Những lý do khiến FLC Samson Beach & Golf Resort thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm

FLC Samson Beach & Golf Resort do Công ty CP Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư là một trong những dự án nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút và nhận được sự yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Không chỉ bởi vị trí, các dịch vụ hoàn hảo đi kèm mà còn nhiều yếu tố chất lượng khác.

FLC Samson Beach & Golf Resort được đánh giá là dự án nghỉ dưỡng lý tưởng, không chỉ đưa lại diện mạo mới cho du lịch sầm sơn, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư cải thiện du lịch vào tỉnh Thanh Hóa. Một trong những tiêu chí quan trọng mà FLC Samson Beach & Golf Resort có được phải kể đến: vị trí địa lí đắc địa, quy mô lớn, hạng mục công trình đa dạng, cùng tiện ích giải trí, thư giãn hoàn hảo đi kèm. Với hệ thống và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, FLC Samson Beach & Golf Resort hứa hẹn sẽ là khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn và người thân của mình trong dịp du lịch thành phố Thanh Hóa và thăm quan bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp, thơ mộng.

1. Vị trí đẹp hiếm có

FLC Samson Beach & Golf Resort tọa lạc tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Được đánh giá là vị trí đẹp bậc nhất với thế “ỷ sơn, hướng hải”, giao thoa giữa biển và dòng sông Mã, giáp khu du lịch biển Sầm Sơn nổi tiếng miền Bắc. Đây không chỉ là nơi hội tụ những cảnh quan thiên nhiên độc đáo, mà còn là vùng đất an lành, mang đến nhiều vận khí tốt đẹp, may mắn lâu bền. Đặc biệt, FLC Samson Beach & Golf Resort chỉ nằm cách Hà Nội 2 tiếng lái xe, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của bạn nếu muốn tận hưởng một kì nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất. 

vi tri flc beach & golf
Vị trí đẹp hiếm có, nơi giao thoa giữa biển và sông.

2. Hạng mục công trình quy mô, đa dạng 

FLC Samson Beach & Golf Resort được quy hoạch trên diện tích 450 ha với các hạng mục được đầu tư quy mô bao gồm: Khu biêt thự liền kề FLC Residences Samson , khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Luxury Resort Samson, khách sạn FLC Luxury Hotel, sân golf 18 lỗ FLC Samson Golf Links​ cùng nhiều dịch vụ hoàn hảo đi kèm. 

view huong bien flc
 Khách sạn FLC Luxury Hotel với tất cả các phòng hướng biển.

Bên cạnh khách sạn  biệt thự nghỉ dưỡng, dự án còn cung cấp các căn bungalow (một dạng nhà ở nhỏ riêng biệt, có cơ cấu, công năng đơn giản, cơ động), mỗi căn đều có bể bơi riêng. Nhờ hạng mục công trình quy mô, đa dạng, mà khách hàng dễ dàng lựa chọn tiện ích phù hợp cho gia đình, làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. 

bungalow
Mỗi căn bungalow đều có bể bơi riêng.

3. Hệ thống tiện ích hoàn hảo 

Dự án nổi bật với sân golf 18 lỗ FLC Samson Golf Links, do nhà thiết kế golf huyền thoại Nicklaus Design và đơn vị quản lý sân golf tiêu chuẩn quốc tế Flagstick. Với chiều dài 7200 yard tính từ các điểm phát bóng, đây là sân golf 18 hố tuyệt đẹp dạng Links cổ điển, kết hợp với góc bài trí hết sức độc đáo của các hố golf trong đó có nhiều kiểu greens khác nhau. Những fairway nhấp nhô cùng không gian lộng gió, chắc chắn sẽ kiểm chứng được khả năng của mọi tay golf ở mọi góc chơi. Hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến của giới chơi golf trong nước và quốc tế, hướng đến một sân golf được xây dựng với mục tiêu sánh ngang cùng những sân golf tầm cỡ, đẳng cấp nhất Việt Nam và khu vực.

san golf flc
Sân golf đẳng cấp nhất Việt Nam và khu vực mà tập đoàn FLC muốn hướng đến.

Ngoài ra, khách hàng tới nghỉ dưỡng tại một trong các hạng mục công trình thuộc quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort sẽ được hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ với các tiện ích giải trí, thư giãn hoàn hảo, đẳng cấp 4 đến 5 sao như: Bể bơi ngoài trời bốn mùa, khu spa, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa 1300 chỗ ngồi, câu lạc bộ golf... Các căn hộ, biệt thự, nhà liền kề thiết kế đa dạng, hầu hết đều hướng biển, hưởng trọn không khí trong lành. 

be boi
Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam.

Với vị trí đắc địa cùng hệ thống và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, FLC Samson Beach & Golf Resort chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng giá và sáng suốt khi bạn vừa không muốn phải đi xa, vừa muốn tận hưởng không khí trong lành của biển cả, núi rừng và dịch vụ nghỉ dưỡng, chơi golf ở đẳng cấp cao.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chỉ từ 23 triệu đồng/m2 có ngay căn hộ thông minh tại Nha Trang City Central

Nha Trang City Central được xây dựng trên quy mô căn hộ khách sạn do Công ty TNHH Lan Anh làm chủ đầu tư. Tại đây nhiều chính sách thanh toán ưu đãi đã được áp dụng, chỉ từ 23tr/m2 khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ thông minh, tọa lạc giữa trung tâm thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Phê duyệt quy hoạch Khu di tích Đền Hùng đến năm 2025

Ngày 21/4 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định số 552/QĐ-TTg, chính thức phê duyệt Quy hoạch bảo tồn và phát huy giá trị Khu di tích lịch sử Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đến năm 2025.

Điểm danh những điểm nổi bật tại dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Nằm đối diện ngay siêu đô thị mang phong cách hoàng gia Royal City, Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi một lần nữa khẳng định thương hiệu đẳng cấp đến từ Tập đoàn Vingroup. Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống xanh mát cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân sống.

Điểm nổi bật bên trong căn hộ mẫu tại dự án Vinhomes Bắc Ninh

Vinhomes Bắc Ninh là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Bắc Ninh do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn đem đến cuộc sống đầy tiện nghi, những giây phút thoải mái, tự tại cho khách hàng lựa chọn an cư tại đây.

Vinhomes Bắc Ninh - Dự án mang tiện ích đẳng cấp đến vùng Kinh Bắc

Vinhomes Bắc Ninh là một trong chuỗi dự án đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes, do "ông lớn" Vingroup làm chủ đầu tư. Hướng đến phát triển khu căn hộ kết hợp khu thương mại dịch vụ, mang tiện ích đẳng cấp đến vùng Kinh Bắc.

    Mở App