Khu nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency: sức hút từ vị trí đến tiện ích đi kèm

Dự án Vũng Tàu Regency được triển khai vào đầu quý I/2018, nằm ngay gần trung tâm thành phố Vũng Tàu, thuộc khu vực biển Chí Linh vì vậy đang rất thu hút các nhà đầu tư và khách hàng.

Sở hữu vị trí đặc biệt

Vũng Tàu Regency nằm cách trung tâm thành phố 4km, và theo quy hoạch đến năm 2020 thì đây sẽ trở thành khu vực trung tâm hành chính, thương mại dịch vụ của thành phố Vũng Tàu. Dự án có vị trí liền kề sân golf Chí Linh, gần khu du lịch Paradise, khu phức hợp căn hộ nghỉ dưỡng Dic Phoenix, Seaview, Lakeside….

Khu nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency tọa lạc tại bãi biển Chí Linh, một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất của thành phố. Dự án nằm trên trục đường chính di chuyển vào trung tâm thành phố vì vậy có hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối tới các khu vực khác. Từ Vũng Tàu Regency di chuyển về trung tâm TP Hồ Chí Minh chỉ khoảng 120km, mất khoảng 1h30 phút.

vung-tau-regency

Mặt khác, Vũng Tàu Regency có một vị trí vô cùng tuyệt vời khi một mặt biển trải dài 450m, một mặt tiền đường 3/2 lộ giới rộng 60m, 2 mặt tienf đường bên của khu phức hợp là lộ giới rộng 25m. Tại đây, các du khách có thể thỏa tầm ngắm nhìn những bãi biển với cát trắng, nước biển trong xanh, quang cảnh đẹp tựa thiên đường làm say đắm long người.

Những tiện ích đi kèm vô cùng đẳng cấp

Biệt thự Vũng Tàu Regency với tầm view hướng ra biển Chí Linh trải dài với biển cát trắng vàng, mặt nước trong xanh. Cùng với hơi thở của gió biển thiên nhiên đã mang lại cảm giác thư thái cho du khách.

Khu nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency được thiết kế với những ý tưởng đặc biệt, độc đáo như: đại lộ bên hồ uốn lượn tuyệt đẹp, khu nhạc nước bên bờ biển và thủy cung, công viên đại dương … Ngoài ra còn có các khu thể thao, những trò chơi mạo hiểm dưới nước cùng các hoạt động vui chơi giải trí rất thích hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn tham gia.

https://homedy.com/khu-nghi-duong-vung-tau-regency-pj46607347

Mặt bằng giáp biển

Dự án có gần 500m bờ biển riêng thuộc khu vực bãi biển đẹp nhất của thành phố Vũng Tàu, đây là một lợi thế mà bất cứ các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng nào cũng mong muốn có được.

Hệ thống hạ tầng, giao thông hiện đại tiếp cận đến tận chân dự án. Khu biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency được thiết kế với 192 khu nền biệt thự nghỉ dưỡng và hơn 4000 căn hộ dondotel. Mỗi căn biệt thự lại được xây dựng trên đất nền từ 300 – 500m2, căn hộ có diện tích nhỏ nhất là 40m2, lớn nhất là 200m2.

vung-tau-regency

Các căn biệt thự đều được thiết kế tối ưu do các nhà kiến trúc sư tài ba tạo ra, giúp tận dụng tối đa vị trí tuyệt vời bên bờ biển. Vì vậy các du khách khi đến đây không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng mà còn được trải nghiệm rất nhiều tiện ích đi kèm khác.

Để tham khảo các thông tin về dự án, giá cả mua bán căn hộ nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu Regency, các bạn vào Homedy.com. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chưa thành đặc khu kinh tế, giá đất các khu vực này đã 'nhảy múa'

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (thuộc Hiệp hội bất động sản Việt Nam) vừa nhận định về thị trường tại Vân Đồn, Vân Phong và Phú Quốc - những nơi được kỳ vọng lớn trở thành đặc khu kinh tế nếu được Quốc hội thông qua vào tháng 10.

'Ông lớn' nào sắp đưa mô hình resort ‘đình đám’ thế giới về Việt Nam?

Thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng Việt Nam năm 2018 sắp đón mô hình mới Integrated Resort (quần thể nghỉ dưỡng phức hợp) hiện đang rất thịnh hành trên thế giới.

Vân Đồn quay cuồng trong cơn sốt đất trước ngưỡng cửa đặc khu

Theo báo cáo tình hình giao dịch bất động sản quý I/2018 của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Quảng Ninh đang được các nhà đầu tư dành sự quan tâm rất lớn.

4 điểm nhấn nổi bật tạo nên sức hút của Twin Towers Đà Nẵng

Cuối tháng 2/2018 Tập đoàn T&T đã cho ra mắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng loại hình Condotel T&T Twin Towers Đà Nẵng tiện ích 6* vô cùng đẳng cấp tại Đà Nẵng. Dự án có vị trí kim cương, độc nhất vô vị này sẽ trở thành cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất năm 2018 cho giới đầu tư nghỉ dưỡng.

Căn hộ Vinhomes Bắc Ninh hội tụ đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất

Dự án Vinhomes Bắc Ninh đã chiếm lĩnh thị phần còn bỏ ngỏ nơi đây, hứa hẹn một cơ hội đầu tư sinh lời khủng tại vùng đất có nhiều tiềm năng và giàu truyền thống quan họ Bắc Ninh.

    Mở App