Đặt 3 vật phẩm này trên két sắt giúp tiền lộc vào đầy nhà

Đặt đúng vật phẩm phong thủy trên két sắt sẽ giúp bạn thu hút tiền tài, thăng quan tiến chức, hơn nữa còn có thể phòng tránh thị phi, tiểu nhân. Tham khảo cùng Homedy!

Những vật phẩm phong thủy nên đặt ở két sắt nhà bạn:

1. Tỳ Hưu

ty huu
 Theo kinh nghiệm hàng ngàn năm của các đại sư phong thủy Trung quốc, Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh ,nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành.

Tỳ hưu được làm bằng rất nhiều nguyên liệu như: gỗ, làm bằng đá, làm bằng ngọc, làm bằng sứ, làm bằng đồng…Về hình dáng, thông thường  Tỳ Hưu trên đầu có một cái sừng, có bờm, có một số con có hai cánh, lông đuôi có tua. 

Tỳ Hưu màu đen thì có tác dụng chiêu tài, phát lộc. Tỳ Hưu màu trắng thì có tác dụng bảo trợ sức khỏe. Tỳ Hưu màu xanh thì có tác dụng may mắn trong công danh.

Khi đặt trên két sắt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương. Tất nhiên khi đặt bất cứ vật phẩm phong thủy nào, điều cần phải nhớ là: Xem ngày giờ tốt để đặt.

2. Đồng tiền xu 5 cánh

tien xu 5 canh
Tiền xu 5 cánh tượng trưng cho ngũ hành, là vật chuyên dùng để trấn yểm hung khí, đem lại sự thịnh vượng về tài lộc

Theo phong thủy, tiền xu là một trong những vật phẩm quan trọng. Ngày xưa, người ta dùng tiền xu đục lỗ hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài đất trong tượng trưng cho quẻ Thái tức sự thịnh vượng. Tùy theo niên hiệu các đời vua mà trên tiền xu có khắc chữ khác nhau.

Trong số các loại tiền xu dùng trong phong thủy, tiền Mai Hoa có 5 cánh tượng trưng cho ngũ hành, là vật chuyên dùng để trấn yểm hung khí, đem lại sự thịnh vượng về tài lộc. Bày  tiền xu 5 cánh trên két sắt  nơi các cát tinh Lục Bạch, Diên Niên, Sinh Khí phối chiếu sẽ giúp gia tăng tiền bạc.

3. Thiềm Thừ ( Cóc vàng 3 chân)

thiem thu
Thiềm thừ là con vật huyền thoại cóc vàng có 3 chân, nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà. 

Trong phong thủy, cóc là sinh vật được cho là mang lại điềm lành. Người Trung Quốc xưa tin rằng, nếu họ nhà cóc ở dưới giếng, ao, hồ sau nhà bạn, thì gia đình bạn có thể tránh khỏi những nguy hiểm rình rập.

Thiềm Thừ chuyên dùng trong Phong Thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, nó là biểu tượng của Thần Tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc.

Bởi vậy, có thể dùng Thiềm Thừ để biến hung thành cát trong Phong Thuỷ.

4. Hướng đặt két sắt

Ngoài việc đặt những vật phẩm phong thủy trên két sắt, bạn cũng nên lưu ý đến hướng đặt. 

Xét theo phương vị, có nhiều ý kiến cho rằng két sắt đặt ở hướng Đông Nam, hướng Tây là rất tốt vì hai hướng này là hai phương hướng mạnh nhất cho tài vượng.

Tuy nhiên,  nếu xét về chiều sâu thì nên để về hướng Sinh Khí của từng tuổi của gia chủ là tốt nhất.

shin-Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những cấm kỵ trong phong thủy đối với đồng hồ treo tường bạn cần biết

Treo đồng hồ để xem thời gian, trang trí làm đẹp không gian. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng nếu treo đồng hồ sai phong thủy cũng sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và sức khỏe của cả gia đình.

4 đồ vật giúp gia đình bạn giàu sang phú quý trong năm Đinh Dậu này

Vật phẩm phong thủy đa phần đều mang ý nghĩa tốt lành, cải thiện vận xui thành may cho gia đạo. Lựa chọn 4 vật phẩm phong thủy trong bài viết dưới đây sẽ giúp gia đình bạn giàu sang phú quý, mọi điều tốt lành trong năm Đinh Dậu này!

3 Nguyên tắc phong thủy tối kỵ với phòng bếp bạn cần biết

Trong khoa học phong thủy Dương Trạch (tức là môn Phong thủy chuyên xem xét về nhà cửa), bếp thuộc vào 3 yếu tố quan trọng nhất khi thẩm định, đó là cổng nhà, phòng khách và nhà bếp. Bếp chủ về tài lộc, sự ổn định và cũng ám chỉ “hậu cung” tức là những vấn đề thuộc về nội bộ của chủ nhà…

Hướng dẫn gia chủ hóa giải thế sát phong thủy cho nhà ở ngã ba, ngã tư

Theo phong thủy, nhà ở ngã ba ngã tư thường mắc phải sát khí, gây nguy hiểm cho gia chủ và người thân trong gia đình. Bởi vậy, việc mua đất xây nhà nằm tại vị trí ngã ba, ngã tư thường gây tâm lý lo ngại, thậm chí nhà tại ngã ba, ngã tư luôn có giá thấp và khó giao dịch hơn là vì thế.

5 loài cây mang nhiều xui xẻo, âm khí tuyệt đối không nên trồng trong vườn nhà

5 loại cây được nhắc đến trong bài viết dưới đây sẽ khiến gia đình bạn thường xuyên ốm đau bệnh tật, gặp nhiều xui xẻo nếu trồng trong vườn nhà. Tìm hiểu và tham khảo cùng Homedy!

    Mở App