Tìm hiểu điểm nhấn tiện ích đặc biệt từ dự án Prosper Plaza quận 12

Prosper Plaza là dự án căn hộ trung cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Phan Văn Hớn thuộc quận 12. Dự án nhanh chóng trở thành một trong những dự án thu hút cư dân với mức giá hợp lý với vị trí đắc địa cũng như điểm nhấn tiện ích đặc biệt mang đến một cuộc sống tiện nghi bậc nhất.

Hệ thống tiện ích vượt trội 

Khu căn hộ Prosper Plaza cung cấp cho thị trường tổng số 1.540 căn hộ với diện tích đa dạng từ 49,16 m2 - 70,03 m2 cùng 75 căn shop house, cùng với đó là hội tụ đủ các tiện ích về cảnh quan cũng như dịch vụ ngay trong nội khu mà chủ đầu tư đem lại như: quán cà phê, công viên, spa, phòng tập thể dục, nhà hàng, hồ bơi, nhà trẻ... Thêm vào đó  Prosper Plaza còn dành cho cư dân một hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo tốt nhất cho gia đình bạn.

tien ich
Hệ thống tiện ích nội khu toàn diện, đem đến một cuộc sống chất lượng ngay trong tầm tay.

Với hệ thống tiện ích vượt trội, Prosper Plaza hứa hẹn sẽ là một mái ấm lý tưởng, đem đến những trải nghiệm tiện nghi hoàn hảo cho những đối tượng gia đình có mức thu nhập ổn định đang cần nơi an cư để lạc nghiệp trong tương lai.

Không gian xanh trong lòng thành phố 

Bao gồm tổng diện tích khu đất lên đến 15.585,5 m2, tuy nhiên mật độ xây dựng chỉ chiếm 39,21%. Để thực hiện mong muốn mang đến một môi trường sống trong lành, tránh xa khói bụi cho cư dân, chủ đầu tư Phúc Phúc Yên đã xây dựng cảnh quan xanh mát với khu vui chơi trẻ em theo tiêu chuẩn Singapore rộng hơn 1.000m2 cho trẻ em thỏa sức vui chơi phát triển thể lực và trí tuệ, đồng thời đáp ứng được cả không gian thư giãn giải trí cho cư dân mọi lứa tuổi. Khu vui chơi rộng 1.000m2  tiêu chuẩn Singapore cũng chính là điểm nhấn mà ít có dự án bất động sản nào có được, mang đến trải nghiệm sống xanh hoàn hảo cho cư dân ngay trong lòng thành phố.

cong vien xanh
Không gian phủ xanh trong lành, bao gồm khu vui chơi với diện tích 1.000m2.

Liên kết vùng hoàn hảo 

Khu căn hộ Prosper Plaza tọa lạc tại mặt tiền tuyến đường huyết mạch Phan Văn Hớn, phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Ở vị trí này, không chỉ đáp ứng tiện ích nội khu hiện đại, Khu căn hộ Prosper Plaza còn có được liên kết vùng hoàn hảo, thêm vào đó là lợi thế liền kề tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, mang đến cho cư dân dự án sự tiện nghi cũng như linh hoạt trong việc di chuyển đến những trung tâm hành chính lẫn kinh tế như:

  • Cách trung tâm Thành phố 8km
  • Cách KCN Tân Bình 1,5km
  •  Cách sân bay Tân Sơn Nhất 8km
  • Cách Quốc lộ 1A chưa đầy 1km rất thuận tiện khi di chuyển đi miền Tây, miền Đông
  • Cách cầu Tham Lương chỉ 400m
  • Cách trung tâm Quận 1 chỉ 1km
  • Cùng hàng loạt tiện ích trong phạm vi 1km: chợ Lạc Quang, phòng khám đa khoa Tân Trụ, bệnh viện An Sương, chùa Vĩnh Phước, nhà thờ Lạc Quang, trung tâm điện máy Thiên Hòa, siêu thị Co.opMart Thắng Lợi, ngân hàng ACB, ngân hàng Nam Á, trường học, cây xăng. 
  • Hệ thống giáo dục hiện hữu đầy đủ với các trường từ mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học…
tien ich lien ket vung
Hệ thống liên kết vùng hoàn hảo.

Từ vị trí này, cư dân sinh sống chỉ mất vài phút để di chuyển, nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập, sinh hoạt, cũng như giải trí của bản thân và gia đình. 

Với mức giá chỉ từ 886 triệu/căn, trả góp không lãi suất trong 2,5 năm, cùng hệ thống tiện ích vượt trội, liên kết vùng hoàn hảo, Prosper Plaza sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình trẻ tìm kiếm nơi an cư ngay trong thành phố.

Tham khảo thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Đại lý phân phối dự án Căn hộ Prosper Plaza

Hotline: Ms Kim Hoàng 0913899239

Website: www.bdshoangkim.net

Mail: [email protected]

shin-homedy 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Điểm danh 6 lý do vàng khiến Imperial Plaza trở thành nơi an cư lý tưởng của người dân Hà Nội

Chung cư Imperial Plaza do Công ty CP Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long (Tincom Group) làm chủ đầu tư, là tổ hợp nhà ở thương mại được xây dựng với quy mô lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong thời gian gần đây bởi nhiều lý do sáng giá đem lại.

Những lý do khiến FLC Samson Beach & Golf Resort thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm

FLC Samson Beach & Golf Resort do Công ty CP Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư là một trong những dự án nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút và nhận được sự yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Không chỉ bởi vị trí, các dịch vụ hoàn hảo đi kèm mà còn nhiều yếu tố chất lượng khác.

Chỉ từ 23 triệu đồng/m2 có ngay căn hộ thông minh tại Nha Trang City Central

Nha Trang City Central được xây dựng trên quy mô căn hộ khách sạn do Công ty TNHH Lan Anh làm chủ đầu tư. Tại đây nhiều chính sách thanh toán ưu đãi đã được áp dụng, chỉ từ 23tr/m2 khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ thông minh, tọa lạc giữa trung tâm thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Phê duyệt quy hoạch Khu di tích Đền Hùng đến năm 2025

Ngày 21/4 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định số 552/QĐ-TTg, chính thức phê duyệt Quy hoạch bảo tồn và phát huy giá trị Khu di tích lịch sử Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đến năm 2025.

Điểm danh những điểm nổi bật tại dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Nằm đối diện ngay siêu đô thị mang phong cách hoàng gia Royal City, Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi một lần nữa khẳng định thương hiệu đẳng cấp đến từ Tập đoàn Vingroup. Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống xanh mát cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân sống.

    Mở App