4 điều đặc biệt chỉ có riêng tại chung cư The Emerald

Chung cư The Emerald có vị trí vàng tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, được thực hiện bởi chủ đầu tư Vimedimex Group. Dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao và nhiều khách hang quan tâm.

1. Vị trí đắc địa, liên kết vùng thuận lợi

Chung cư The Emerald nằm trong khu đô thị The Manore Mỹ Đình, đây là vị trí vàng còn xót lại tại khu đô thị. Từ chung cư, việc di chuyển đến các trường đại học Ngoại ngữ, trường Marie Curie, ĐH Công nghiệp, Thương Mại, Đại học Quốc gia Hà Nội, Sư phạm, Học viện BC&TT… trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

chung-cu-the-emerald

Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc sức khỏe, y tế xung quanh dự án cũng rất gần như: bệnh viện 198, bệnh viện Y học cổ truyền, bệnh viện Tuệ Tĩnh… đáp ứng nhu cầu về chất lượng cuộc sống cho các cư dân.

2. Thiết kế thông minh, diện tích đa dạng

Thiết kế căn hộ là điểm cộng lớn của dự án, The Emerald được xây dựng với hai tòa chung cư cao tới 30 tầng, các căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 142m2, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng.

chung-cu-the-emerald

Không gian các căn hộ được thiết kế đẳng cấp, thông thoáng, đón gió và nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, mang lại không gian sống lý tưởng và phát triển toàn diện cho các cư dân.

3. Không gian xanh an lành

Đây là dự án được chủ đầu tư chú trọng xây dựng cảnh quan thiên nhiên rất chuyên nghiệp, đẳng cấp với một khu rừng sinh thái nằm trọn trong khu vực trung tâm của dự án. Những khoảng xanh được bố trí khéo léo trong khuôn viên tạo sự chấm phá, độc đáo của khu vườn trong long phố, mang tới không gian sống xanh, thoáng mát cho cư dân. Hệ thống cây xanh được bố trí dọc các con đường uốn quanh toàn nhà, hay các vườn hoa được chăm chút tỉ mỉ mang đến cuộc sống yên bình, nên thơ.

chung-cu-the-emerald

4. Tiện ích sống đẳng cấp

Những lợi thế về vị trí địa lý cũng giúp cho các cư dân tại The Emerald di chuyển vào các khu trung tâm, khu nội thành nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, lại ngay cần các trường đại học lớn.

chung-cu-the-emerald

Ngoài ra, hệ thống tiện ích tại khu vực cũng rất đa dạng như: vui chơi giải trí, thể dục thể thao, bể bơi 4 mùa, khu tập gym, spa, trung tâm thương mại, chăm sóc sức khỏe y tế… đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Xem thêm: Có nên mua căn hộ Imperia Smart City không?

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

3 điểm nổi bật chỉ có tại dự án chung cư Iris Garden

Chung cư Iris Garden Mỹ Đình được chủ đầu tư chăm chút lựa chọn từng chi tiết nhỏ nhất. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ làm nên danh tiếng cho chủ đầu tư. Dưới đây là những điểm nổi bật chỉ có riêng tại Iris Garden.

Những cơn sốt đất mang tên: 'Tiền mất tật mang'

Giá đất sốt nóng, người người ùn ùn đầu tư nhà đất như… phong trào là cơ hội để các sàn bất động sản (BĐS) ảo lừa đảo người dân.

Larissa – khu đô thị nổi bật phía Tây Nam Đại Kim

Larissa là tổ hợp chung cư cao cấp và nhà liền kề nằm trong quần thể khu đô thị mới Đại Kim. Dự án thừa hưởng phong thủy hữu tình từ cảnh quan tự nhiên mây nước giao hòa với dòng sông Kim Giang uốn mình chảy quanh và hồ Linh Đàm, hồ Định Công trong tầm nhìn, mở ra không gian sống trong lành, thoáng đãng.

3 tiện ích nổi bật tại dự án chung cư Iris Garden Mỹ Đình

Dự án chung cư Iris Garden được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất tại mặt đường Trần Hữu Dực đã được mở bán vào quý III/2017 với những tiện ích nổi bật dưới đây.

Hơn 20 năm thất lạc bản đồ gốc quy hoạch khu đô thị Thủ Thiêm

Ông Nguyễn Thanh Nhã - Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc TPHCM cho biết, bản đồ gốc quy hoạch 1/5.000 khu đô thị Thủ Thiêm đến giờ này vẫn chưa tìm thấy.

    Mở App