Tại sao thị trường nhà đất Thủ Dầu Một ngày càng hấp dẫn?

Quan tâm đến thị trường nhà đất Thủ Dầu Một, truy cập ngay Homedy.com. Các tin tức bất động sản, giá nhà đất thị trường Thủ Dầu Một liên tục được cập nhật nhanh chóng và chính xác.

Thủ Dầu Một - thành phố lớn của tỉnh Bình Dương đang ngày càng phát triển mạnh mẽ về mọi mặt. 5 năm trước, khi được công nhận là Đô thị loại I, Thủ Dầu Một đã nhanh chóng bứt phá, thay đổi toàn diện từ cơ sở hạ tầng, giao thông tới phát triển kinh tế, văn hóa xã hội.

Trong đó, thị trường nhà đất Thủ Dầu Một Bình Dương đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà đầu tư. Tại sao mua nhà đất tại đây là sở hữu nhiều tiềm năng sinh lời đến thế? Tại sao sức hút của Thủ Dầu Một lại mạnh mẽ đến vậy? Mời bạn tìm hiểu chi tiết câu trả lời trong bài viết dưới đây của Homedy.

nhà đất thủ dầu một
Thị trường nhà đất Thủ Dầu Một ngày càng hấp dẫn

Lý do nên đầu tư vào nhà đất Thủ Dầu Một

Vị trí độc nhất vô nhị

Như đã đề cập ở trên, Thủ Dầu Một là thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương. Đặc biệt, đây là một trong những điểm thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nên việc liên kết, di chuyển với các tỉnh thành khác khá tiện thông qua tuyến quốc lộ 13, chỉ cách Tp Hồ Chí Minh khoảng 30km. Cụ thể, vị trí của Thủ Dầu Một như sau:

  • Phía Bắc tiếp giáp tx Bến Cát

  • Phía Nam tiếp giáp tx Thuận An

  • Phía Tây tiếp giáp huyện Củ Chi

  • Phía Đông tiếp giáp tx Tân Uyên

Có thể nói, Thủ Dầu Một là một trong số ít thành phố trực thuộc tỉnh mà 100% không có xã ngoại thành. Nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại mà khi mua nhà đất sinh sống tại Thủ Dầu Một, bạn sẽ cảm thấy khá thuận tiện trong việc di chuyển bất kể là để ở hay kinh doanh buôn bán.

Bên cạnh đó, trong tương lai với sự thuận tiện vị trí và kinh tế ngày càng phát triển sẽ giúp giá nhà đất tại đây tăng trưởng mạnh mẽ.

Hệ thống tiện ích đa dạng và đồng bộ

Khi cân nhắc mua nhà đất Thủ Dầu Một để an cư hay kinh doanh thì vấn đề các dịch vụ tiện ích không thể bỏ qua. Tại đây, hệ thống các chợ, trung tâm thương mại, y tế, giáo dục,... rất đầy đủ, chắc chắn đảm bảo tốt cho cuộc sống của người dân.

Một số công trình tiện ích nổi bật có thể kể đến tại Thủ Dầu Một như:

  • Công viên Trung tâm, Công viên nước Bình Dương, Thanh Lễ,...

  • Trung tâm Y tế Thị xã Thủ Dầu Một, bệnh viện phụ sản Bán công Bình Dương, bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, bệnh viện Đa khoa tư nhân Bình Dương,...

  • Chợ Thủ Dầu Một, Trung tâm thương mại BigC,…

  • Trường đại học Thủ Dầu Một, Trường đại học Quốc tế Miền Đông, trường đại học Bình Dương, đại học Kinh Tế Kỹ thuật Bình Dương, trường trung cấp Mỹ thuật – Văn hóa Bình Dương, trường trung cấp Nông lâm Bình Dương, trường Sĩ quan Công Binh,….

Thị trường nhà đất Thủ Dầu Một ngày càng hấp dẫn
Chợ Thủ Dầu Một 

Kinh tế phát triển, sầm uất

Thành phố Thủ Dầu Một chỉ cách Tp Hồ Chí Minh 30km và nằm trong vùng vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trong tương lai không xa, Thủ Dầu Một sẽ trở thành trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Bình Dương và đóng vai trò trong việc phát triển công nghiệp và kinh tế của toàn khu vực.

Thành phố Thủ Dầu Một tăng trưởng rất nhanh trong lĩnh vực công nghiệp với các khu liên hợp công nghiệp – dịch vụ – đô thị có quy mô lên tới hơn 4 nghìn ha. Trong đó có 6 khu công nghiệp lớn đã thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài hoạt động với đa dạng ngành nghề. 

Hiện nay, ngành công nghiệp của thành phố Thủ Dầu Một đã có sự chuyển biến tích cực sang đầu tư các ngành công nghệ cao, ít gây ô nhiễm môi trường hơn. Chính vị trí thuận lợi cùng mạng lưới giao thông thông suốt đã tạo điều kiện cho các ngành thương mại – dịch vụ tại địa phương phát triển mạnh và đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sản xuất cùng như đời sống của cư dân tại đây cũng như từ nơi khác tới. 

Giá nhà đất Thủ Dầu Một hiện nay bao nhiêu?

Tìm hiểu về thị trường bất động sản Thủ Dầu Một thì giá cả là vấn đề không thể bỏ qua. Dưới đây là giá nhà đất tại một số khu vực của Thủ Dầu Một:

  • Giá nhà đất Đường Hồ Văn Cống Thủ Dầu Một: 18,14 triệu/m2

  • Giá nhà đất Đường Bùi Ngọc Thu Thủ Dầu Một: 15,80 triệu/m2

  • Giá nhà đất Đường DX 143 Thủ Dầu Một: 19,60 triệu/m2

  • Giá nhà đất Đường Phú Lợi Thủ Dầu Một: 20,36 triệu/m2

  • Giá nhà đất Đường Tạo Lực 6 Thủ Dầu Một: 16,93 triệu/m2

  • ...

Trên đây là những thông tin cơ bản về thị trường nhà đất Thủ Dầu Một để bạn có cái nhìn tổng quan về khu vực này. Đồng thời là căn cứ để bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư phù hợp, mang đến lợi nhuận cao.

Đừng quên truy cập Homedy thường xuyên để cập nhật các tin rao bán, các thông tin nhà đất Thủ Dầu Một mới nhất!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu đúc giả trọn gói hiện nay

Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu đúc giá trọn gói bao nhiêu? Có tiết kiệm hơn so với cách xây nhà truyền thống không? Mọi giải đáp sẽ gỡ rối ngay trong bài viết dưới đây của Homedy.

Cập nhật nội dung bản đồ quy hoạch Mộc Châu mới nhất

Bản đồ quy hoạch Mộc Châu đến năm 2030 đang vai trò lớn trong sự phát triển của huyện Mộc Châu nói riêng và toàn tỉnh Sơn La nói chung.

NTS là đất gì? Quy định về việc chuyển nhượng đất NTS

sapo Trong bản đồ địa chính chúng ta thường bắt gặp những ký hiệu viết tắt đại diện cho mỗi loại đất riêng biệt, trong đó có ký hiệu NTS. Vậy NTS là đất gì, đặc điểm, quy định sử dụng và những vấn đề liên quan đến loại đất này là gì? Hãy cùng homedy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1Ha bằng bao nhiêu m2? Quy đổi ha sang các đơn vị khác chính xác?

Héc-ta (ha) là đơn vị phổ biến khi nói về diện tích, đặc biệt là khi mua bán đất nông lâm nghiệp, mua bán cho thuê nhà xưởng, kho bãi,... Mặc dù hecta thường được sử dụng nhiều ở nước ta nhưng không phải ai cũng biết chính xác 1ha bằng bao nhiêu m2.

Kinh nghiệm mua bán đất TMS Phúc Yên không thể bỏ qua.

Đối với những ai đang quan tâm tới nhà đất Phúc Yên chắc chắn sẽ không thể qua các tin rao bán đất TMS Phúc Yên. Dự án này có những điểm nổi bật gì, cần lưu ý gì khi giao dịch? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App