10 căn hộ chung cư đã hoàn thiện TP.HCM giá bán dưới 1,5 tỷ

Những căn hộ đã hoàn thiện có giá dưới 1,5 tỷ đồng đang là lựa chọn của rất nhiều người có mức thu nhập trung bình tại TP. HCM.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TPHCM, nhà giá rẻ dành cho người thu nhập thấp tại TPHCM đang có nhu cầu rất cao, và thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng ngay từ đợt mở bán. Hơn nữa, tính đến khi hoàn thiện, giá của căn hộ sẽ tăng từ 10-25% so với giá ban đầu. Do đó, khách hàng không có nhiều lựa chọn khi nghĩ đến việc mua căn hộ TP.HCM có thể vào ở ngay trong phạm vi túi tiền vừa phải. Dưới đây là một số chung cư đã hoàn thiện đang có mức giao dịch dưới 1,5 tỷ đồng tại TP. HCM để tham khảo nhé!

Chung cư Heaven Riverview - Quận 8

Địa chỉ: Đường 192, Phường 16, Quận 8, Hồ Chí Minh

Giá bán: từ 1,0 đến 1,6 tỷ tùy diện tích

Bàn giao: Qúy I năm 2018

Dự án căn hộ Heaven Riverview được chủ đầu tư Tân Phước đầu tư ngay trung tâm Quận 8. Bên trong căn hộ được thiết kế thông minh, tinh tế theo phong cách Singapore, lấy ánh sáng và gió tự nhiên, tối ưu mọi diện tích trong nhà, không bị góc chết, căn hộ vuông vức.

Phối cảnh chung cư Mỹ Phúc Quận 8

Căn hộ Good House - Quận 8

Địa chỉ: 113 Trương Đình Hội, Quận 8, TP. HCM

Giá tiền: từ 1,250 đến 1,520 tỷ tùy diện tích

Bàn giao: Qúy II năm 2014

Tọa lạc 2 Mặt tiền đường Trương Đình Hội và đường Thanh Niên thuộc phường 16 Quận 8. Cao ốc Good House có vị trí giao thông thuận lợi tới tất cả các quận trong thành phố. Chỉ cách Q1 khoảng 8km dọc theo Đại Lộ Đông Tây. Cao ốc Good House có 2 mặt tiền đường rộng tầm nhìn sông nước và nằm  trong khu dân cư hiện hữu với đầy đủ các tiện ích công cộng như siêu thị Metro, chợ, trường học, bệnh viện, nhà thờ, ngân hàng,… mang lại cho mọi cư dân Good House cuộc sống tiện lợi, thư thái..

Phối cảnh dự án Good House Quận 8

Topaz City - Quận 8

Địa chỉ: Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Giá bán: Từ 1,25 đến 1,73 tỷ

Bàn giao: Qúy IV năm 2017

Căn hộ Topaz City được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 16ha, bao gồm 06 tòa tháp chia làm 3 block A, B, C cao 18-26 tầng, có tầng hầm chung cho toàn dự án Thuận tiện di chuyển về trung tâm quận 1, Gần đại lộ Võ Văn Kiệt, có view sông. Topaz City có thiết kế chuẩn cao cấp, tiện nghi, đón gió và ánh sáng tốt tại tất cả không gian trong căn hộ và hội tụ đầy đủ những tiện ích mà chỉ có ở những căn hộ cao cấp (nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi...).

Phối cảnh dự án Topaz City- Quận 8

I-Home - Gò Vấp

Địa chỉ: 359 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Giá bán: Từ 1,37 đến 1,82 tỷ

Thời gian bàn giao: Qúy II năm 2017

Các căn hộ tại I-Home có tính riêng biệt về không gian nhờ sự khéo léo bố trí các cửa sổ và ban công

Với chiều cao mỗi tầng hơn 3,1m và ánh sáng, gió tự nhiên đến mỗi căn phòng tích hợp không gian nội thất hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho chủ nhân sở hữu. Bên cạnh đó, I- Home còn sở hữu nhiều tiện ích của chung cư cao cấp như Đại siêu thị, nhà trẻ, thư viện, hồ bơi, phòng tập gym…

Phối cảnh chung cư Ihome- Gò Vấp

Dream Home Residence - Gò Vấp

Địa chỉ:  đường Lê Dức Thọ, P13, Q.Gò Vấp

Giá bán: Từ 1,25 đến 1,73 tỷ

Bàn giao: Qúy IV năm 2017

Dream Home được thiết kế với phong cách mở, lấy thiên nhiên làm nòng cốt và lấy sự tiện nghi làm đinh hướng thiết kế vì vậy căn hộ sẽ cho bạn cuộc sống tiện nghi và trong lành. Hơn thế nữa dự án còn được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau để có thể phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Phối cảnh Chung cư Dream Home Residence Gò Vấp

Ehome 3

Địa chỉ: P.An Lạc, Q.Bình Tân 

Giá bán: 1,4 tỷ

Bàn giao: Qúy IV năm 2017

Căn hộ Ehome 3 Tây Sài Gòn tọa lạc trên đường Hồ Ngọc Lãm, quận Bình Tân, thuận lợi để di chuyển đến trung tâm thành phố. Ehome 3 có diện tích toàn khu lên đến 63.000m2 và có hơn 50% diện dích là dành cho các mảng xanh, tích hợp nhiều tiện ích như hồ bơi, sân bóng rổ, phòng tập gym, spa chăm sóc và nhà thuốc tây, … So với các dự án đồng giá, Ehome 3 được đánh giá là một trong những dự án có cơ sở hạ tầng tốt và nhiều tiện ích nhất.

Căn hộ Ehome 3 có thiết kế hiện đại, sang trọng với những trang thiết bị thông minh. Một điểm nổi bật của Ehome 3 đó là cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện, thu hút nhiều người dân đến an cư. 

Phối cảnh dự án Ehome3- Quận Bình Tân

Sky 9 - Quận 9

Địa chỉ: Đường Liên Phường, Bình Trưng Đông, Quận 9, Hồ Chí Minh

Giá bán: từ  989 triệu – 1,2 tỷ

Bàn giao: Qúy IV năm 2017

Sky 9 có vị trí lợi thế nằm trong khu cao cấp quận 9, sở hữu 3 mặt tiền đắc địa: Liên Phường, Vành Đai 2, đường số 1. Ngoài ra, đây là căn hộ đầu tiên trong tầm giá có những tiện ích như hồ bơi khoáng mặn, vườn nướng BBQ, phòng Gym, Spa, …

Bên trong căn hộ là những thiết kế nội thất theo tiêu chuẩn và phong cách Hàn Quốc. Các phòng được bố trí tinh tế giúp tối ưu không gian sống cho một gia đình hiện đại. Tất cả các phòng đều thoáng và có view đẹp nhờ sự tinh tế trong thiết kế.

Phối cảnh chung cư Sky9- Quận 9

4S Riverside Linh Đông

Địa chỉ: Đường số 30, Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Giá bán: 900 triệu – 1 tỷ 300 triệu

Bàn giao: Qúy II năm 2018

Căn hộ tọa lạc bên sông Sài Gòn, tại Ngã ba Linh Đông và Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức. Với diện tích dự án 33,386m2, 4S Riverside Linh Đông gồm ba phân khu chính là khu nhà ở, khu thể thao và khu cây xanh.

Khu căn hộ có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, khu thương mại, công viên, … 4S Riverside được trang bị đầy đủ trang thiết bị đạt tiêu chuẩn và an toàn, tiện dụng cho mỗi căn hộ.

Phối cảnh chung cư 4S Riverside Linh Đông

Vista Riverside

Giá bán: từ 670 triệu

Địa chỉ: phường Lái Thiêu, huyện Thuận An, Bình Dương

Nằm trên trục đường Hà Huy Giáp nối dài vói tuyến đường Quốc Lộ 13, dự án căn hộ Vista Riverside thuận tiện cho việc đi lại, các hệ thống giáo dục xung quanh, hệ thống du lịch, nhà hàng, … Các căn hộ đều có hai, ba mặt thoáng , có ban công đón gió trời, tạo ra sự mát mẻ, lưu thông không khí cho căn hộ.

Phối cảnh dự án Vista Riverside

Orchid park - Nhà Bè

Địa điểm: Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân, Nguyễn Lương Bằng, Nhà Bè, TP. HCM

Gía bán: từ 870 triệu- 1,25 tỷ

Dễ dàng kết nối tới Phú Mỹ Hưng quận 7, quận 4, nhanh chóng thông qua đường 15B – Nguyễn Lương Bằng nối dài (lộ giới 40m) và trục đường Huỳnh Tấn Phát từ 10 – 20 phút. Có đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, nhà trẻ, phòng gym, spa, công viên cây xanh…

Phoi-canh-du-an-orchid-park
Phối cảnh Orchard Park Huyên Nhà Bè

Việc mua căn hộ đã hoàn thiện sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhà cũng như thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, người mua không cần phải lo ngại về vấn đề tiến độ bàn giao dự án. Thậm chí, có một số dự án vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong vấn đề vay vốn ngân hàng, nên đây là lựa chọn của rất nhiều người.

Thông tin về các căn hộ trên đều có tại bất động sản Homedy.com, các bạn có thể truy cập để tham khảo thêm. Ngoài ra, Homedy luôn cập nhật danh sách những căn hộ mới với đa dạng mức giá, vị trí giúp bạn dễ dàng so sánh, lựa chọn căn hộ phù hợp.

>> Tìm hiểu thêm:

Cập nhật giá chung cư TPHCM mới nhất theo biến động thị trường

Kinh nghiệm cho người lần đầu mua căn hộ chung cư

 

N.P

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bản đồ quy hoạch Hải Phòng: Đầy đủ, mới nhất

Bản đồ quy hoạch Hải Phòng đến năm 2025, tầm nhìn 2050 có gì đáng chú ý? Tìm hiểu những thông tin quy hoạch mới nhất của Hải Phòng.

Bản đồ quy hoạch huyện Bến Lức: Chi tiết, mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Bến Lức đến năm 2030, tầm nhìn 2050 có điểm gì nổi bật? Những thay đổi so với bản đồ quy hoạch Bến Lức 2019? Cùng Homedy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa mới nhất đến năm 2030, tầm nhìn 2050

Bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa mới nhất đến năm 2030, tầm nhìn 2050 không chỉ giúp người dân nắm rõ định hướng phát triển của tỉnh Long An mà còn là cơ hội cho giới đầu tư biết nắm bắt thời cơ.

Điểm danh các dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật bàn giao năm 2021

Thị trường mua bán chung cư quận Hà Đông năm 2021 có khá nhiều lựa chọn cho khách hàng. Nổi bật trong số đó là 4 dự án chung cư quận Hà Đông bàn giao năm 2021 trong bài viết dưới đây!

Bản đồ quy hoạch huyện Thanh Trì chi tiết, mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Thanh Trì mới nhất có điểm gì đáng chú ý. Tìm hiểu ngay các thông tin quy hoạch trước khi quyết định đầu tư, mua bán đất huyện Thanh Trì.

    Mở App