Nhà của K-ICM: 21 tuổi sở hữu căn hộ chung cư riêng

Nhà của K-ICM cùng bố mẹ ở quê Sóc Trăng trước đây khá rộng rãi. Hiện tại, K-ICM đang sống tại nhà riêng là căn hộ chung cư ở TP HCM và cũng là nơi đã từng xảy ra nhiều mâu thuẫn với Jack.

K-ICM (tên thật là Nguyễn Bảo Khánh) là một producer trẻ nổi bật hiện nay với lượng fan khá đông đảo. Bắt đầu hoạt động với vai trò nghệ sĩ Indie vào khoảng cuối năm 2017 - đầu 2018 nhưng phải đến khi kết hợp với Jack vào năm 2019, cái tên K-ICM mới thực sự trở nên đình đám. Dù tuổi đời còn trẻ, K-ICM đã gây chú ý với những thành công cũng như những lùm xùm với Jack.

Vẻ ngoài điển trai của K-ICM

Hình ảnh mới nhất chụp tại nhà của K-ICM

Dù mới 21 tuổi, K-ICM đã có nhà riêng là một căn hộ chung cư ở TP HCM. Đây cũng là nơi Jack và K-ICM từng ở với nhau trước khi xảy ra mâu thuẫn. Trong nhà của K-ICM cũng có đàn và dàn âm thanh để cả hai tập luyện.

Jack và K-ICM cùng tập luyện tại nhà thời còn mặn nồng

Nhà của K-ICM có phòng thu riêng

Cùng Homedy.com tham quan căn nhà của K-ICM trong những video dưới đây:

K-ICM khoe nút vàng Youtube với Jack tại nhà riêng

Jack bị K-ICM troll tại nhà của K-ICM

Hiện tại, sau khoảng thời gian khó khăn vì lùm xùm với Jack, K-ICM vẫn là người "nắm đằng chuôi" khi là chủ sở hữu loạt video trăm triệu view như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi... mang về nguồn thu ước tính khoảng vài trăm triệu đồng tiền quảng cáo Youtube.

Mới đây, K-ICM cũng gây chú ý khi nhận bàn giao xe Mercedes-Benz C300 màu trắng, có giá thị trường 1,9 tỷ đồng. 

Bất ngờ hơn khi K-ICM chia sẻ: "Có khoảng 8 chiếc xe đứng tên tôi vì gia đình tôi làm dịch vụ. Nếu tính riêng xe Mercedes thì đây là chiếc thứ 4. Tôi chưa từng có chiếc Mercedes nào đứng tên mình ở TP.HCM. Tôi mua để sử dụng thì ít, chủ yếu để kinh doanh thôi".

Ở quê Sóc Trăng, nhà của K-ICM sống cùng bố mẹ khá lớn và khang trang. 

Nhà của K-ICM ở quê

Anh LP (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hướng bàn thờ tuổi Bính Dần theo phong thủy

Phòng thờ, ban thờ là khu vực mang tính tâm linh nhất trong căn nhà. Đối với những người coi trọng phong thủy, lễ nghi thờ cúng gia tiên thì việc bài trí phòng thờ đặc biệt quan trọng. Hôm nay, bất động sản Homedy sẽ hướng dẫn gia chủ sinh năm 1986 cách chọn hướng bàn thờ tuổi Bính Dần tốt nhất theo phong thủy. Mời các bạn cùng theo dõi!

Phong thủy văn phòng: Nguyên tắc “vàng” tăng vượng khí

Phong thủy văn phòng là yếu tố vô cùng quan trọng, mang đến sự thuận lợi và may mắn trong công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bài trí văn phòng hợp phong thủy. Cùng Homedy.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Có nên xây nhà lệch tầng? Giá xây dựng nhà lệch tầng 5x15, 5x20, 4x16, 4x12

Nhà lệch tầng là kiểu nhà có các mặt sàn chênh lệch nhau về độ cao, các mặt sàn ở từng phần theo kiểu lệch. Thiết kế nhà lệch tầng 5x15 trông đẹp mắt, dễ dàng lấy sáng bằng giếng trời đồng thời dễ đón nhận ánh sáng tự nhiên và gió cho tất cả các tầng.

Cách bố trí cầu thang trong nhà ống tiết kiệm diện tích

Cách bố trí cầu thang trong nhà ống đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó không những giúp gia chủ tiết kiệm diện tích nhà ở, mà còn mang đến không gian sống thẩm mỹ. 

Diễn viên Sam: Sở hữu nhà đẹp, xe sang, tài sản 2 triệu USD ở tuổi 27

Mua nhà ở tuổi 25, sở hữu khối tài sản hơn 50 tỷ đồng ở tuổi 27, tậu xe tiền tỷ, xài đồ hiệu hàng trăm triệu đồng... cuộc sống xa hoa của nữ diễn viên Sam khiến nhiều người phải trầm trồ, ghen tị. Nhà của Sam hiện tại đang toạ lạc tại khu vực quận 7, TP. HCM. Cùng Homedy tìm hiểu thêm về cuộc sống của diễn viên Sam nhé!

    Mở App