Nhà của Cường Đô La: Biệt thự tân hôn loading 99,99% còn có cả tên!

Cường Đô La mới đây vừa khoe khéo trên trang cá nhân hình ảnh căn biệt thự tân hôn với bà xã Đàm Thu Trang. Chỉ sau vài giờ đăng tải, “đại gia phố núi” nhanh chóng nhận được những lời chúc tốt đẹp từ người thân và bạn bè.

Lần đầu tiên Cường Đô La hé lộ tổ ấm mới của mình và không quên “tag nhẹ” bà xã Đàm Thu Trang với dòng chú thích: "Loading 99,99% #full house". Qua bức ảnh, có thể dễ dàng nhận thấy căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu rất hiện đại và sang trọng.

nhà của cường đô la

Không gian phía ngoài căn biệt thự mới tậu của Cường Đô La đang dần được hoàn thiện.

Không ít bình luận của cư dân mạng cho rằng, với sự tinh tế và sang trọng trong thiết kế, căn biệt thự chắc hẳn sẽ có giá trị rất lớn. Và quả thực, với khối tài sản khổng lồ mà Cường Đô La sở hữu như siêu xe và nhiều vị trí quan trọng đang nắm giữ thì việc tậu căn biệt thự tân hôn siêu sang như thế này cũng không có gì khó hiểu.

nhà của cường đô la

Vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La nhận được rất nhiều bình luận chúc mừng từ người thân và bạn bè.

cường đô la và đàm thu trang

Theo như tên gọi của căn biệt thự “full house” đầy tình ý với thẻ gán tên bà xã, có thể thấy đây sẽ là tổ ấm trong thời gian tới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

H. Mai (Tổng hợp)

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của K-ICM: 21 tuổi sở hữu căn hộ chung cư riêng

Nhà của K-ICM cùng bố mẹ ở quê Sóc Trăng trước đây khá rộng rãi. Hiện tại, K-ICM đang sống tại nhà riêng là căn hộ chung cư ở TP HCM và cũng là nơi đã từng xảy ra nhiều mâu thuẫn với Jack.

Hướng bàn thờ tuổi Bính Dần theo phong thủy

Phòng thờ, ban thờ là khu vực mang tính tâm linh nhất trong căn nhà. Đối với những người coi trọng phong thủy, lễ nghi thờ cúng gia tiên thì việc bài trí phòng thờ đặc biệt quan trọng. Hôm nay, bất động sản Homedy sẽ hướng dẫn gia chủ sinh năm 1986 cách chọn hướng bàn thờ tuổi Bính Dần tốt nhất theo phong thủy. Mời các bạn cùng theo dõi!

Phong thủy văn phòng: Nguyên tắc “vàng” tăng vượng khí

Phong thủy văn phòng là yếu tố vô cùng quan trọng, mang đến sự thuận lợi và may mắn trong công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bài trí văn phòng hợp phong thủy. Cùng Homedy.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Có nên xây nhà lệch tầng? Giá xây dựng nhà lệch tầng 5x15, 5x20, 4x16, 4x12

Nhà lệch tầng là kiểu nhà có các mặt sàn chênh lệch nhau về độ cao, các mặt sàn ở từng phần theo kiểu lệch. Thiết kế nhà lệch tầng 5x15 trông đẹp mắt, dễ dàng lấy sáng bằng giếng trời đồng thời dễ đón nhận ánh sáng tự nhiên và gió cho tất cả các tầng.

Cách bố trí cầu thang trong nhà ống tiết kiệm diện tích

Cách bố trí cầu thang trong nhà ống đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó không những giúp gia chủ tiết kiệm diện tích nhà ở, mà còn mang đến không gian sống thẩm mỹ. 

    Mở App