Nhà của Quốc Trường “Về nhà đi con”: Biệt thự 25 tỷ đẹp từng centimet!

Nhà của Quốc Trường “Về nhà đi con”: Biệt thự 25 tỷ đẹp từng centimet! Không chỉ ghi dấu trong lòng người hâm mộ bởi lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt điển trai, Quốc Trường mới đây còn khiến nhiều người “phát sốt” khi khoe căn biệt thự rộng tới 700m2 tại Cần Thơ.

Được biết, căn biệt thự này có giá trị lên tới 25 tỷ đồng do nam diễn viên lên ý tưởng và kết hợp với các kiến trúc sư thiết kế, chỉnh sửa để cho ra bản vẽ cuối cùng. Theo đó, phải mất tới 2 năm trời cho quá trình thiết kế, xây dựng và hoàn thiện cho căn biệt thự này.

Toàn cảnh căn biệt thự “không góc chết” của nam diễn Quốc Trường

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, thoáng mát

Theo nam diễn viên, căn biệt thự tổng cộng có 3 tầng với 7 phòng ngủ và nhiều phòng chức năng khác như 1 phòng gym, phòng khách,... Trong tổng số 25 tỷ cho biệt thự, tiền xây dựng và nội thất lên đến 10 tỷ đồng.

Trong những bức ảnh được Quốc Trường chia sẻ lên trang cá nhân, từng phòng của biệt thự cũng được xuất hiện. Không khó để nhận thấy nơi ở của gia đình nam diễn viên có phong cách đơn giản nhưng cũng không kém phần tiện nghi, hiện đại.

Sân vườn rộng lớn với hệ thống đèn bao quanh là không gian tuyệt vời cho một bữa tối đầm ấm ngoài trời

Nam diễn viên tình cảm bên vòng tay mẹ

Khu vườn khiến người hâm mộ "mát mắt" với nhiều loại hoa trái

Không chỉ có hoa trái, nhà của Quốc Trường còn nuôi cả chim cảnh

Góc Garage ô tô cũng không kém phần tươi mát

Còn đây là hình ảnh phòng khách với tông màu trắng đen hiện đại nhà Quốc Trường

Một góc nhìn khác từ phòng khách hướng sang căn bếp

Khu vực bếp được tiếp nối bằng phía sau phòng khách

Đây là phòng ngủ của nam diễn viên với phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Một căn phòng gym thu nhỏ xịn xò được lắp đặt tại gia

Một góc nhà tắm cực chill giúp xả mọi stress sau một ngày làm việc căng thẳng

Một góc khác trong căn biệt thự có giá trị lên tới 25 tỷ của gia đình Quốc Trường.

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cải tạo nhà tập thể cũ tiết kiệm chi phí “ăn đứt” căn hộ mới

Cải tạo nhà tập thể cũ là mong muốn của nhiều người đang sinh sống trong các khu tập thể. Với một diện tích hạn chế, cấu trúc nhà cố định, làm sao để có thể thiết kế lại căn nhà trở nên đẹp, tiện nghi hơn?

Nhà của Cường Đô La: Biệt thự tân hôn loading 99,99% còn có cả tên!

Cường Đô La mới đây vừa khoe khéo trên trang cá nhân hình ảnh căn biệt thự tân hôn với bà xã Đàm Thu Trang. Chỉ sau vài giờ đăng tải, “đại gia phố núi” nhanh chóng nhận được những lời chúc tốt đẹp từ người thân và bạn bè.

Nhà của K-ICM: 21 tuổi sở hữu căn hộ chung cư riêng

Nhà của K-ICM cùng bố mẹ ở quê Sóc Trăng trước đây khá rộng rãi. Hiện tại, K-ICM đang sống tại nhà riêng là căn hộ chung cư ở TP HCM và cũng là nơi đã từng xảy ra nhiều mâu thuẫn với Jack.

Hướng bàn thờ tuổi Bính Dần theo phong thủy

Phòng thờ, ban thờ là khu vực mang tính tâm linh nhất trong căn nhà. Đối với những người coi trọng phong thủy, lễ nghi thờ cúng gia tiên thì việc bài trí phòng thờ đặc biệt quan trọng. Hôm nay, bất động sản Homedy sẽ hướng dẫn gia chủ sinh năm 1986 cách chọn hướng bàn thờ tuổi Bính Dần tốt nhất theo phong thủy. Mời các bạn cùng theo dõi!

Phong thủy văn phòng: Nguyên tắc “vàng” tăng vượng khí

Phong thủy văn phòng là yếu tố vô cùng quan trọng, mang đến sự thuận lợi và may mắn trong công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bài trí văn phòng hợp phong thủy. Cùng Homedy.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

    Mở App