Điểm danh 6 lý do vàng khiến Imperial Plaza trở thành nơi an cư lý tưởng của người dân Hà Nội

Chung cư Imperial Plaza do Công ty CP Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long (Tincom Group) làm chủ đầu tư, là tổ hợp nhà ở thương mại được xây dựng với quy mô lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong thời gian gần đây bởi nhiều lý do sáng giá đem lại.

Chung cư Imperial Plaza được quy hoạch trên diện tích 37.000 m2 với 03 toà nhà cao tầng và 1 tòa nhà hỗn hợp trung tâm. Trở thành tổ hợp nhà ở thương mại được xây dựng với quy mô lớn nhất tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Không chỉ vậy, một trong những tiêu chí quan trọng khiến Chung cư Imperial Plaza trở nên thu hút cư dân phải kể đến: Chủ đầu tư uy tín, vị trí kim cương, sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội cùng không gian xanh mát ngay trong lòng thành phố. Một điểm không thể bỏ qua của Chung cư Imperial Plaza chính là giá bán hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi, khiến Chung cư Imperial Plaza nhanh chóng trở thành một trong những dự án đáng đầu tư nhất của khu Nam thành phố trong thời gian gần đây.

chung cu
Chung cư Imperial Plaza mang đến nhiều điểm thu hút nổi trội, hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng cho cư dân thành phố.

Điểm danh những lý do vàng để chọn Chung cư Imperial Plaza trở thành nơi an cư lý tưởng của cư dân Hà Nội cùng Homedy!

1. Chủ đầu tư uy tín

Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư và thương mại Thăng Long (Tincom Group) được thành lập ngày 26 tháng 09 năm 2003. Từ một đội ngũ các chuyên gia đầu tư uy tín, đầy tâm huyết trong ngành tài chính ngân hàng và xây dựng công nghiệp ở Việt Nam, hiện nay tập đoàn đã có gần 150 chuyên gia về đầu tư dự án, công nghệ, tài chính đang thực hiện thành công các dự án đầu tư tại nhiều tỉnh và thành phố tại Việt Nam. Với mục tiêu xây dựng một hệ thống đa ngành, có trọng tâm, phát triển vững mạnh và đóng góp tối đa hiệu quả cho xã hội. Tincom Group ngày càng khẳng định vị trí trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt với Bất động sản cả trong và ngoài nước.

2. Vị trí kim cương

Dự án Imperial Plaza tọa lạc tại 360 Giải phóng là tổ hợp nhà ở thương mại lớn nhất tại phường Phương Liệt, Hà Nội. Nằm ngay nút giao Giải Phóng – Định Công, kết nối liền mạch với tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi mở rộng và tuyến phố Lê Trọng Tấn 2 làn hiện đại rộng rãi. Nhờ hệ thống giao thông hạ tầng hoàn thiện, từ vị trí dự án cư dân sống dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong thành phố. Cụ thể di chuyển tới Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ trong khoảng 15 phút, bao quanh dự án trong bán kính từ 1-2km là các tiện ích hiện đại như công viên Yên Sở, hồ Linh Đàm, Bệnh viện Bạch Mai, đại học Kinh tế Quốc dân....

Ngoài ra từ Imperial Plaza cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến tất cả tỉnh thành trong cả nước thuận tiện nhờ hệ thống giao thông huyết mạch và nhiều bến xe (Nước Ngầm, Giáp Bát …) hay các ga tàu (Ga Giáp Bát, Ga Hà Nội…).

chung cu
Chung cư Imperial Plaza sở hữu vị trí vàng cùng hệ thống giao thông hạ tầng hoàn thiện.

3. Hệ thống tiện ích vượt trội

Cùng với lời nhắn gửi "Trao cuộc sống tiện nghi" cho cư dân, chủ đầu tư Tincom Group đã trang bị cho dự án một hệ thống tiện ích đa dạng vượt trội gồm: Khu trung tâm thương mại, khu rạp chiếu phim, khu nhà phố, phòng tập gym, bể bơi ngoài trời, hệ thống đường dạo bộ, không gian cây xanh, vườn cảnh quan, ghế đá - chòi nghỉ, khu vui chơi trẻ em, trường học từ mầm non đến trung học cơ sở… Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cũng như giải trí ngay trong tầm tay của cư dân nơi đây.

Cùng với đó là hệ thống tiện ích ngoại khu có sẵn hoàn hảo cho phép cư dân hưởng trọn vẹn tiện ích từ vị trí vàng giao điểm các tuyến đường lớn như Giải Phóng, Định Công…chỉ trong vài phút di chuyển.

tien ich
Tiện ích bể bơi ngoài trời cao cấp ngay trong nội khu.

4. Không gian xanh trong lòng thành phố 

Được quy hoạch trên diện tích đất gần 3,7 ha tuy nhiên mật độ xây dựng chỉ chiếm 34%, còn lại chủ đầu tư dành 2.146 m2 diện tích cho đất trồng cây xanh. Nhờ vậy, cư dân tại dự án Imperial Plaza hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống xanh, khỏe mạnh ngay trong lòng thành phố. Với không gian xanh này, cư dân nơi đây tha hồ vui chơi, tản bộ và thư giãn, giao hoà cùng thiên nhiên vào mỗi sáng sớm, chiều muộn hay bên gia đình vào các ngày cuối tuần.

khong gian xanh
Không gian xanh đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí, tận hưởng cuộc sống trong lành của cư dân.

5. Thiết kế mặt bằng và căn hộ thông minh, đa dạng

Chung cư Imperial Plaza  được tạo thành hình tam giác bởi 3 tòa tháp gồm: 

  • Tòa IP1 có 312 căn hộ diện tích từ 78 - 140 m2
  • Tòa IP3 cao 29 tầng, căn hộ diện tích nhỏ đa dạng từ 63 - 96,6 m2 
  • Toà IP2 có gần 300 căn hộ, diện tích đa dạng từ 79m2 - 123m2.

Do mặt bằng thiết kế hình tam giác tạo nên các khe hút gió lớn giữa 3 tòa nhà, nhờ vậy mà các tòa đều có thể đón gió và hướng view thoáng không bị chắn tầm nhìn của nhau. Đặc biệt, tòa IP2 còn sở hữu tầm nhìn đẹp mắt ra 3 hồ điều hòa lớn Linh Đàm, Yên Sở, Kim Đồng.

Với ý tưởng thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở, đảm bảo sự thông thoáng nhất định cùng tầm nhìn rộng với nhiều ô cửa.  Cách bài trí khoa học, hợp lý, nội thất cao cấp của các thương hiệu có tiếng,  đáp ứng cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ cao. Imperial Plaza hứa hẹn mang đến cho các cư dân tương lai những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

can ho
Căn hộ đa dạng từ 2 - 4 phòng ngủ với nội thất cao cấp, hiện đại, thiết kế hướng mở theo phong cách Châu Âu.

6. Giá bán cạnh tranh và chính sách bán hấp dẫn

Giá bán của các căn hộ tại đây chỉ từ 26 triệu/m2 (gồm VAT và nội thất cao cấp),  theo đó tổng giá trị căn hộ chỉ từ 1,9 tỷ - 3,8 tỷ.Cùng với đó là chính sách bán hấp dẫn, nhiều ưu đãi, đặc biệt trong tháng 5 này, khách hàng chọn mua căn hộ từ 3 phòng ngủ sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cho khách hàng lựa chọn gói tài chính từ ngân hàng Pvcombank. Hoặc khách hàng sẽ được ưu đãi chiết khấu lên tới 3,5% khi thanh toán ngay 70% giá trị căn hộ.  Đem cơ hội sở hữu một căn hộ chất lượng mở rộng hơn với người mua nhà hiện đại.

Với tiến độ xây dựng bám sát cam kết ban đầu, cụ thể  tòa IP1 được đổ xong sàn tầng 22 ngày 25/06/2017, thực tế hiện nay đầu tháng 5 tòa IP1 đang xây đến tầng 26 và dự kiến sẽ được cất nóc cuối tháng 5 này. Chung cư Imperial Plaza cùng 6 lý do vàng có được, ngày càng trở thành dự án uy tín, đáng mong đợi nhất cho cư dân khu Nam nói riêng cũng như toàn thành phố nói chung!

Mời bạn đọc tham khảo thêm: Lễ cất nóc tòa IP1 dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng với chính sách hỗ trợ tài chính tốt nhất từ trước tới nay, LS 0% - CK ngay 3.5% khi đóng 70% giá trị căn hộ.

Đăng ký ngay hôm nay – nhận thông tin mới nhất, mua được căn hộ ưng ý nhất!

Đăng ký nhận tài liệu dự án 360 Giải Phóng

Hotline: 0888881236 - 0988984436

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những lý do khiến FLC Samson Beach & Golf Resort thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm

FLC Samson Beach & Golf Resort do Công ty CP Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư là một trong những dự án nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút và nhận được sự yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Không chỉ bởi vị trí, các dịch vụ hoàn hảo đi kèm mà còn nhiều yếu tố chất lượng khác.

Chỉ từ 23 triệu đồng/m2 có ngay căn hộ thông minh tại Nha Trang City Central

Nha Trang City Central được xây dựng trên quy mô căn hộ khách sạn do Công ty TNHH Lan Anh làm chủ đầu tư. Tại đây nhiều chính sách thanh toán ưu đãi đã được áp dụng, chỉ từ 23tr/m2 khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ thông minh, tọa lạc giữa trung tâm thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Phê duyệt quy hoạch Khu di tích Đền Hùng đến năm 2025

Ngày 21/4 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định số 552/QĐ-TTg, chính thức phê duyệt Quy hoạch bảo tồn và phát huy giá trị Khu di tích lịch sử Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đến năm 2025.

Điểm danh những điểm nổi bật tại dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Nằm đối diện ngay siêu đô thị mang phong cách hoàng gia Royal City, Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi một lần nữa khẳng định thương hiệu đẳng cấp đến từ Tập đoàn Vingroup. Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống xanh mát cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân sống.

Điểm nổi bật bên trong căn hộ mẫu tại dự án Vinhomes Bắc Ninh

Vinhomes Bắc Ninh là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Bắc Ninh do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn đem đến cuộc sống đầy tiện nghi, những giây phút thoải mái, tự tại cho khách hàng lựa chọn an cư tại đây.

    Mở App