Đánh giá chung cư Victoria Văn Phú: Căn hộ cao cấp dưới 2 tỷ đồng

Chung cư Victoria Văn Phú là một trong những dự án nổi bật nhất trong quần thể khu đô thị Văn Phú thuộc khu vực quận Hà Đông. Sở hữu nhiều giá trị và tiềm năng tăng giá, song giá bán căn hộ chung cư cao cấp quận Hà Đông này chỉ từ 15 triệu/m2.

Để trả lời cho câu hỏi, liệu có nên mua căn hộ chung cư Victoria Văn Phú hay không hãy cùng điểm qua lần lượt các đặc điểm về vị trí, tiện ích và giá cả của dự án này.

Tổng quan về dự án chung cư Victoria Văn Phú
Tổng quan về dự án chung cư Victoria Văn Phú

Tổng quan về dự án chung cư Victoria Văn Phú

  • Vị trí: Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

  • Tổng quy hoạch: 39ha

  • Quy mô: 4 khối công trình gồm 8 tòa tháp căn hộ

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú – Invest

  • Đơn vị thiết kế: Nihon Sekkei (Nhật Bản)

  • Tư vấn giám sát, thi công: CONINCO

  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư cao cấp

  • Diện tích căn hộ: 93m2 – 234m2

  • Năm khởi công: 2009

  • Năm hoàn thiện: 2013

Vị trí dự án chung cư Victoria Văn Phú

Điểm trừ đầu tiên có thể nhận thấy ở dự án này đó là vị trí nằm khá xa trung tâm thành phố Hà Nội. Từ Khu đô thị Văn Phú, bạn sẽ mất khoảng 30 - 45 phút di chuyển đến phố Cổ, hồ Hoàn Kiếm,... 

Vào những khung giờ cao điểm, việc di chuyển từ khu vực này tới các quận huyện trung tâm khác như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng,... bằng các phương tiện đường bộ sẽ gặp một chút khó khăn do tình trạng ùn tắc giao thông.

Tuy nhiên, nhờ vị trí nằm ngay trên mặt tiền tuyến đường Tố Hữu, nên cư dân sống tại Văn Phú Victoria có thể tiếp cận nhanh với nhiều tuyến đường huyết mạch như: Đường Lê Trọng Tấn, đường Vành đai 3,5 (đường Phúc La – Văn Phú), đường Lê Văn Lương kéo dài, đường Quang Trung (Tuyến quốc lộ 6), đường cao tốc Láng- Hòa Lạc, Đường 70 Pháp Vân,....

Đặc biệt, hiện nay tuyến đường sắt cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông đã được hoàn thành và đi vào hoạt động nên việc di chuyển của cư dân thông qua tuyến đường này sẽ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.

  • Cách Ngã tư sở khoảng: 5km

  • Cách chợ Hà Đông: 2km

  • Cách Khu đô thị Văn Quán: 2,5km

  • Cách Bệnh viện 103, Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác: 2,5km

  • Cách Bệnh viện đa khoa quận Hà Đông : 1.42Km

Trong bán kính từ 1,5 đến 2,5km có rất nhiều trường học từ cấp mầm non đến THPT như: Trường tiểu học, THCS Lê Lợi; trường tiểu học, THCS Kiến Hưng; trường THCS Văn Yên trường THPT chuyên Nguyễn Huệ.

Tiện ích dự án khu đô thị Văn Phú

Nằm tại trung tâm quận Hà Đông, giữa khu đô thị Văn Phú sầm uất, dự án Victoria Văn Phú vừa sở hữu đa dạng tiện ích nội khu, vừa được hưởng lợi từ rất nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn. 

Vị trí dự án chung cư Victoria Văn Phú

Đây được xem là ưu điểm hấp dẫn khách hàng mua căn hộ chung cư tại đây.

Tiện ích nội khu

Tiện ích nội khu đa dạng với: Công viên cây xanh, quảng trường rộng lớn, khu dịch vụ thương mại, siêu thị, hệ thống trường học liên cấp, khu nhà hàng siêu thị, quán cafe, văn phòng cho thuê, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, trụ sở hành chính, phòng khám đa khoa,...

Tiện ích ngoại khu

Khu đô thị Văn Phú Victoria Hà Đông cũng sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu lý tưởng như: Gần viện K cơ sở 2, bệnh viện đa khoa Hà Đông, cách ga Hà Đông chỉ 4km, và một loạt các trường học kể trên,...

Giá bán chung cư Victoria Văn Phú 

Nếu đang quan tâm đến chung cư Victoria Văn Phú, hẳn giá bán các căn hộ là vấn đề bạn không thể bỏ qua. Giá bán căn hộ quận Hà Đông này dao động từ 16 - 20,5 triệu đồng/m2, tùy từng vị trí, hướng view căn hộ. Như vậy, giá một căn hộ tại đây chỉ khoảng 1 - 2,15 tỷ/căn.

Đối với một dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp, đây được đánh giá là một mức giá rất mềm. So sánh Victoria Văn Phú với những dự án cùng phân khúc ở những vị trí lân cận sẽ giúp bạn đánh giá được một cách khách quan về mức giá hấp dẫn của dự án này.

  • Giá bán chung cư Eco Dream: giá từ 26 triệu/m2

  • Giá bán chung cư Roman Plaza: giá từ 27 triệu/m2

  • Giá bán chung cư Eco Green City: giá từ 26,5 triệu/m2

Thiết kế căn hộ Victoria Văn Phú

Thiết kế căn hộ cũng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua căn hộ Victoria Văn Phú. Dự án chung cư cao 40 tầng này được thiết kế căn hộ từ tầng thứ 6 trở lên.

  • Mặt bằng điển hình từ tầng 6 – tầng 33: Mỗi tầng gồm 12 căn hộ với 5 loại diện tích điển hình khác nhau: 96,43m2; 118;6m2,121.3m2; 131;25m2  và 135;81m2.

  • Mặt bằng điển hình từ tầng 34 – tầng 37: Mỗi tầng gồm 20 căn với 7 loại diện tích căn hộ khác nhau: 56;13m2; 59,73m2; 65,51m2; 66,67m2; 69,91m2; 76,16m2; 85,93m2.

Thiết kế căn hộ Victoria Văn Phú

Thiết kế căn hộ Victoria Văn Phú
Thiết kế căn hộ Victoria Văn Phú

Các căn hộ có lối thiết kế khá quen thuộc: phòng khách thông với bếp ăn giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Khu vực logia ở phòng khách mang đến nhiều ánh sáng tự nhiên. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn, trồng cây xanh,... 

Phòng bếp thiết kế hình chữ I đối diện phòng ăn, ngay sát lối ra vào nên diện tích tương đối hẹp. Hai phòng ngủ nằm kề nhau. Điểm trừ lớn nhất của hai căn phòng này không có logia mà chỉ có cửa sổ view rộng. 

Các phòng vệ sinh được bố trí vô cùng hợp lý. Trong đó, 1-2 phòng nằm trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần không gian sinh hoạt chung.

Nếu bạn đang muốn tìm mua chung cư Victoria Văn Phú  truy cập ngay Homedy.com. Những tin rao cập nhật mới nhất sẽ giúp bạn tìm mua lại được căn hộ ưng ý với mức giá tốt!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những nguyên tắc bố trí thép dầm cột cần biết khi thi công công trình

Tuân thủ nguyên tắc bố trí thép dầm cột là một trong những điều kiện bắt buộc trong thi công xây dựng. Nếu bố trí thép dầm cột không tốt có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình, thậm chí là tính mạng con người.

Liệu có nên thuê căn hộ làm văn phòng công ty?

Liệu có nên thuê căn hộ làm văn phòng công ty hay không là câu hỏi được không ít người quan tâm hiện nay. Để giải đáp thắc mắc này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Homedy!

Quy định mới nhất về ủy quyền sang tên sổ đỏ hiện hành

Ủy quyền sang tên sổ đỏ là một trong những quyền cơ bản của công dân. Ủy quyền sang tên sổ đỏ cho phép bên mua hoặc bên bán bất động sản thuê hoặc nhờ người khác thay họ thực hiện việc sang tên giấy chứng nhận.

Kinh nghiệm thuê chung cư mini Đà Nẵng

Bạn đang có nhu cầu thuê chung cư mini Đà Nẵng? Tham khảo ngay những kinh nghiệm dưới đây để có thể nhanh chóng tìm được nhà thuê ưng ý, giá tốt và đảm bảo cuộc sống sinh hoạt tiện nghi, ổn định.

Gợi ý mẫu bàn thờ phật đơn giản cho nhà chung cư

Đối với những không gian nhà nhỏ hẹp như các căn hộ chung cư, thì việc lựa chọn những mẫu bàn thờ Phật đơn giản sẽ hợp lý nhất. Cùng tham khảo những mẫu bàn thờ Phật đẹp, đơn giản trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App