Ngẩn ngơ trước ngôi nhà vườn đẹp lãng mạn như một bức tranh đồng quê

Mới nhìn qua bạn sẽ không cảm thấy có nhiều bất ngờ, tuy nhiên khi dành thời gian để ngắm từng góc nhỏ bạn sẽ thấy sở hữu một ngôi nhà vườn đẹp mộng mơ như này chính là điều ước tuyệt vời cho cuộc sống của mình.

Với xu hướng đô thị hóa như hiện nay thì việc cố gắng xây những ngôi nhà thật to, cao, thật sang trọng chiếm ưu thế lớn. Nhưng nếu ngôi nhà to ấy không được bàn tay chăm chút, xây dựng thì sẽ không còn là tổ ấm mà mọi người hướng đến.

nha-vuon

Nhìn từ xa ngôi nhà trông như một bức tranh đẹp lãng mạn trong câu truyện cổ tích

Với một ngôi nhà vườn, nhìn bên ngoài có vẻ đơn giản nhưng lại mang đến cuốc sống yên bình, thú vị khi mọi góc nhỏ trong căn nhà đều hướng đến thiên nhiên, mọi thiết kế và trang trí đẹp dịu dàng và lãng mạn đến từng chi tiết. Đây là ngôi nhà mơ ước mà hầu hết ai cũng muốn để quên đi cuộc sống bon chen, xô bồ của nơi phố thị phồn hoa.

nha-vuon

Ngôi nhà vườn được thiết kế cao hơn với khoảng sân, không gian đẹp bình yên và thân thiện như đang hòa mình với nhiên nhiên nhờ gam màu gỗ sang bắt mắt. Thêm một chút dịu dàng và nổi bật từ màu sơn trắng và khung cửa mang lại nét đẹp giản dị, thân thuộc cho toàn bộ không gian của căn nhà.

nha-vuon

Chủ của căn nhà vườn đã thiết kế với nhiều khung cửa sổ và cửa chính, cửa phần chính được mở rộng để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp xanh mát ngoài vườn, sự rực rỡ và tràn đầy sức sống của hoa lá.

nha-vuon

Khu vực nhà bếp được thiết kế đơn giản với kệ đựng đồ treo tường, bàn bếp và tủ bếp được kê gọn gang ở một phần của tường giúp căn phòng với gam màu sơn trắng như trở nên rộng rãi và ngay ngắn hơn.

nha-vuon

Sàn nhà bằng gỗ, khu vực trần và tường cũng được sử dụng chất liệu gỗ để làm tang them cảm giác mát mẻ cho không gian.

nha-vuon

Khu vực cửa chính được thiết kế đối xứng, rộng mở để ngay cả khi bạn sinh hoạt trong nhà cũng có thể ngắm trọn vẻ đẹp bên ngoài sân trước, nơi được bày biện góc bàn ăn uống xinh tươi, đẹp mắt.

nha-vuon

Xung quanh ngôi nhà được bao quanh bằng sàn gỗ giật cấp, phía dưới khoảng giật cấp lại được phân chia các khu vực hợp lý vơi khu trồng hoa, khu trồng cỏ và lối đi.

nha-vuon

Khoảng sân phía trước ngôi nhà được lát sàn gỗ thẳng tắp, tuy nhiên chủ nhà vẫn giữ lại một phần diện tích nhỏ để trồng rau.

nha-vuon

Phía bên hông nhà là một chiếc ghế êm ái, là nơi để mọi người thảnh thơi đọc sách, thư giãn ngắm cảnh thiên nhiên dịu dàng, trong lành.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mách bạn 6 cách thiết kế sân thượng đẹp, hữu ích nhất không nên bỏ qua

Nếu bạn có một không gian rộng lớn, một sân thượng tràn ngập ánh nắng vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không học ngay những cách thiết kế sân thượng độc đáo, hữu ích dưới đây.

Cận cảnh lâu đài 15 triệu đô của ông chủ Khaisilk

Lâu đài TajmaSago – nghĩa là đền Taj Mahal tại Sài Gòn – trị giá 15 triệu USD được lấy cảm hứng từ kiến trúc ngôi đền cổ Taj Mahal, Ấn Độ.

Trầm trồ ban công chưa đầy 2m2 nhưng trĩu những dâu và hoa thơm ngát khu phố

Giờ chỉ với góc ban công chưa đầy 2m2, chị có thể thỏa mình với vườn dâu và vườn hoa ngát hương, đa sắc của mình.

Mua nhà chung cư không thể bỏ qua cách chọn cửa an toàn cho gia đình

Về ưu điểm không gian sinh hoạt, tiện nghi cuộc sống và chi phí khá thấp so với mua nhà mặt đất nên chung cư được các gia đình trẻ ưu ái lựa chọn. Nội thất căn hộ chung cư với nhiều nét đặc thù theo vậy cũng ngày càng được lựa chọn. Điều quan tâm hiện nay của rất nhiều gia đình là làm sao có thể chọn được chiếc cửa an toàn lại thẩm mỹ.

“Nhà hóng chuyện” bước ngoặt kiến trúc nhà hiện đại Việt Nam

 Tạp chỉ ArchDaily hết mực ưu ái công trình kiến trức này khi cho “Nhà hóng chuyện” lên trang nhất của tạp chí trong số mới nhất.

    Mở App