Nhà của Bảo Thy và chồng đại gia: Biệt thự siêu sang ngay gần nhà bố mẹ đẻ tại quận 7

Được chồng đại gia tậu biệt thự ngay gần nhà bố mẹ đẻ, cuộc sống sau khi kết hôn của Bảo Thy vô cùng viên mãn. Căn biệt thự vợ chồng Bảo Thy đang sống nằm tại khu đô thị hạng sang của giới thượng lưu tại quận 7 TP HCM. Cùng Homedy.com khám phá ngay nhé!

Nữ ca sĩ Bảo Thy sinh năm 1988, là một trong số những hot girl đời đầu có sự nghiệp thành công và số lượng fan đông đảo. Sinh ra trong một gia đình giàu có, "lâu đài" mà "công chúa bong bóng" Bảo Thy sống với bố mẹ ở trung tâm TP.HCM từng gây xôn xao cộng đồng mạng. 

"Lâu đài" của Bảo Thy sống cùng bố mẹ tại trung tâm TP HCM

Lên xe hoa từ tháng 12/2019, Bảo Thy chính thức trở thành vợ đại gia Phan Lĩnh. Sau khi kết hôn, "công chúa bong bóng" tạm dừng hoạt động nghệ thuật để học nữ công gia chánh, học cách trồng rau, chăm lo cuộc sống gia đình cũng như hoạt động kinh doanh riêng của cô. Cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Bảo Thy khiến nhiều người ao ước, ngưỡng mộ.

Biệt thự tại khu đô thị hạng sang nhà chồng Bảo Thy (Nguồn ảnh: Zingnews)

Căn biệt thự của vợ chồng Bảo Thy nằm ngay gần nhà bố mẹ đẻ, nữ ca sĩ có thể thường xuyên về thăm nhà, sẽ không phải chịu cảm giác nhớ nhà hay phải làm dâu sau khi kết hôn.

Bảo Thy được anh trai sang thăm, cùng nhau đạp xe tại khu biệt thự của cô

Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh toàn cảnh biệt thự "siêu to khổng lồ" của vợ chồng cô nhìn từ trên cao. Căn nhà "kín cổng cao tường" được xây dựng theo phong cách châu Âu với tone màu trắng chủ đạo, hồ bơi riêng và sân vườn rộng, có cả vườn rau mini vô cùng đáng yêu mà Bảo Thy tự tay chăm bón. 

Biệt thự "siêu to khổng lồ" của Bảo Thy và chồng đại gia

Vườn rau mini đáng yêu của Bảo Thy

Bảo Thy tự tay trồng các loại rau xanh

Bảo Thy chia sẻ: "Thy không bao giờ ngờ được từ 1 cô gái không biết tí gì bếp núc, nhà cửa mà sau hơn 5 tháng giờ Thy đã nấu ăn và chăm sóc nhà cửa rất giỏi! Còn tự tay trồng được cả 1 vườn rau không thiếu loại nào".

Cùng Homedy xem thêm những hình ảnh về căn biệt thự siêu sang của vợ chồng Bảo Thy nhé!

Không gian phòng ăn sang trọng, rộng rãi

Không gian phòng khách tiện nghi với nội thất sang trọng

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với những gam màu sáng, nhã nhặn

Bảo Thy thường vận động bằng cách đạp xe, sau đó thư giãn tại bể bơi

Xem thêm:

Anh LP (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Quốc Trường “Về nhà đi con”: Biệt thự 25 tỷ đẹp từng centimet!

Nhà của Quốc Trường “Về nhà đi con”: Biệt thự 25 tỷ đẹp từng centimet! Không chỉ ghi dấu trong lòng người hâm mộ bởi lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt điển trai, Quốc Trường mới đây còn khiến nhiều người “phát sốt” khi khoe căn biệt thự rộng tới 700m2 tại Cần Thơ.

Cải tạo nhà tập thể cũ tiết kiệm chi phí “ăn đứt” căn hộ mới

Cải tạo nhà tập thể cũ là mong muốn của nhiều người đang sinh sống trong các khu tập thể. Với một diện tích hạn chế, cấu trúc nhà cố định, làm sao để có thể thiết kế lại căn nhà trở nên đẹp, tiện nghi hơn?

Nhà của Cường Đô La: Biệt thự tân hôn loading 99,99% còn có cả tên!

Cường Đô La mới đây vừa khoe khéo trên trang cá nhân hình ảnh căn biệt thự tân hôn với bà xã Đàm Thu Trang. Chỉ sau vài giờ đăng tải, “đại gia phố núi” nhanh chóng nhận được những lời chúc tốt đẹp từ người thân và bạn bè.

Nhà của K-ICM: 21 tuổi sở hữu căn hộ chung cư riêng

Nhà của K-ICM cùng bố mẹ ở quê Sóc Trăng trước đây khá rộng rãi. Hiện tại, K-ICM đang sống tại nhà riêng là căn hộ chung cư ở TP HCM và cũng là nơi đã từng xảy ra nhiều mâu thuẫn với Jack.

Hướng bàn thờ tuổi Bính Dần theo phong thủy

Phòng thờ, ban thờ là khu vực mang tính tâm linh nhất trong căn nhà. Đối với những người coi trọng phong thủy, lễ nghi thờ cúng gia tiên thì việc bài trí phòng thờ đặc biệt quan trọng. Hôm nay, bất động sản Homedy sẽ hướng dẫn gia chủ sinh năm 1986 cách chọn hướng bàn thờ tuổi Bính Dần tốt nhất theo phong thủy. Mời các bạn cùng theo dõi!

    Mở App