SN 94 hợp màu gì và nên chọn hướng nào để xây nhà dựng cửa?

Người sinh năm 1994 hợp màu gì và nên chọn hướng nào để xây nhà dựng cửa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết nhất.

Theo khoa học phong thủy Phương Đông, vạn vật trong vũ trụ đều được hình thành từ 5 yếu tố cơ bản gồm: Thủy, Hỏa, Thổ, Kim, Mộc. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành từ các yếu tố này sẽ giúp con người được hỗ trợ trong lĩnh vực công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe.

Trả lời câu hỏi sinh năm 1994 hợp màu gì và nên chọn hướng nào để xây nhà dựng cửa cũng là cách để bạn tham khảo các yếu tố phong về tuổi của mình, áp dụng vào đời sống thường ngày. Qua đó, giúp công việc làm ăn, tình duyên, cuộc sống trở nên may mắn hơn. 

Sinh năm 1994 hợp màu gì? 94 nên sơn nhà màu gì?

Trở lại với câu hỏi “94 hợp màu gì”, dựa vào các kiến thức khoa học phong thủy, nền tảng kết nối bất động sản Homedy xin được trả lời như sau:

1994 hợp màu xanh lá cây

Xanh lá cây là màu của thiên nhiên, sự tự do và cũng là biểu tượng của sự bao la, rộng lớn. Dưới góc nhìn phong thủy, người tuổi Giáp Tuất 1994 rất hợp với màu xanh lá cây vì Mộc sinh Hỏa. 

Xét về tính cách, người tuổi Giáp Tuất vốn thích sự tươi mới, bay nhảy, khám phá đất trời. Chính vì thế, màu xanh lá cây được xem như sự kết hợp hoàn hảo của người sinh năm 1994.

1994 hợp màu hồng, cam, đỏ, tím

Theo quan hệ tương sinh ngũ hành, các màu hồng, cam, đỏ, tím của mệnh Hỏa cũng sẽ là sự lựa chọn màu sắc phù hợp cho nam nữ Giáp Tuất 1994. 

94 hop mau gi hop huong nao

Lựa chọn màu sắc theo phong thủy giúp gia chủ 1994 thêm vượng khí và may mắn

Trên thực tế, những mầu này đều là gam màu nóng với sự rực rỡ và tươi sáng, biểu tượng của niềm vui, sự hân hoan đổi mới. Do đó, người sinh năm 1994 Giáp Tuất sẽ tràn đầy niềm vui, luôn được tỏa sáng, đường đi lối về cũng vô cùng thuận lợi khi sử dụng màu này.

1994 hợp màu vàng, nâu đất

Bên cạnh những sự lựa chọn trên, để giải đáp thắc mắc “94 hợp màu gì” thì câu trả lời chính là màu vàng, nâu đất. Xét về mặt yếu tố phong thủy, những màu này tuy không tốt bằng màu xanh, màu hồng, cam, đỏ, tím nhưng nếu thực sự đam mê và yêu thích thì bạn vẫn có thể sử dụng được.

Sinh năm 1994 kỵ nhất màu gì?

Bên cạnh việc quan tâm sinh năm 1994 hợp màu gì, bạn cũng nên biết rằng mình không hợp màu nào, kỵ nhất với màu nào. Theo quan hệ tương khắc, người sinh năm này không nên sử dụng các màu sắc thuộc hành Kim, tiêu biểu là màu trắng, ghi, xám. 

Ngoài ra, cũng nên tránh các màu sắc thuộc hành Thủy như màu đen, màu nước biển,… vì đây được xem là màu đại kị của Giáp Tuất 1994. Hạn chế lựa chọn các màu sắc này cũng có thể giúp cho công việc, tình duyên và cuộc sống của Giáp Tuất 1994 trở nên thuận lợi và may mắn hơn.

94 hợp màu gì

Nam nữ 1994 nên tránh màu xanh nước biển, màu đen và trắng trong thiết kế nhà ở

Như vậy, dựa vào đáp án “94 hợp màu gì” ta có thể dễ dàng trả lời được câu hỏi sinh năm 1994 nên sơn nhà màu gì. Tổng kết lại như sau: Khi sơn nhà, người sinh năm 1994 có thể chọn các màu sơn như xanh lá cây, màu hồng, cam, đỏ, tím, vàng đất. Đặc biệt, nên tránh các màu đen, xanh dương, trắng, ghi, xám... 

Sinh năm 1994 hợp với những hướng nào?

Cùng với lựa chọn màu sắc, người sinh năm 1994 cũng cần tham khảo các hướng nhà phù hợp để đường công danh, sự nghiệp được thăng tiến, con đường tình duyên thuận lợi hơn. Dưới góc nhìn khoa học phong thủy nhà ở, năm 1994 Giáp Tuất được tách thành 2 nhóm chính là Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh. Trong đó:

  • Đông tứ mệnh được chia thành Khảm – Ly – Chấn – Tốn.

  • Tây tứ mệnh được chia thành Càn – Khôn – Đoài – Cấn. 

94 hop mau gi hop huong nao

Cách xác định người SN 94 hợp hướng nào đối với phong thủy nhà ở

Hướng nhà lý tưởng cho nam 1994 Giáp Tuất

Căn cứ theo quy tắc hướng theo Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh trên, hướng nhà sẽ chịu sự chi phối của cung mệnh gia chủ. Với nam 1994 Giáp Tuất, ta xác định thuộc cung Càn, trong Tây tứ mệnh, do đó hướng nhà sẽ là 1 trong 4 hướng sau:

 

94-hop-mau-gì-94-hop-huong-gi-homedy-1

Việc lựa chọn hướng nhà tốt và phù hợp nhất sẽ đem lại may mắn, tài lộc, đồng thời tránh được vận hạn trong cuộc sống. Ngược lại, khi xây nhà vào hướng xấu sẽ đem lại vận rủi. 

Hướng nhà lý tưởng cho nữ 1994 Giáp Tuất

Ngoài việc xác định 94 hợp màu gì, nữ mạng tuổi này cũng cần xem hướng nhà cho hợp lý. Căn cứ theo quy tắc hướng theo Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh trên, ta xác định  hướng nhà hợp tuổi 1994 nữ là 1 trong 4 hướng sau:

94-hop-mau-gì-94-hop-huong-gi-homedy-2

Hướng nhà lý tưởng cho nữ 1994 Giáp Tuất

Hướng cổng chính tốt cho gia chủ sinh năm 1994

Theo quan niệm phong thủy, hướng cửa chính cũng phải được xem xét cặn kẽ và đảm bảo hợp với mệnh chủ nhà thì vượng khí mới tốt, dồi dào tài lộc. Vì thế, gia chủ Giáp Tuất cần chọn:

  • Hướng cổng chính tốt đối với gia chủ nam 1994 Giáp Tuất: Tây Nam (Diên Niên) – Tây (Sinh Khí) –  Tây Bắc (Phục Vị) – Đông Bắc (Thiên Y). Tránh hướng Bắc vì thuộc hành Thủy, Thủy khắc Hỏa.

  • Hướng cổng chính tốt đối với gia chủ nữ 1994 Giáp Tuất: Đông – Đông Nam – Nam.

Hướng đặt bàn thờ cho gia chủ sinh năm 1994

Ngoài việc xác định 94 hợp màu gì thì chọn hướng đặt bàn thờ cũng vô cùng quan trọng. Trong phong thủy chọn hướng bàn thờ, mọi người cần lưu ý một nguyên tắc vàng là “Tọa cát – hướng cát”. Do đó, người sinh năm 1994 nên chọn hướng đặt bàn thờ như sau:

  • Hướng đặt bàn thờ cho gia chủ nam 1994 Giáp Tuất: Tọa Thiên Y – hướng Tây Nam (Diên Niên) hoặc tọa Diên Niên – hướng Đông Bắc (Thiên Y).

  • Hướng đặt bàn thờ cho gia chủ nữ 1994 Giáp Tuất: Tọa Diên Niên - hướng Nam (tức Phục Vị), tọa Phục Vị - hướng Bắc (tức Diên Niên).

94 hop mau gi hop huong nao

Hướng bếp lý tưởng cho gia chủ sinh năm 1994

Một trong những nguyên tắc vàng để chọn hướng bếp phù hợp với phong thủy là “tọa hung – hướng cát”, nhằm giải tỏa những điều xấu và đem tới vận khí tốt. Do đó, Giáp Tuất 1994 nên chọn:

  • Hướng bếp cho gia chủ nam 1994 Giáp Tuất: hướng Tây Bắc (Phục Vị) hoặc hướng Tây (Sinh Khí)

  • Hướng bếp cho gia chủ nữ 1994 Giáp Tuất: hướng Đông (Sinh Khí) hoặc hướng Đông Nam (Thiên Y)

94 hop mau gi hop huong nao

Trên đây là bài viết SN 1994 hợp màu gì và nên chọn hướng nào để làm cổng chính, đặt bàn thờ, hướng bếp lý tưởng tại chuyên mục phong thủy nhà ở của Homedy. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được màu sắc lý tưởng và hướng đẹp nhất theo cung mệnh để bố trí nội ngoại thất cho căn nhà.

Mời bạn cùng truy cập nền tảng kết nối BĐS Homedy mỗi ngày để cập nhật thông tin mua bán nhà đất mới nhất hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kích thước cầu thang theo phong thủy chuẩn xác, đầy đủ nhất

Kích thước cầu thang theo phong thủy sẽ giúp mang đến tài vận, may mắn cho gia chủ. Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết phong thủy kích thước cầu thang và những cách hóa giải khi phạm phải kích thước xấu trong bài viết dưới đây.

Làm thế nào để mua được một ngôi nhà "may mắn"?

Làm thế nào để có thể nhận ra một ngôi nhà may mắn hay nhà không may mắn? Dưới đây là một số nguyên tắc phong thủy chính có thể giúp bạn tìm ra “luckey house” cho gia đình mình.

Nguyên tắc treo gương trước cửa nhà đúng phong thủy

Treo gương trước cửa nhà đúng cách sẽ giúp xua đuổi tà khí, mang tới nguồn năng lượng tốt cho căn nhà. Cùng tìm hiểu nguyên tắc treo gương bát quái trước cửa nhà theo phong thủy trong bài viết dưới đây.

Bật mí tuổi 1975 làm nhà năm nào đẹp nhất

Tuổi 1975 làm nhà năm nào đẹp nhất? Người tuổi Ất Mão xây nhà trong năm nay hay năm sau sẽ tốt hơn? Cùng tìm câu trả lời chính xác trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách sắp xếp giường tủ trong phòng ngủ hợp phong thủy

Cách sắp xếp giường tủ trong phòng ngủ khoa học và hợp phong thủy sẽ giúp không gian sống thêm thoải mái, dễ chịu, gia chủ thêm may mắn và thịnh vượng.

    Mở App