Tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước tại Sun Grand City Tây Hồ

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, Sun Grand City Thụy Khuê Residences có góc nhìn trực diện ra Hồ Tây được xem là dự án mang sắc màu thiên nhiên và hơi thở của cuộc sống hiện đại.

Chung cư 69B Thụy Khuê còn được biết đến với cái tên Sun Grand City Thụy Khuê Residences, là dự án bất động sản tích hợp đầy đủ nhiều tiện nghi hiện đại. Dự án Sun Grand City Tây Hồ không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn được biết đến với quy mô xây dựng hàng đầu, với tầm nhìn phát triển lâu dài. Sun Grand City Thuy Khue Residence đem đến một không gian sống hiếm có giữa trung tâm thành phố Hà Nội.

Vị trí Chung cư 69B Thụy Khuê

Không chỉ lựa chọn được vị trí tọa lạc vô cùng hấp dẫn, dự án bất động sản này còn có chiến lược phát triển tầm cỡ, đầy hứa hẹn.

Tọa lạc trên mảnh đất “vượng khí”, Sun Grand City Thuy Khue Residence 69B Thụy Khuê nhìn trực diện ra Hồ Tây, vườn Bách Thảo, quảng trường Ba Đình lịch sử đem đến một không gian sống trong lành, thuần khiết.

Sun Grand City Thụy Khuê Residence – thành phố của những giấc mơ, mở ra một không gian sống xanh ngay trung tâm Hà Nội.

sun-grand-city

Tiện ích ngoại khu chung cư 69B Thụy Khuê

Nhờ vào vị trí vàng mà Sun Grand City Thụy Khuê Residences đã mang lại vô cùng nhiều tiện ích ngoại khu, đáp ưng trọn vẹn nhu cầu sống thân thiện với môi trường, đi lại và di chuyển của các hộ gia đình.

Dự án nằm sát với trung tâm chính trị Hà Nội, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm, kết nối với nhiều tuyến phố đẹp của Hà Nội như Phan Đình Phùng, đường Hùng Vương, đường Thanh Niên.

Không chỉ vậy, chung cư 69B Thụy Khuê còn nằm trong khu vực dân cư đông đúc, hoạt động tấp nập, mang lại không khí vui tươi, sôi động cho các chủ hộ sinh sống tại đây. Bạn sẽ luôn cảm nhận được nhịp sống tập nập, nhộn nhịp của Hà Nội ngay tại chính căn hộ chung cư của mình.

Tiện ích nội khu chung cư 69B Thụy Khuê

Bên cạnh ngoại khu tiện ích, chung cư Sun Grand City Tây Hồ còn mang lại còn mang lại trọn vẹn những dịch vụ nội khu đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình sống tại đây.

Mỗi một căn hộ tại Sun Grand City Thụy Khuê Residences đều có ít nhất 2 mặt thoáng có cửa sổ đón gió, nắng ấm cho từng phòng, cùng với nội thất căn hộ sang trọng là nơi ở lý tưởng cho bạn và gia đình. Nhiều lựa chọn với các loại hình căn hộ khác nhau, chẳng hạn như 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ,...tất cả đều được xây dựng theo phong cách hiện đại, tiện nghi, tích hợp đầy đủ vật dụng, thiết bị tiên tiến, mang lại nhiều tiện ích cho con người.

sun-grand-city

Bên cạnh cuộc sống đáng mơ ước tại căn hộ chung cư hiện đại của mình, 6 tầng thương mại tại chung cư 69B Thụy Khuê sẽ tập trung các thương hiệu nổi tiếng, khu vực rèn luyện sức khỏe như Gym, Spa, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng cao cấp,…

Tiềm năng phát triển trong tương lai của chung cư 69B Thụy Khuê

Với con sóng ồ ạt của phân khúc căn hộ nói riêng và bất động sản nói chung, Sun Grand City Thụy Khuê Residences vẫn tìm được vị trí vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Được đầu tư bởi tập đoàn lớn mạnh Sun Group, sở hữu vị trí đẹp cùng chiến lược phát triển hấp dẫn, phù hợp với thị hiếu của khách hàng, chắc hẳn, dự án này sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Sun Grand City Thuy Khue Residence chính là hơi thở hiện đại của mảnh đất Tây Hồ. Chung cư Sun Grand City Tây sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp nhất, trong lành nhất, thoải mái nhất mà khó tìm thấy ở Hà Nội.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khu đô thị Vincity quận 9 mở bán đợt 1 vào thời điểm nào?

Khu Đô thị Vincity Quận 9 là siêu dự án được Vingroup triển khai tại quận 9 trong một loại các Vincity ở các địa phương khác trên cả nước. Vincity là loại bất động sản giá rẻ, dành cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Giá đất TP. HCM tăng “chóng mặt” trong 1 năm qua là thật hay ảo?

Giá đất Tp.HCM chưa khi nào lại tăng đột biến như thời gian này. Ở một số khu vực, giá nhà đất tăng gấp 2 đến 3 lần so với năm ngoái, có khu vực nóng còn tăng từ 5 – 7 lần.

Đã đến lúc thị trường nhà đất bước vào giai đoạn khủng hoảng như năm 2008?

Thị trường đang diễn ra những “cơn sốt” giá cục bộ phân khúc đất nền một số tỉnh, thành khiến nhiều người hoài nghi về khủng hoảng.

Thông tin Vincity quận 9 mở bán và thời gian giao nhà

Theo dự kiến thì dự án vincity quận 9 mở bán đợt 1 vào tháng 6/2018. Trong đợt này, các sản phẩm mở bán bao gồm: nhà phố vincity, biệt thự vincity, shophouse, căn hộ chung cư… đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Khi thu nhập của người mua nhà không cách nào đuổi kịp giá nhà đất

Giá đất thời gian qua được đẩy lên quá cao khiến cho những người có nhu cầu mua nhà để ở ngày càng đuối sức trong việc tìm được một chỗ ở dù là ở ngoại thành.

    Mở App