Ngắm căn hộ mẫu tại Sun Grand City Thuy Khe Residence

Dự án Sun Grand City Thuy Khe tọa lạc tại trung tâm quận Tây Hồ, đây được xem là vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô khi nằm giữa hai lá phổi xanh lớn nhất là Hồ Tây và Công viên Bách thảo.

Căn hộ mẫu nằm trong khuôn viên của dự án có địa chỉ tại số 69B Thụy Khê, quận Tây Hồ, Hà Nội. Các căn hộ được thiết kế với diện tích khác nhau từ 57m2 đến 140m2, có các căn 57m, 90m, 123m và 139m2 giúp khách hàng hình dung được cụ thể và rõ nét về ngôi nhà tương lai của mình. Tại đây, nội thất của các căn hộ chung cư Sun Grand City Thuy Khe đã được lắp đặt hoàn thiện theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.

=>Xem thêm: Sun Grand City Thuy Khe để an cư hay đầu tư đều có lợi!

=>Xem thêm: Dự án căn hộ Sunshine City hướng tới cách mạng 4.0​

can-ho-san-grand-city

Mỗi căn hộ được minh họa bằng mặt bằng căn hộ mẫu và mặt bằng căn hộ theo tiêu chuẩn bàn giao cho khách hàng bao gồm: trần thạch cao, sàn gỗ cao cấp, tường, thiết bị vệ sinh, đồ nhà bếp, tủ quần áo…

can-ho-san-grand-city

Dự án có môi trường sống trong lành hòa cùng với thiên nhiên mang lại giá trị sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên tại trung tâm thành phố Hà Nội với hơn 500 ha mặt nước hồ, hơn 10 ha công viên xanh mát và 20km đường dạo ven hồ. Đây cũng là vị trí giúp việc kết nối đến các trung tâm thương mại, đại sứ quán, văn phòng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách thuận lợi.

can-ho-san-grand-city

Sở hữu vị trí đẹp hiếm có, lại được quy hoạch đẳng cấp cùng chủ đầu tư uy tín và danh tiếng hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Sun Grand city Thuy Khe hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm khác biệt cho gia chủ về một không gian sống hòa cùng thiên nhiên ngay trong lòng thủ đô.

can-ho-san-grand-city

Hy vọng với những thông tin trên đây về dự án căn hộ Sun Grand City Thụy Khê, bạn có thể lựa chọn căn hộ phù hợp cho mình. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Biệt thự The Eden Rose: Nơi ươm mầm yêu thương

Lấy cảm hứng từ hoa hồng, ý tưởng xây dựng chủ đạo cho những căn biệt thự, nhà liền kề, chủ đầu tư Vimefulland đã chọn cái tên The Eden Rose loài hoa hồng nhung đỏ sẫm mang vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian, kiêu sa nhưng cũng gần gũi làm tên dự án mới.

Vàng bất ổn, lãi suất giảm: Bất chấp sốt giá, nhà đầu tư đổ dồn về mua đất

Trong bối cảnh cảnh chứng khoán biến động, vàng hạ nhiệt và ngân hàng yên ắng, bất động sản được các nhà đầu tư đánh giá như một kênh trú ẩn an toàn và gia tăng giá trị trong dài hạn.

Trung Quốc sẽ chấm điểm công dân: Điểm thấp bị cấm mua nhà

Chính quyền Trung Quốc đang lên kế hoạch ban hành một hệ thống giám sát hành vi công dân. Theo đó, những người có điểm số xã hội thấp sẽ mất đi một số quyền lợi, trong đó có quyền mua bất động sản.

Fresca Riverside Thủ Đức là tâm điểm đầu tư năm 2018

Tiếp theo đà thuận lợi năm 2017, các chuyên gia bất động sản cho biết thị trường sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt ở những phân khúc hội tụ đủ ba yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Golden Center City 3 là tâm điểm đầu tư đất nền tại Đồng Nai

Golden Center City 3 có quy mô hơn 19ha nằm tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, là khu vực hội tụ nhiều lợi thế để đầu tư, đón đầu sân bay quốc tế Long Thành.

    Mở App