại sự thịnh vượng, giàu có và giúp chủ nhân gặp nhiều thuận lợi trong công việc và sức khỏe.

3. Chậu cây cảnh

cay
Những chậu cây xanh tốt sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng tốt cho góc làm việc . 

Loại cây thích hợp để trên bàn là hoàng kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân, thủy tiên… Những loại cây này có tác dụng tạo bầu không khí trong lành cho góc làm việc của bạn lại có thể gánh bớt những nguy hại do bức xạ gây ra.

Nên chọn loại cây có lá to bản hay hình tròn hơn là những loại có lá sắc, nhọn để tạo cảm giác ôn hòa. Điều đáng chú ý là góc làm việc thường có diện tích nhỏ nên bạn cần lựa loại cây có kích thước vừa phải và cũng tránh đem lại sự ẩm thấp cho góc làm việc.

Tuyệt đối không chưng xương rồng, không cắm hoa đào tươi hay nhựa ngay trên bàn làm việc của mình vì sẽ khiến bạn gặp rắc rối tại công sở như những lời nói ra nói vào, công việc không suôn sẻ…

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mách bạn cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi

Khi xây cất hay mua bán nhà, vì một số lý do bất đắc dĩ mà hướng cửa không thuận với tuổi của bạn, ảnh hưởng đến tài vận của cả gia đình. Nếu trong trường hợp trên, bạn cần đọc ngay cách hóa giải trong bài viết cùng Homedy!

3 lưu ý cần biết khi đặt bể cá trong phòng làm việc

Đặt bể cá trong phòng làm việc không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian, mà còn có thể kích hoạt nhiều may mắn và tài lộc cho văn phòng.

Đặt 3 vật phẩm này trên két sắt giúp tiền lộc vào đầy nhà

Đặt đúng vật phẩm phong thủy trên két sắt sẽ giúp bạn thu hút tiền tài, thăng quan tiến chức, hơn nữa còn có thể phòng tránh thị phi, tiểu nhân. Tham khảo cùng Homedy!

Những cấm kỵ trong phong thủy đối với đồng hồ treo tường bạn cần biết

Treo đồng hồ để xem thời gian, trang trí làm đẹp không gian. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng nếu treo đồng hồ sai phong thủy cũng sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và sức khỏe của cả gia đình.

4 đồ vật giúp gia đình bạn giàu sang phú quý trong năm Đinh Dậu này

Vật phẩm phong thủy đa phần đều mang ý nghĩa tốt lành, cải thiện vận xui thành may cho gia đạo. Lựa chọn 4 vật phẩm phong thủy trong bài viết dưới đây sẽ giúp gia đình bạn giàu sang phú quý, mọi điều tốt lành trong năm Đinh Dậu này!

    Mở App