Thông tin Vincity quận 9 mở bán và thời gian giao nhà

Theo dự kiến thì dự án vincity quận 9 mở bán đợt 1 vào tháng 6/2018. Trong đợt này, các sản phẩm mở bán bao gồm: nhà phố vincity, biệt thự vincity, shophouse, căn hộ chung cư… đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Theo các chuyên gia bất động sản, Vincity quận 9 là dự án được rất nhiều khách hàng mong đợi và chuẩn bị sẵn tinh thần giao dịch khi có thông báo Vincity quận 9 mở bán. Vì vậy, các chuyên gia cũng dự báo trong đợi 1 giao dịch sẽ có rất đông khách hàng đến tham gia mở bán.

Giá Vincity quận 9 mở bán như nào?

Trong đợt 1 mở bán, khách hàng sẽ được tiếp cận mức giá tốt nhất vì vậy để mua nhà tại vincity quận 9 mở bán khách hàng nên đăng ký tham gia đợt này. Một điều chắc chắn rằng giá lúc khởi công xây dựng sẽ thấp hơn so với giá khi dự án đang trong giai đoạn hình thành. Dựa vào quy luật này, không ít các nhà đầu tư luôn tìm kiếm những dự án trong lúc khởi công đào móng để mua và bán lại nhằm ăn chênh lệch so với giá khi đã hoàn thành và cất nóc.

vincity-quan-9-mo-ban

Hình thức mở bán

Khi thông tin vincity quận 9 mở bán được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện, bộ phận kinh doanh sẽ lên danh sách ưu tiên những khách hàng đặt cọc giữ chỗ, tếp đến nhân viên lễ tân sẽ có trách nhiệm tiếp đón và cung cấp cho khách hàng tài liệu về dự án.

Sau khi nghiên cứu tài liệu và quyết định mua, bộ phận kinh doanh sẽ hỗ trợ khách hàng làm thủ tục đặt cọc chính thức với nhà đầu tư. Những khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được bộ phận pháp chế ngân hàng thẩm định các thông tin về điều khoản cho vay như thu nhập, chứng minh thư, hộ khẩu…

vincity-quan-9-mo-ban

Sau khi đặt cọc giữ chỗ, khoảng từ 7 đến 15 ngày, nhân viên kinh doanh sẽ mời khách hàng lên làm việc và ký hợp đồng mua bán chính thức, lúc này khách hàng phải thanh toán trước 30% giá trị căn hộ. Tiến độ thanh toán sau này sẽ được nhân viên hướng dẫn thực hiện đầy đủ từng bước theo thời gian quy định của chủ đầu tư.

Thời gian bàn giao dự án Vincity quận 9

Vincity quận 9 là dự án bao gồm 72 tòa tháp, chiều cao từ 25 đến 44 tầng. Tầng 1 được thiết kế để mở shophou se, các tầng còn lại dự kiến có khoảng 40.000 căn hộ có diện tích từ 30 – 87m2 được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

vincity-quan-9-mo-ban

Dự kiến thời gian bàn giao nhà vào năm 2020 và một dự án khác là vào năm 2023. Sẽ có nhiều tòa nhà được bàn giao trong nhiều đợt, đợt 1 sẽ là các block thuộc phân khúc đường Nguyễn Xiển, sau đó lần lượt tiến sâu vào bên trong dự án.

Để tham khảo các thông tin về dự án Vincity quận 9, các bạn vào đây. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khi thu nhập của người mua nhà không cách nào đuổi kịp giá nhà đất

Giá đất thời gian qua được đẩy lên quá cao khiến cho những người có nhu cầu mua nhà để ở ngày càng đuối sức trong việc tìm được một chỗ ở dù là ở ngoại thành.

Khi đưa Vinhomes lên sàn chứng khoán, tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng biến động như thế nào?

Trong khi VHM (Vinhomes) tăng kịch trần trong những phút đầu giao dịch thì cổ phiếu của công ty mẹ lại giảm mạnh.

Trường hợp nào được vay vốn mua nhà ở xã hội năm 2018?

Vay vốn mua nhà ở xã hội giờ đây liệu có còn khó khăn như bạn nghĩ?

Có đến 8/10 dấu hiệu 'bong bóng' bất động sản trên thị trường

Đây là cảnh báo của ông Trần Kim Chung, Phó viện trưởng Viện nghiên cứu quản lý kinh tế T.Ư.

Đâu là 10 tuyến đường có giá đất đắt nhất Sài Gòn?

Mức giá trên mét vuông của những tuyến đường này như định nghĩa cho thế nào là “tấc đất tấc vàng”. Hãy cùng tìm hiểu xem 10 con đường có giá đất đắt đỏ nhất TP.HCM gồm những cái tên nào nhé!

    Mở App