1991 hợp màu gì, nên sơn nhà màu gì?

Theo quan niệm phong thủy, việc xác định người sinh năm 1991 hợp màu gì, nên sơn nhà màu gì có thể giúp gia chủ Tân Mùi chiêu tài, hút lộc, đón bình an một cách hiệu quả.

Để biết Tân Mùi sinh năm 91 hợp màu gì, kỵ màu gì và nên chọn màu sơn nhà trong từng không gian cụ thể, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của nền tảng kết nối bất động sản Homedy.

Tuổi 1991 hợp màu gì?

Phong thủy là một loại học thuyết chuyên nghiên cứu về sự ảnh hưởng của vạn vật trời đất như hướng gió, hướng khí, mạch nước, màu sắc... đối với đời sống con người. Trong đó, màu sắc góp phần không nhỏ trong việc thay đổi vận mệnh của mỗi con người.

91-hop-mau-gi-son-nha-mau-gi

Riêng với những người tuổi Tân Mùi 1991, khi sử dụng màu sắc phù hợp thì vượng khí sẽ trở nên hanh thông, sức khỏe dồi dào, bình an may mắn ngập tràn, sự nghiệp phát triển. Ngược lại, nếu sử dụng những màu sắc không phù hợp, nam nữ sinh năm 1991 có thể gặp những vận xui không đáng có, mọi sự bị cản trở hoặc nếu nặng có thể gặp những đại họa bất ngờ.

Để giải đáp câu hỏi 1991 hợp màu gì, các chuyên gia phong thủy cho rằng những màu sắc này sẽ mang đến may mắn tài lộc cho tuổi Tân Mùi. Cụ thể như sau:

Người sinh năm 1991 hợp màu vàng, nâu thuộc hành Thổ

Theo quan hệ tương hợp trong phong thủy, người tuổi Tân Mùi 1991 rất phù hợp với màu vàng và màu nâu đất. Giải thích về điều này, các chuyên gia phong thủy nhà ở cho biết màu vàng, nâu đất là màu thuộc mệnh Thổ, màu tương hợp với những người thuộc mệnh Thổ 1991.

Theo đó, màu vàng được xem là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, sự trường tồn và thành công. Còn màu nâu là màu của đất, mang đến cho người sinh năm 1991 sự vững chắc, giống như một điểm tựa hỗ trợ, bảo vệ họ.

Người sinh năm 1991 hợp màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa

Đặc biệt, ngoài sắc vàng và nâu thì các màu đỏ, hồng, cam, tím mới là những màu lý tưởng nhất đối với người sinh năm 1991 Tân Mùi. Theo đó, các màu sắc này thuộc hành Hỏa, mà ‘Hỏa sinh Thổ’, giúp nam nữ 1991 chiêu tài, hút lộc, đón bình an một cách hiệu quả. 

Ở một góc độ khác, màu hồng tượng trưng cho sự thuận lợi, suôn sẻ; màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, quyền lực và mạnh mẽ; màu tím lại tượng trưng cho một tình yêu thủy chung; màu cam mang lại sự tươi vui và mới mẻ. Cũng bởi vậy, những màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa sẽ giúp nam nữ tuổi Tân Mùi đạt được những thành công, may mắn trong cuộc sống.

91-hop-mau-gi-son-nha-mau-gi

Tân Mùi 1991 hợp màu gì, đáp án là màu vàng, nâu, đỏ, hồng

Người sinh năm 1991 kỵ màu gì?

Theo quan hệ tương khắc trong phong thủy, ngoài quan tâm đến việc 1991 hợp màu gì bạn cũng nên biết tuổi này khắc/kỵ màu nào. Cụ thể, nam nữ Tân Mùi 1991 không nên sử dụng màu xanh lá cây vì màu này thuộc hành Mộc. Ngoài ra, nam nữ Tân Mùi 1991 cũng nên tránh các màu đen, màu xanh dương vì chúng thuộc hành Thủy.

Trong luật ngũ hành, sự tương khắc giữa hành Thổ - Mộc sẽ khiến cho người mệnh Thổ sẽ bị khó khăn về tài chính, suy yếu về sức khỏe, kém may mắn về tài lộc. Điều này tương tự như cây sống nhờ chất dinh dưỡng trên đất, hút đi sự phì nhiêu và màu mỡ của đất. Lâu dần sẽ khiến đất suy kiệt nếu không nhờ các yếu tố khác tác động.

91 nên sơn nhà màu gì để gia an, đắc tài lộc?

Dựa theo nguyên tắc chọn màu từ học thuyết phong thủy, tuổi 1991 rất phù hợp với các màu vàng, nâu đất, cam, đỏ, hồng, tím. Do đó, Homedy khuyên bạn nên vận dụng linh hoạt giữa các màu sắc này để cho ra màu sắc lý tưởng nhất với sở thích của bản thân cũng như không phạm phong thủy.

1991 hợp màu gì khi sơn phòng khách?

Đối với không gian thiết kế nhà đẹp phòng khách, bạn có thể lựa chọn một số màu sắc tương hợp theo gợi ý sau đây:

91-hop-mau-gi-son-nha-mau-gi

Thiết kế phòng khách màu nâu kết hợp cam đất theo phong cách Nhật Bản

91-hop-mau-gi-son-nha-mau-gi

Bắt trend với phòng khách màu cam san hô kết hợp các màu thuộc hành Hỏa khác

1991 hợp màu gì khi sơn phòng bếp?

Đối với không gian phòng bếp, gia chủ khi đã biết ‘1991 hợp màu gì’ có thể lựa chọn một số màu sắc tương hợp theo gợi ý sau đây:

91-hop-mau-gi-son-nha-mau-gi

Phòng bếp ngọt ngào và lãng mạn cho cô nàng Tân Mùi 1991

91-hop-mau-gi-son-nha-mau-gi

Hoặc một căn bếp màu vàng, tại sao không? Ngoài ra, đừng quên tham khảo phong thủy nhà bếp cho người tuổi Mùi 1991 bạn nhé!

1991 hợp màu gì khi sơn phòng ngủ?

Đối với không gian phòng ngủ, nam nữ gia chủ Tân Mùi 1991 có thể tham khảo một số gợi ý về màu sắc tương hợp phong thủy sau:

91-hop-mau-gi-son-nha-mau-gi

Phòng ngủ màu cam cá tính cho chàng trai Tân Mùi 1991 

91-hop-mau-gi-son-nha-mau-gi

Phòng ngủ màu tím nhẹ nhàng cho cô nàng Tân Mùi 1991 dễ đi vào giấc ngủ an lành

1991 hợp màu gì khi sơn phòng làm việc?

Đối với không gian phòng làm việc, khi gia chủ đã biết ‘1991 hợp màu gì’ có thể lựa chọn một số màu sắc tương hợp theo gợi ý sau đây:

91-hop-mau-gi-son-nha-mau-gi

Phòng làm việc màu nâu lý tưởng cho mệnh Thổ tuổi Mùi 1991

91-hop-mau-gi-son-nha-mau-gi

Hoặc phòng làm việc màu đỏ cá tính, mạnh mẽ cũng là một gợi ý lý tưởng với người sinh năm 1991

Trên đây là bài viết từ Homedy - nền tảng kết nối BĐS đầu tiên tại Việt Nam giải đáp thắc mắc 1991 hợp màu gì, kỵ màu gì và nên sơn nhà màu gì? Chúng tôi mong rằng, những màu sắc phong thủy trên sẽ giúp ích cho bạn trên con đường công danh tài lộc, sức khỏe dồi dào, may mắn bình an. 

Đừng quên truy cập website Homedy hàng ngày để cập nhật những thông tin mua bán nhà đất mới nhất trên thị trường BĐS hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Có nên mua nhà không hợp hướng không? Có gây họa gì không?

Nhiều người rất ưng ý một ngôi nhà, từ thiết kế cho đến mức giá nhưng lại gặp trở ngại ở vấn đề hướng nhà không hợp tuổi. Vậy, có nên mua nhà không hợp hướng không? Và nếu hướng nhà không hợp tuổi liệu có gây tai họa?

Trồng cây trước cổng nhà theo phong thủy, gia chủ "giàu vỡ két"

Trồng cây trước cổng nhà không chỉ đơn thuần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Sắp xếp vị trí, lựa chọn cây cảnh hợp phong thủy còn mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia đình.

SN 94 hợp màu gì và nên chọn hướng nào để xây nhà dựng cửa?

Người sinh năm 1994 hợp màu gì và nên chọn hướng nào để xây nhà dựng cửa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết nhất.

Kích thước cầu thang theo phong thủy chuẩn xác, đầy đủ nhất

Kích thước cầu thang theo phong thủy sẽ giúp mang đến tài vận, may mắn cho gia chủ. Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết phong thủy kích thước cầu thang và những cách hóa giải khi phạm phải kích thước xấu trong bài viết dưới đây.

Làm thế nào để mua được một ngôi nhà "may mắn"?

Làm thế nào để có thể nhận ra một ngôi nhà may mắn hay nhà không may mắn? Dưới đây là một số nguyên tắc phong thủy chính có thể giúp bạn tìm ra “luckey house” cho gia đình mình.

    Mở App