The Eden Rose được ví như vườn hồng giữa lòng thủ đô

Dự án tọa lạc tại phía Tây Nam của huyện Thanh Trì, The Eden Rose làm sáng bừng sức sống như một vườn hồng lãng mạn, yêu kiều và ngát hương. Dự án sở hữu không gian sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

1. Sở hữu vị trí đắc địa

Với 4 mặt 4 hướng giáp các tuyến đường quan trọng trong chiến lược phát triển khu vực phía Tây và Đông Nam như: đường vành đai 3, đường 70A, đường Kim Giang, đường bằng Liệt giáp bán đảo Linh Đàm….tạo điều kiện thuận lợi cho các cư dân tại biệt thự The Eden Rose có thể dễ dàng di chuyển vào các khu trung tâm, các quận, huyện khác.

biet-thu-the-eden-rose

2. Hệ thống hạ tầng hoàn thiện

Dự án khu biệt thự The Eden Rose nằm trong khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển hoàn thiện với những tuyến đường lớn như: đường Vành đai 3 nối khu vực phía Tây với phía Đông qua phía Nam, đường trên cao Thanh Trì – Phạm Hùng, Minh Khai – Vĩnh Tuy…

biet-thu-the-eden-rose

Hệ thống các công trình công cộng như: bệnh viện Bạch Mai, Việt – Pháp ngay gần dự án, các trường đại học lớn như Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế quốc dân… đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng cuộc sống cho cư dân.

3. Không gian sống lý tưởng

Dự án biệt thự liền kề The Eden Rose được thiết kế gồm các căn biệt thự, Villa, shophouse cao cấp với đầy đủ tiện ích cao cấp và hiện đại trong một khuôn viên không gian xanh với bầu không khí trong lành. Tính đến thời điểm hiện tại, quanh khu vực Hà Nội chưa có dự án nào đạt đủ các tiêu chuẩn không gian sống xanh như The Eden Rose.

biet-thu-the-eden-rose

Với nhiệm vụ đi đầu trong việc khởi tạo và duy trì phong cách sống xanh, chủ đầu tư đã dành riêng 1 hạ diện tích để xây dựng công viện và hồ điều hòa. Đặc biệt, việc lựa chọn cây và hoa xen kẽ theo 4 mùa cho những căn biệt thự được chủ đầu tư cân nhắc kỹ lưỡng, mỗi mùa sẽ có một loại hoa khác nhau, mang lại màu sắc mởi mẻ phù hợp với cả 4 mùa. Với tỷ lệ diện tích xây dựng và khoảng cách giữa các phân khu, tất cả đều được tính toán tỉ mỉ, hài hòa mang lại không gian sống trong lành theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Nếu bạn muốn tham khảo các thông tin về dự án biệt thự liền kề The Eden Rose, giá biệt thư Eden Rose, hay cần mua biệt thự Eden Rose bạn tham khảo tại đây. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Quỹ đất họ nhà ‘Vin’ đang sở hữu khủng cỡ nào?

Với hàng chục dự án BĐS tại 40 tỉnh, thành trên cả nước, hiện tại Vinhomes đang sở hữu quỹ đất lớn nhất trong số các doanh nghiệp địa ốc tại Việt Nam.

4 điều đặc biệt chỉ có riêng tại chung cư The Emerald

Chung cư The Emerald có vị trí vàng tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, được thực hiện bởi chủ đầu tư Vimedimex Group. Dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao và nhiều khách hang quan tâm.

3 điểm nổi bật chỉ có tại dự án chung cư Iris Garden

Chung cư Iris Garden Mỹ Đình được chủ đầu tư chăm chút lựa chọn từng chi tiết nhỏ nhất. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ làm nên danh tiếng cho chủ đầu tư. Dưới đây là những điểm nổi bật chỉ có riêng tại Iris Garden.

Những cơn sốt đất mang tên: 'Tiền mất tật mang'

Giá đất sốt nóng, người người ùn ùn đầu tư nhà đất như… phong trào là cơ hội để các sàn bất động sản (BĐS) ảo lừa đảo người dân.

Larissa – khu đô thị nổi bật phía Tây Nam Đại Kim

Larissa là tổ hợp chung cư cao cấp và nhà liền kề nằm trong quần thể khu đô thị mới Đại Kim. Dự án thừa hưởng phong thủy hữu tình từ cảnh quan tự nhiên mây nước giao hòa với dòng sông Kim Giang uốn mình chảy quanh và hồ Linh Đàm, hồ Định Công trong tầm nhìn, mở ra không gian sống trong lành, thoáng đãng.

    Mở App