Cập nhật giá chung cư TPHCM mới nhất theo biến động thị trường

Tham khảo và so sánh giá chung cư TPHCM trước khi tiến hành giao dịch mua bán là việc làm cần thiết. Vậy giá căn hộ chung cư TPHCM cuối năm 2024 như thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy.

Biến động giá chung cư TPHCM những tháng cuối năm 2023

Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 9 triệu dân được đánh giá là thành phố đông dân nhất cả nước. Cũng chính vì thế, nhu cầu nhà ở tại TPHCM từ nhà riêng đến căn hộ luôn tăng cao theo mỗi năm và chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo đánh giá từ giới chuyên gia, thị trường căn hộ TPHCM cả ở phân khúc cao cấp lẫn bình dân sẽ tiếp tục sôi động trong năm 2024 và kéo dài trong nhiều năm tới.

Biến động giá chung cư TPHCM những tháng cuối năm 2021

Giá chung cư TPHCM có xu hướng tăng theo thời gian

Theo ghi nhận từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy, mặc dù nguồn cung chung cư TPHCM khá dồi dào, đa dạng loại hình từ cao cấp đến giá rẻ nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu an cư lạc nghiệp của người dân. Riêng về giá chung cư TPHCM, tùy vào vị trí, tiện ích nội/ngoại khu, uy tín chủ đầu tư, nội thất, chính sách vay vốn mua nhà… mà sẽ có những mức giá tương ứng.

Cụ thể, giá căn hộ chung cư TPHCM trung bình ghi nhận được như sau:

  • Giá bán căn hộ Quận 2 - TPHCM: Khoảng 65,8 triệu đồng/m2

  • Giá bán căn hộ Quận 5 - TPHCM: Khoảng 53,3 triệu đồng/m2

  • Giá bán căn hộ Quận 7 - TPHCM: Khoảng 40,9 triệu đồng/m2

  • Giá bán căn hộ Quận 8 - TPHCM: Khoảng 33,8 triệu đồng/m2

  • Giá bán căn hộ Quận 9 - TPHCM: Khoảng 38,5 triệu đồng/m2

  • Giá bán căn hộ Quận Tân Phú - TPHCM: Khoảng 33,5 triệu đồng/m2

Dự án chung cư TPHCM bàn giao năm 2024

Để đáp ứng được nhu cầu nhà ở của người dân, đã có rất nhiều dự án chung cư TPHCM được đầu tư xây dựng và hoàn thiện trong năm 2024. Nổi bật trong số đó có thể kể đến các dự án như: The Grand Manhattan, The Everich, Vincom Đồng Khởi, Sunshine Diamond River, Green Bamboo Boutique, Safira Khang Điền - Quận 9, Eco Green Sài Gòn, Masteri Millennium...

Với giá chung cư TPHCM ở mức có thể chấp nhận được, dưới đây là một số dự án đã được đẩy mạnh hoàn thiện và mở bán năm 2024 như:

  • Dự án Sunshine Venicia: Dự án nằm hiện hữu trên đường 34, đoạn giao đường Trần Não – Lương Định Của, phường Bình An, thuộc Quận 2, diện tích mỗi căn hộ dao động từ 50 – 300 m2. 

  • Dự án Soho Residence: Đây là dự án căn hộ nằm trên vị trí “kim cương” cực đắc địa và sầm uất nhất của thành phố mang tên Bác, ngay trên phố đi bộ Bùi Viện với chỉ 80 cơ hội để trở thành chủ nhân.

  • Dự án Mozac: Dự án có tổng diện tích khoảng 5 ha, gồm 270 căn hộ rộng từ 43 – 154m2 do công ty Oxley của Singapore làm chủ đầu tư.

  • Dự án Victoria Village: Đây là dự án căn hộ tại quận 2 tiếp giáp với 4 mặt đường, diện tích căn hộ đa dạng từ 53 – 95 m2.

  • Dự án Empire 88 Tower: Dự án sở hữu kiến trúc độc đáo và được kỳ vọng trở thành một trong những công trình biểu tượng của thành phố.

  • Dự án Define Capitaland, Quận 2: Lấy cảm hứng từ lối sống giới thượng lưu Monaco, tất cả các căn hộ Define đều có sân vườn, hồ bơi và thang máy đẳng cấp phục vụ cư dân.

Theo đánh giá của Homedy, các dự án trên đều là dự án chung cư mới tại TPHCM năm 2024. Những dự án này đều sở hữu vị trí siêu đẹp, sang trọng và cao cấp với giá bán dao động từ 65 triệu đồng/m2. 

Cập nhật giá chung cư TPHCM phân khúc bình dân

Theo khảo sát của Homedy, hiện nay đang có khoảng 70 dự án chung cư TPHCM dưới 1 tỷ/căn, trong đó tập trung chủ yếu ở quận Bình Tân, Quận 9, Bình Chánh...

  • Giá bán căn hộ dự án Topaz Home từ 600 triệu/căn

  • Giá bán căn hộ Ehome S Phú Hữu từ 600 triệu/căn

  • Giá bán căn hộ dự án Saigon Metro Park từ 700 triệu/căn

  • Giá bán căn hộ Tecco Town Bình Tân từ 749 triệu/căn

  • Giá bán căn hộ Asa Light từ 800 triệu/căn

  • Giá bán căn hộ Heaven Riverview từ 860 triệu/căn

Biến động giá chung cư TPHCM những tháng cuối năm 2021

>>> Tham khảo:

Để tham khảo giá chung cư TPHCM, bạn có thể tham khảo tại Homedy -nền tảng kết nối bất động sản đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 30.000 tin đăng mua bán căn hộ TPHCM, bạn sẽ có được bảng giá chung cư tại TPHCM chi tiết và khách quan nhất, từ đó có được những nhận định đánh giá chân thực trước khi quyết định mua căn hộ TPHCM.

Bên cạnh đó, đối với những trường hợp mua chung cư giá rẻ TP.HCM theo diện trả góp, Homedy khuyên bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Thứ nhất, tính toán khả năng tài chính cá nhân

  • Thứ hai, thăm dò giá chung cư TPHCM

  • Thứ ba, tìm hiểu kỹ về thông tin dự án chung cư muốn mua

  • Thứ tư, chọn ngân hàng vay vốn với mức lãi suất phù hợp

  • Thứ năm, nghiên cứu kỹ hợp đồng vay mua nhà trước khi đặt bút ký

Trên đây là bảng giá chung cư TPHCM mới nhất theo biến động thị trường 2023 do Homedy tổng hợp lại. Dự báo trong năm 2024 và giai đoạn tới, giá căn hộ TPHCM sẽ tiếp tục tăng cao do sự chuyển đổi kênh đầu tư khác sang bất động sản kết hợp với chi phí nguyên, vật liệu xây dựng tăng cao. 

Đừng quên theo dõi, cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường mua bán nhà đất tại Homedy ngay hôm nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Môi giới bất động sản cần làm gì nếu không thể gặp khách vì dịch?

Dịch Covid-19 đã và đang tác động đến mọi mặt của đời sống và môi giới bất động sản cũng không phải là ngoại lệ. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp và điều kiện tiếp xúc trực tiếp hạn chế, nhà môi giới bất động sản cần làm gì để duy trì doanh số?

Giới đầu tư thứ cấp thắng lớn ở thị trường bất động sản Long An

Thị trường bất động sản Long An trong năm vừa qua được đánh giá là khá trầm lắng và không nhiều sôi động. Thế nhưng, xét về biên độ tăng giá và lợi nhuậ thì nhà đầu tư thứ cấp lại đạt được mức hơn kỳ vọng, thậm chí thắng lớn.

Giá đất Biên Hòa: Dự báo tăng mạnh nhờ 3 “cú huých” nổi bật

Giá đất Biên Hòa đang có xu hướng tăng trở lại. Lượng khách hàng ngoại tỉnh đầu tư vào thị trường bất động sản Biên Hòa ngày càng nhiều. Cùng Homedy khám phá 3 “cú huých” đã tạo đà phát triển mạnh mẽ cho thị trường nhà đất Biên Hòa như hiện nay.

Cập nhật giá đất Bình Phước và những dự án đất nền đáng mua

Giá đất Bình Phước hiện nay là bao nhiêu? Nên đầu tư dự án đất nền Bình Phước nào thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá mạnh? Cập nhật ngay những thông tin về thị trường BĐS Bình Phước trong bài viết dưới đây của Homedy.

Cập nhật bảng giá đất Bắc Ninh mới nhất theo giai đoạn 2021-2024

Ghi nhận từ Homedy, mức giá đất Bắc Ninh cao nhất tại các tuyến đường Trần Hưng Đạo, Ngô Gia Tự, Nguyễn Gia Thiều với 45 triệu đồng/m2. Mức giá đất Bắc Ninh thấp nhất tại trục đường chính trong khu dân cư bến Hồ với 500 nghìn đồng/m2.

    Mở App