Vinhomes Bắc Ninh là dự án nổi bất nhất tại xứ Kinh Bắc

Tính đến thời điểm hiện tại, Vinhomes Bắc Ninh là dự án lớn do chủ đầu tư uy tín VinGroup triển khai tại Bắc Ninh. Với thế thượng phong sẵn có, dự án hiện đang trở nên thu hút và hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư.

Vinhomes nổi bật từ vị trí đến thiết kế

Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp làm nên tên tuổi và sự thành công của những dự án bất động sản. Đây là lý do vì sao Vinhomes Bắc Ninh lại sở hữu cho mình một ví trí vô cùng đắc địa, tuyệt vời như thế. Xung quanh dự án Vinhomes Bắc Ninh chưa hề có một dự án cao tầng nào, vì vậy đây sẽ là sự án nổi bật và hấp dẫn khách hàng ngay sau khi hoàn thiện.

Bắc Ninh là một trong những thành phố có mức thu nhập GDP cao nhất cả nước. Hệ thống cơ sở hạ tầng, kiến trúc, giao thông tại Bắc Ninh đã được hoàn thiện. Theo các chuyên gia thì Vinhomes Bắc Ninh chính là mảng ghép giúp cho nơi đây trở nên hoàn thiện hơn.

vinhomes-bac-ninh

Thiết kế căn hộ đỉnh cao cùng với hệ thống tiện ích sang trọng đã khiến Vinhomes Bắc Ninh trở nên nổi bật, thu hút sự quan tâm của giới chuyên gia đầu tư bất động sản và của cư dân, các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống tại đây. Hiện tiến độ xây dựng Vinhomes Bắc Ninh đang được đẩy lên nhanh chóng, nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Dịch vụ chăm sóc chất lượng hàng đầu

Không chỉ gây ấn tượng nổi bật về vị trí và thiết kế, Vinhomes Bắc Ninh còn được biết đến với hệ thống quản lý, chăm sóc chuyên nghiệp và hiện đại. Các dự án của VinGroup đều cho thấy chất lượng dịch vụ tốt hàng đầu, đã tạo nên thương hiệu Vinhomes được đông đảo khách hàng lựa chọn.

vinhomes-bac-ninh

Theo đó, chất lượng chăm sóc của Vinhomes bao gồm: trang bị xây dựng và hoàn thiện nhà trước khi bàn giao cho khách, vấn đề vệ sinh, giặt là, book vé, dịch vụ gọi taxi….có mặt đầy đủ. Khi sinh sống tại căn hộ Vinhomes, các cư dân sẽ được cảm  nhận như mình đang tận hưởng ở kỳ nghỉ tại resort cao cấp.

vinhomes-bac-ninh

Để tham khảo những thông tin về dự án căn hộ chung cư Vinhomes Bắc Ninh, bạn truy cập vào Homedy.com. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khu nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency: sức hút từ vị trí đến tiện ích đi kèm

Dự án Vũng Tàu Regency được triển khai vào đầu quý I/2018, nằm ngay gần trung tâm thành phố Vũng Tàu, thuộc khu vực biển Chí Linh vì vậy đang rất thu hút các nhà đầu tư và khách hàng.

Chưa thành đặc khu kinh tế, giá đất các khu vực này đã 'nhảy múa'

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (thuộc Hiệp hội bất động sản Việt Nam) vừa nhận định về thị trường tại Vân Đồn, Vân Phong và Phú Quốc - những nơi được kỳ vọng lớn trở thành đặc khu kinh tế nếu được Quốc hội thông qua vào tháng 10.

'Ông lớn' nào sắp đưa mô hình resort ‘đình đám’ thế giới về Việt Nam?

Thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng Việt Nam năm 2018 sắp đón mô hình mới Integrated Resort (quần thể nghỉ dưỡng phức hợp) hiện đang rất thịnh hành trên thế giới.

Vân Đồn quay cuồng trong cơn sốt đất trước ngưỡng cửa đặc khu

Theo báo cáo tình hình giao dịch bất động sản quý I/2018 của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Quảng Ninh đang được các nhà đầu tư dành sự quan tâm rất lớn.

4 điểm nhấn nổi bật tạo nên sức hút của Twin Towers Đà Nẵng

Cuối tháng 2/2018 Tập đoàn T&T đã cho ra mắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng loại hình Condotel T&T Twin Towers Đà Nẵng tiện ích 6* vô cùng đẳng cấp tại Đà Nẵng. Dự án có vị trí kim cương, độc nhất vô vị này sẽ trở thành cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất năm 2018 cho giới đầu tư nghỉ dưỡng.

    Mở App