Điểm danh các dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật bàn giao năm 2021

Thị trường mua bán chung cư quận Hà Đông năm 2021 có khá nhiều lựa chọn cho khách hàng. Nổi bật trong số đó là 4 dự án chung cư quận Hà Đông bàn giao năm 2021 trong bài viết dưới đây!

1. Chung cư quận Hà Đông: Hà Tây Millennium

Thông tin tổng quan dự án Hà Tây Millennium:

  • Chủ đầu tư: Công ty TSQ Việt Nam

  • Vị trí dự án: Số 4, đường Quang Trung, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Hà Nội

  • Diện tích đất: 5.600m2

  • Bàn giao: Quý 3/2021

  • Mức giá tham khảo: 24-32 triệu/m2

Tọa lạc tại số 4, đường Quang Trung thuộc phường Yết Kiêu, dự án Hà Tây Millennium được đánh giá là chung cư quận Hà Đông nổi bật xây dựng trên tổng diện tích 5.600m2. Dự án có quy mô 44 tầng nổi và 3 tầng hầm, cung ứng 683 căn hộ với diện tích từ 45 - 90m2, thiết kế 1-3 phòng ngủ cho khách hàng.

Chung cư quận Hà Đông: Hà Tây Millennium

Phối cảnh chung cư quận Hà Đông: Hà Tây Millennium

Không chỉ sở hữu không gian thông thoáng, logia đảm bảo đầy đủ ánh sáng, dự án chung cư quận Hà Đông Hà Tây Millennium còn được chủ đầu tư Công ty TSQ Việt Nam chăm chút nhiều tiện ích thiết yếu cho cuộc sống của cư dân. Những tiện ích nổi bật có thể kể đến là chợ Hà Đông, bệnh viện 103, siêu thị Mega Market, trường học các cấp, nhà văn hóa… Từ dự án Hà Tây Millennium, cư dân có thể di chuyển tới các quận nội thành dễ dàng thông qua tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Quang Trung – Nguyễn Trãi…

Tại nền tảng kết nối bất động sản Homedy, có khá nhiều tin đăng đang rao bán chung cư quận Hà Đông Hà Tây Millennium. Với mức giá khoảng 3,1 tỷ cho căn 98m2 gồm 3PN + 2WC, tương đương khoảng 31 triệu/m2, Hà Tây Millennium thực sự là lựa chọn lý tưởng cho người dân có nhu cầu sinh sống và làm việc tại khu vực Hà Đông, Thanh Xuân hay Nam Từ Liêm.

2. Chung cư quận Hà Đông: Anland Lake View

Thông tin tổng quan dự án Anland Lake View:

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường

  • Vị trí: Khu đô thị Dương Nội, đường Ngô Thì Nhậm, phường Dương Nội, quận Hà Đông

  • Tổng diện tích: 15.766m2

  • Quy mô: 4 block

  • Dự kiến bàn giao: Quý 3/2021

  • Giá tham khảo: 28-32 triệu/m2

Tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội, đường Ngô Thì Nhậm, phường Dương Nội (Hà Đông), Anland Lake View được đánh giá là một dự án chung cư Hà Đông tiêu biểu được bàn giao trong năm 2021. Dự án có quy mô 15.766m2 gồm 4 block, các căn hộ có diện tích từ 73 - 82m2, thiết kế 2-3 phòng ngủ. 

Chung cư quận Hà Đông: Anland Lake View

Chung cư quận Hà Đông Anland Lake View

Anland Lake View ngoài sở hữu ưu thế về vị trí và quy mô còn được chủ đầu tư Nam Cường chú ý tới từng chi tiết nội thất từ các thương hiệu đình đám như Bosch, Toto, hay An Cường... Sinh sống tại Anland Lake View, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển tới trung tâm mua sắm Aeon Mall Hà Đông hay đến các quận nội thành thông qua tuyến Lê Quang Đạo kéo dài.

Tại nền tảng kết nối bất động sản Homedy, có khá nhiều tin đăng đang rao bán chung cư quận Hà Đông Anland Lake View. Với mức giá từ 2,82 tỷ đồng cho căn diện tích 90,26m2 (tương đương khoảng 31 triệu/m2), căn hộ chung cư quận Hà Đông Anland Lake View hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu an cư của khách hàng.

3. Chung cư quận Hà Đông: Phú Thịnh Green Park

Thông tin tổng quan dự án Phú Thịnh Green Park:

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Phú Thịnh

  • Vị trí: Số 3 phố Cầu Đơ, phường Hà Cầu Quận Hà Đông, Hà Nội

  • Tổng diện tích: 4.160m2

  • Số lượng căn hộ: 532 căn

  • Quy mô: 37 tầng

  • Diện tích căn hộ: 64 – 104m2

  • Dự kiến bàn giao: Quý 4/2021

  • Mức giá tham khảo: 27 - 30 triệu/m2

Phú Thịnh Green Park là dự án căn hộ chung cư quận Hà Đông tọa lạc tại Khu trung tâm hành chính quận Hà Đông, thuộc phường Hà Cầu. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Phú Thịnh làm chủ đầu tư trên quy mô 4.160m2 với 37 tầng. Khi hoàn thiện, dự án Phú Thịnh Green Park sẽ cung ứng 532 căn hộ diện tích đa dạng từ 64 – 104m2 cho khách hàng.

Chung cư quận Hà Đông: Phú Thịnh Green Park

Phối cảnh chung cư quận Hà Đông Phú Thịnh Green Park

Với mức giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ tiện nghi 2+1, 3 phòng ngủ tại dự án Phú Thịnh Green Park. Từng chi tiết từ sàn gỗ, tường thạch cao, thiết bị chiếu sáng đến những yếu tố an toàn vệ sinh như phòng cháy chữa cháy, khóa cửa vân tay cũng được chủ đầu tư cân nhắc kỹ lưỡng.

Sở hữu không gian trong lành, chất lượng vượt trội, chung cư Phú Thịnh Green Park trở thành điểm sáng an cư cho người dân Thủ đô và cũng là cơ hội sinh lời của các nhà đầu tư bất động sản trong thời gian tới. 

4. Chung cư quận Hà Đông: The Terra An Hưng

Thông tin tổng quan dự án The Terra An Hưng:

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Văn Phú Invest

  • Vị trí: Khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội

  • Tổng diện tích xây dựng: 5.973 m2

  • Quy mô: 45 tầng, 2 tầng hầm và 3 tầng nổi để xe

  • Số căn: 1.328 căn hộ

  • Dự kiến bàn giao: Quý 4/2021

  • Mức giá tham khảo: 24-27 triệu/m2

Chung cư quận Hà Đông

Dự án chung cư quận Hà Đông The Terra An Hưng là tâm huyết của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest tại Khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên diện tích 5.973 m2, quy mô 45 tầng, 2 tầng hầm và 3 tầng nổi để xe với khoảng 1.300 căn hộ. Với diện tích mỗi căn dao động từ 68-140m2, gồm 2-3 phòng ngủ với đầy đủ nội thất như sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, cửa kính cách âm, sẵn có đầu chờ điều hòa… The Terra An Hưng thật sự là một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc dưới 30 triệu đồng/m2 tại Thủ đô.

Trên đây là dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật bàn giao năm 2021 do nền tảng kết nối Homedy tổng hợp lại. Để cập nhật thêm các căn hộ chung cư quận Hà Đông 1-3 tỷ, mời bạn cùng tham khảo tại Homedy ngay hôm nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bản đồ quy hoạch huyện Thanh Trì chi tiết, mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Thanh Trì mới nhất có điểm gì đáng chú ý. Tìm hiểu ngay các thông tin quy hoạch trước khi quyết định đầu tư, mua bán đất huyện Thanh Trì.

Bản đồ quy hoạch thành phố Bắc Ninh 2030, tầm nhìn 2050

Bản đồ quy hoạch thành phố Bắc Ninh đến năm 2030 có gì nổi bật? Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết về những dự án quy hoạch của Bắc Ninh mới nhất hiện nay.

Đánh giá chung cư Victoria Văn Phú: Căn hộ cao cấp dưới 2 tỷ đồng

Chung cư Victoria Văn Phú là một trong những dự án nổi bật nhất trong quần thể khu đô thị Văn Phú thuộc khu vực quận Hà Đông. Sở hữu nhiều giá trị và tiềm năng tăng giá, song giá bán căn hộ chung cư cao cấp quận Hà Đông này chỉ từ 15 triệu/m2.

Cập nhật giá nhà đất Hà Nội mới nhất hiện nay

Giá nhà đất Hà Nội những tháng cuối năm 2021 tăng là nhận định của Savill Việt Nam về diễn biến thị trường bất động sản Hà Nội trong những tháng cuối năm. Chi tiết bảng giá nhà đất Hà Nội biến động như thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy.

Cập nhật giá chung cư TPHCM mới nhất theo biến động thị trường

Tham khảo và so sánh giá chung cư TPHCM trước khi tiến hành giao dịch mua bán là việc làm cần thiết. Vậy giá căn hộ chung cư TPHCM cuối năm 2024 như thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy.

    Mở App