Cận cảnh lâu đài 15 triệu đô của ông chủ Khaisilk

Lâu đài TajmaSago – nghĩa là đền Taj Mahal tại Sài Gòn – trị giá 15 triệu USD được lấy cảm hứng từ kiến trúc ngôi đền cổ Taj Mahal, Ấn Độ.

Nhiều ngày qua, dư luận vẫn đang xôn xao thông tin về vụ việc khăn lụa mang thương hiệu  Khaisilk bị tố có xuất xứ từ Trung Quốc. Ông Hoàng Khải - Chủ tịch tập đoàn Khaisilk đã chính thức thừa nhận có bán lụa tơ tằm xuất xứ từ Trung Quốc và cúi đầu xin lỗi khiến người tiêu dùng vô cùng thất vọng.

Ông Hoàng Khải - Khaisilk, một doanh nhân thành đạt được rất được chú ý bởi sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ đồng bao gồm nhiều biệt thự, resort, trung tâm thương mại và nhà hàng. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến lâu đài 15 triệu đô hoành tráng có tên TajmaSago - công trình được coi là đã khẳng định được tên tuổi, đẳng cấp của vị đại gia này.

doanh nha hoang khai
Doanh nhân Hoàng Khải bên trong lâu đài của mình.
thiet ke ben ngoai
Thiết kế lộng lẫy của TajmaSago khi nhìn từ bên ngoài.

lau dai tajmasago

Nằm tại bờ hồ bán nguyệt của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, lâu đài TajmaSago trị giá 15 triệu USD được xây dựng theo dáng dấp của ngôi đền cổ Taj Mahal tại Ấn Độ. Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2012 kể từ sau hơn hai năm xây dựng với hơn 1000 nhân công, lâu đài hoành tráng này có tên gọi Tajmasago – có nghĩa là đền Taj Mahal tại Sài Gòn.

gam mau den trang

Với hai gam màu chủ đạo là trắng và đen vô cùng đẳng cấp và được xây dựng theo lối kiến trúc của vùng Marrakech. Toàn bộ mặt ngoài của Tajmasago được sơn trắng vô cùng sang trọng, tinh tế.

gom 19 phong

Tòa lâu đài có tổng cộng 19 phòng, mỗi phòng được thiết kế hoàn toàn khác nhau, trong đó, một phòng President Suite có diện tích tới 260m2 với trang thiết bị tân tiến bậc nhất.

kien truc mogon

Những vòm trần và bức tường được trang trí hình học phức tạp, mô phỏng theo kiến trúc Mogon và kiểu chữ viết cổ rất đẹp của người Ấn Độ.

den hoa

hoa van

Đường nét kiến trúc, hoa văn đều phảng phất không gian ngôi đền Taj Mahal.

ban tiec

 

phong chieu phim

Phòng chiếu phim có khả năng phục vụ được rất nhiều người một lúc. 

be boi

Bể bơi thơ mộng nằm phía trước toà lâu đài.

Dưới đây là một số hình ảnh về lâu đài Tajmasago choáng ngợp của doanh nhân Hoàng Khải:

sanh chinh

hanh lang

ban cong

noi that

kien truc an do

T.Linh

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Trầm trồ ban công chưa đầy 2m2 nhưng trĩu những dâu và hoa thơm ngát khu phố

Giờ chỉ với góc ban công chưa đầy 2m2, chị có thể thỏa mình với vườn dâu và vườn hoa ngát hương, đa sắc của mình.

Mua nhà chung cư không thể bỏ qua cách chọn cửa an toàn cho gia đình

Về ưu điểm không gian sinh hoạt, tiện nghi cuộc sống và chi phí khá thấp so với mua nhà mặt đất nên chung cư được các gia đình trẻ ưu ái lựa chọn. Nội thất căn hộ chung cư với nhiều nét đặc thù theo vậy cũng ngày càng được lựa chọn. Điều quan tâm hiện nay của rất nhiều gia đình là làm sao có thể chọn được chiếc cửa an toàn lại thẩm mỹ.

“Nhà hóng chuyện” bước ngoặt kiến trúc nhà hiện đại Việt Nam

 Tạp chỉ ArchDaily hết mực ưu ái công trình kiến trức này khi cho “Nhà hóng chuyện” lên trang nhất của tạp chí trong số mới nhất.

Tại sao dư tiền mua biệt thự, gia đình ở TP.HCM vẫn đi thuê chung cư?

"Thay vì mua căn hộ giá 2,3 tỷ đồng, tôi bỏ ra 14 triệu một tháng để thuê, số tiền có đem đi đầu tư sinh lời", anh Lâm (TP.HCM) cho biết.

Người mua "thất kinh" vì chiêu lừa đảo mới của cò đất nền vùng ven

Đất nền vùng ven tăng nhiệt cũng là lúc nhiều công ty môi giới “lụi” tung chiêu trò chụp giật. Nếu không thận trọng, tìm hiểu kỹ, khách hàng rất dễ rơi vào bẫy giăng sẵn của cò đất.

    Mở App