Bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa mới nhất đến năm 2030, tầm nhìn 2050

Bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa mới nhất đến năm 2030, tầm nhìn 2050 không chỉ giúp người dân nắm rõ định hướng phát triển của tỉnh Long An mà còn là cơ hội cho giới đầu tư biết nắm bắt thời cơ.

Bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa hiện đang là mối quan tâm của không ít người dân trong và ngoài tỉnh Long An. Với mục tiêu đưa huyện trở thành khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh, huyện Đức Hòa đang đẩy mạnh cải thiện và đổi mới chính sách an sinh xã hội.

Bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa theo định hướng của Nhà nước

Bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa trong lĩnh vực kinh tế

Theo tìm hiểu từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy, Đức Hòa thuộc đơn vị hành chính huyện thuộc tỉnh Long An, nằm ở khu vực phía Tây của TP. HCM. Toàn Đảng toàn dân huyện Đức Hòa đang hướng đến mục tiêu trở thành vùng trọng tâm của tỉnh về phát triển kinh tế và xã hội.

ban do quy hoach huyen duc hoa long an

Sở hữu vị trí thuận lợi, tiếp giáp với nhiều huyện ngoại thành của TP.HCM, huyện Đức Hòa hiện đang là cầu nối liên kết khu vực. Qua đó, mở ra điều kiện vô cùng thuận lợi để người dân trong huyện Đức Hòa giao thương cũng như thu hút đầu tư. Hàng loạt dự án quy hoạch huyện Đức Hòa đã được xây dựng với động lực thúc đẩy huyện thành khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh.

Theo bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa đến năm 2030 - tầm nhìn 2050, nơi đây sẽ trở thành vùng kinh tế động lực phía Bắc của tỉnh Long An. Đồng thời, trở thành đô thị trọng điểm phía Tây của TP. HCM. 

Cụ thể, huyện Đức Hòa được định hướng phát triển không gian cân bằng và bền vững, kết cấu hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hiện đại, phù hợp với quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh và điều kiện đặc thù của địa phương; thích ứng với biến đổi khí hậu của khu vực.

Vài năm trở lại đây, Đức Hòa đang trở thành địa phương trong tầm ngắm của nhiều tập đoàn kinh tế lớn với những khu đô thị, khu phức hợp đồng bộ và hiện đại. Đơn cử như tập đoàn Vingroup, hiện đang triển khai dự án Khu phức hợp, vui chơi giải trí Vinhomes Đức Hòa với quy mô siêu khủng. Theo quy hoạch huyện Đức Hòa, dự kiến huyện sẽ trở thành thị xã Hậu Nghĩa và là đô thị loại III giai đoạn 2025.

Bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa trong lĩnh vực hạ tầng cơ sở

Trong thông tin quy hoạch huyện Đức Hòa không thể thiếu quy hoạch cơ sở hạ tầng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu, giúp đánh giá năng lực phát triển Đức Hòa trong giai đoạn tới. 

Bản đồ quy hoạch Đức Hòa đối với cơ sở hạ tầng được xác định như sau:

  • Hoàn thiện mở rộng tuyến đường 821, dài 4,5 km, rộng 7 – 11m

  • Hoàn thiện mở rộng tuyến đường 822 Hiệp Hòa – Cầu Tân Thái, dài 12,5 km, rộng 7m

  • Hoàn thiện mở rộng tuyến đường 823 Trà Cú – Cầu Thầy Ca, dài 12,3 km, rộng 7 – 11m

  • Hoàn thiện mở rộng tuyến đường 823B KCN Đức Hòa 2 – 3, dài 11km, rộng 11m

  • Xây dựng, mở rộng và hoàn thiện các tuyến đường 823C Gò Mối – Mỹ Hạnh, dài 9km, rộng 9m

  • Hoàn thiện mở rộng tuyến đường 824 Hựu Thạnh – Mỹ Hạnh, dài 12,3 km, rộng 11 – 19m

  • Xây dựng, mở rộng và hoàn thiện các tuyến đường 825 Lộc Giang- Cầu Đôi, dài 33,2 km, rộng 11 – 30m

  • Xây dựng, mở rộng và hoàn thiện các tuyến đường 830 Hiệp Hòa – Hựu Thạnh, dài 30 km, rộng 7 – 17m

  • Xây dựng, mở rộng và hoàn thiện kênh Tây, dài 8km, rộng 22m

  • Mở rộng và hoàn thiện các tuyến đường  Hải Sơn – Tân Đức, dài 6km, rộng 30 – 45m

  • Hoàn thiện mở rộng Đại lộ Đức Hòa – Hậu Nghĩa, dài 9km, rộng 40m

ban do quy hoach huyen duc hoa long an

Đồng thời, hoàn thiện các nút giao thông quan trọng như: tuyến cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, tuyến Quốc lộ 1A, tuyến QL N2, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành… Qua đó, từ trung tâm huyện Đức Hòa di chuyển dễ dàng đến huyện Bình Chánh chỉ mất tầm 8 phút đi theo Tỉnh lộ 10.

>>> Xem ngay: Bảng giá đất Đức Hòa cập nhật mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa trong lĩnh vực công nghiệp

Quy hoạch công nghiệp là lĩnh vực không thể thiếu tại huyện Đức Hòa trong giai đoạn 2030, tầm nhìn 2050. Với đòn bẩy hạ tầng nâng cấp bởi tuyến đường Vành đai và Vành đai 4, kết hợp cùng vị trí chiến lược đóng vai trò liên kết giữa khu vực Tây Nam và Tây Bắc, có thể khẳng định công nghiệp hứa hẹn sẽ là lĩnh vực thế mạnh nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại Đức Hòa trong thời gian tới. 

ban do quy hoach huyen duc hoa long an

Trên bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa Long An, có thể thấy rõ vai trò của các trục hành lang kinh tế TP.HCM, cửa khẩu quốc tế Nội Bài thông qua Quốc lộ 22 đối với lĩnh vực công nghiệp. Các tuyến Quốc lộ N2, đường Nguyễn văn Bứa, DT 10 (Trần Văn Dầu) nối tiếp cùng các vùng công nghiệp nội thành. Đặc biệt, hình thành liên kết vùng cùng nhiều khu công nghiệp phía Tây Bắc thuộc TP.HCM. Điển hình gồm khu công nghiệp Lê Minh Xuân, khu công nghiệp An Hạ, khu công nghiệp Tân Tạo, khu công nghiệp Vĩnh Lộc, khu công nghiệp Phong Phú…

Trên địa bàn huyện Đức Hòa, một số khu công nghiệp quy mô lớn hiện nay có thể kể đến gồm: khu công nghiệp Đức Hòa 1 (274ha), khu công nghiệp Xuyên Á (200ha), khu công nghiệp Hồng Đạt (100ha), khu công nghiệp Resco (296 ha), khu công nghiệp Minh Ngân (147ha), khu công nghiệp Cali Long Đức (200ha) và hàng loạt khu công nghiệp khác…

Trên đây là bản đồ quy hoạch huyện Đức Hòa mới nhất đến năm 2030, tầm nhìn 2050 tổng hợp từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn! Để tra cứu thông tin quy hoạch huyện Đức Hòa bạn có thể tham khảo thêm tại chuyên mục Thị trường của Homedy. Chúc bạn thành công!

>> XEM THÊM:

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Điểm danh các dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật bàn giao năm 2021

Thị trường mua bán chung cư quận Hà Đông năm 2021 có khá nhiều lựa chọn cho khách hàng. Nổi bật trong số đó là 4 dự án chung cư quận Hà Đông bàn giao năm 2021 trong bài viết dưới đây!

Bản đồ quy hoạch huyện Thanh Trì chi tiết, mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Thanh Trì mới nhất có điểm gì đáng chú ý. Tìm hiểu ngay các thông tin quy hoạch trước khi quyết định đầu tư, mua bán đất huyện Thanh Trì.

Bản đồ quy hoạch thành phố Bắc Ninh 2030, tầm nhìn 2050

Bản đồ quy hoạch thành phố Bắc Ninh đến năm 2030 có gì nổi bật? Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết về những dự án quy hoạch của Bắc Ninh mới nhất hiện nay.

Đánh giá chung cư Victoria Văn Phú: Căn hộ cao cấp dưới 2 tỷ đồng

Chung cư Victoria Văn Phú là một trong những dự án nổi bật nhất trong quần thể khu đô thị Văn Phú thuộc khu vực quận Hà Đông. Sở hữu nhiều giá trị và tiềm năng tăng giá, song giá bán căn hộ chung cư cao cấp quận Hà Đông này chỉ từ 15 triệu/m2.

Cập nhật giá nhà đất Hà Nội mới nhất hiện nay

Giá nhà đất Hà Nội những tháng cuối năm 2021 tăng là nhận định của Savill Việt Nam về diễn biến thị trường bất động sản Hà Nội trong những tháng cuối năm. Chi tiết bảng giá nhà đất Hà Nội biến động như thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy.

    Mở App