Vị trí và thiết kế căn hộ là ưu điểm vượt trợi tại Aqua Park Bắc Giang

Aqua Park Bắc Giang tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Bắc Giang, là khu căn hộ khách sạn 5 sao đẳng cấp nhất, ghi dấu phong cách kiến trúc tân cổ điển chạm vào nắng gió hòa hợp với thiên nhiên.

1. Vị trí dự án

Chung cư Aqua Park Bắc Giang tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Giang. Từ đây các cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm, khu vui chơi giải trí và các cơ quan hành chính quan trọng của tỉnh như: Bệnh viện đa khoa, công an tỉnh, trường học, ngân hàng, chợ trung tâm, siêu thị Co-co Mart…

Điều tạo nên giá trị và sức hút mạnh mẽ của dự án Aqua Park chính là nằm cạnh hồ điều hòa, lá phổi xanh lớn nhất giữa thành phố. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian cây xanh, mặt nước và nắng gió tạo nên một cuộc sống hài hòa, thân thiện và hòa quyện với thiên nhiên, tạo nên cuộc sống trong lành cho cư dân tương lai của Aqua Park.

can-ho-aqua-park

Sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất của thành phố Bắc Giang, cùng với tốc độ phát triển nhanh mạnh của tỉnh Bắc giang, nơi đây sẽ trở thành một trong những khu trung tâm kinh tế, văn hóa của thành phố. Dự án chung cư Aqua Park sẽ góp phần làm thay đổi bộ mặt đô thị, tình hình kinh tế, văn hóa của tỉnh. Đây cũng chính là lý do rất nhiều các nhà đầu tư và khách hàng đang tìm hiểu về căn hộ để giao dịch.

2. Thiết kế căn hộ

Dự án Aqua Park Bắc Giang, dự kiến sẽ có gần 200 căn, với 03 tòa, không gian sống tại đây được thiết kế thoáng đãng và mang đẳng cấp xứng tầm không kém gì những công trình dự án kế trước. Thiết kế căn hộ tại dự án Aqua Park Bắc Giang theo không gian mở, phân chia thành nhiều không gian chức năng khác nhau với vách kính tràn phần nào đã tạo nên sự đẳng cấp sang trọng cho căn hộ Aqua Park, nhưng vẫn đảm bảo được tính kết nối linh hoạt với nhau. Tất cả các căn hộ đều có ban công riêng, các phòng đều được nhận ánh sáng tự nhiên và đảm bảo sự đối lưu không khí.

can-ho-aqua-park

Ngoài ra với lợi thế gần hồ điều hòa và công viên, chắc chắn khi hoàn thành, đây sẽ là điểm nhấn nổi bật của thành phố công nghiệp này. Với tiêu chí tạo dựng một siêu phẩm dự án mới cho TP Bắc Giang, dự án sẽ được lắp đặt nhiều công nghệ kỹ thuật cao vào từng căn hộ, đảm bảo xứng tầm với sở hữu của chủ nhân và phù hợp với tiêu chí, nhu cầu của nhiều khách hàng.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cục Quản lý nhà nước 'vạch mặt' chiêu thổi giá đất nền của giới đầu cơ

Nhà đầu cơ chủ yếu từ Hà Nội, TP HCM đổ tới các khu đô thị, kinh tế mới rồi thổi giá, tạo cơn sốt ảo.

Tiện ích nổi bật tạo nên tên tuổi của căn hộ Fresca Riverside

Với những ưu thế vượt trội, căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng về vị trí, tiện ích cũng như thiết kế. Đặc biệt, những tiện ích nổi bật tại đây đã tạo nên tên tuổi, thu hút các nhà đầu tư.

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào để có lợi và an toàn nhất

Mặc dù có nhiều kênh đầu tư khác nhau nhưng gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn luôn được những người có tiền lựa chọn nhiều nhất bởi tính hấp dẫn và độ an toàn gần như tuyệt đối mà vẫn có lãi đều.

Vị trí “vàng” là điểm hút nhà đầu tư của The Eden Rose

Dành khá nhiều diện tích để thiết kế cây xanh, nhà đầu tư mong muốn kiến tạo một cuộc sống xanh cho các cư dân tại dự án biệt thự The Eden Rose giữa thành phố có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như Hà Nội.

Bốn lý do giá đất sốt cao nhưng khó giảm

Phó trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing Đại học Kinh tế TP HCM, Huỳnh Phước Nghĩa cho biết ít nhất 4 nguyên lý cơ bản khiến cho những cơn sốt đất qua đi nhưng giá đất khó quay về.

    Mở App