Tiềm năng phát triển của The Eden Rose nhà đầu tư nên biết

So với những dự án ra mắt cùng thời điểm The Eden Rose được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là một dự án sở hữu vị trí vàng với kiến trúc cảnh quan đẹp mắt, giao thông đi lại thuận tiện…

Triển vọng sinh lời cao từ The Eden Rose

Dự án The Eden Rose được ra mắt từ tháng 10/2017, chỉ sau khoảng 1 tháng mở bán đã có 82/233 căn biệt thự được giao dịch thành công. Đây là một con số ấn tượng, vì các chuyên gia đánh giá triển vọng sinh lời từ dự án là rất lớn.

Hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ góp phần thu hút nhà đầu tư, hình thành nhiều dự án lớn tại các tuyến đường trọng điểm. Theo quy hoạch, năm 2020 Thanh Trì sẽ trở thành quận mới của thủ đô, vì vậy hệ thống hạ tầng kết nối với khu vực này được đầu tư rất lớn, trong khi đó dự án biệt thự liền kề The Eden Rose nằm gần các tuyến đường lớn nối với Thanh Trì tạo điều kiện kết nối vùng.

=>Xem thêm: The Eden Rose được ví như vườn hồng giữa lòng thủ đô

the-eden-rose

Các căn biệt thự Eden Rose có diện tích đa dạng, phong cảnh thiết kế Mỹ hiện đại, diện tích sử dụng bên trong được tận dụng tối đa, nguồn ánh sáng tự nhiên… mang lại không gian sống trong lành, thoáng mát cho cư dân. Đặc biệt, giá biệt thự Eden Rose được đánh giá là phù hợp với mặt bằng chung và những tiện ích đi kèm.

Giới chuyên gia phân tích, nếu đầu tư vào The Eden Rose, trong 3 năm tới giá biệt thự liền kề sẽ tăng khoảng 80% so với mức giá hiện tại, mang lại nguồn lợi nhuận cao cho khách hàng.

Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm phía Tây Hà Nội

Biệt thự The Eden Rose sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi tiếp giáp trực tiếp với mặt đường lớn, gần hai cầy càu Chương Dương và Vĩnh Tuy nên hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, việc di chuyển đến các quận nội thành và các tỉnh lân cận như: Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên… trở lên dễ dàng hơn.

the-eden-rose

Với những tiềm năng nổi bật như trên, việc đầu tư mua biệt thự liền kề tại The Eden Rose được nhiều khách hàng quan tâm. Đừng quên, bạn có thể tham khảo các thông tin về dự án biệt thự liền kề tại Hà Nội. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tung tin ảo gây "sốt đất" tại TP HCM sẽ bị xử lý

Sở Xây dựng TP HCM sẽ đề nghị cơ quan chức năng, chính quyền địa phương xử lý các đối tượng tung tin sai lệch khiến giá đất tại vùng ven Tp.HCM lại lên "cơn sốt".

'Đại gia' buôn đất đặc khu sẽ đối mặt với 3 rủi ro nào?

Trong bối cảnh giá đất tăng vọt, nhiều nhà đầu tư quay cuồng vào vòng xoáy sốt đất rất có thể sẽ gặp những rủi ro...

Đây là 6 lý do bạn nên mua chung cư The Emerald Mỹ Đình

The Emerald CT8 Mỹ Đình là dự án đầu tiên của chủ đầu tư Vimerfulland (Tập đoàn dược phẩm lớn nhất Việt Nam) và là mảnh ghép cuối cùng trong khu đô thị đẳng cấp The Manor.

The Eden Rose được ví như vườn hồng giữa lòng thủ đô

Dự án tọa lạc tại phía Tây Nam của huyện Thanh Trì, The Eden Rose làm sáng bừng sức sống như một vườn hồng lãng mạn, yêu kiều và ngát hương. Dự án sở hữu không gian sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Quỹ đất họ nhà ‘Vin’ đang sở hữu khủng cỡ nào?

Với hàng chục dự án BĐS tại 40 tỉnh, thành trên cả nước, hiện tại Vinhomes đang sở hữu quỹ đất lớn nhất trong số các doanh nghiệp địa ốc tại Việt Nam.

    Mở App