Golden Center City 3 là tâm điểm đầu tư đất nền tại Đồng Nai

Golden Center City 3 có quy mô hơn 19ha nằm tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, là khu vực hội tụ nhiều lợi thế để đầu tư, đón đầu sân bay quốc tế Long Thành.

Golden Center City 3 do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư cung cấp cho thị trường khoảng 815 nền nhà phố thương mại, nằm ngay mặt tiền đại lộ Bắc Sơn - Long Thành.

Tiềm năng lớn từ "thành phố sân bay"

Đại lộ Bắc Sơn – Long Thành là tuyến đường huyết mạch đang được thi công kết nối từ TP Biên Hòa đến sân bay quốc tế Long Thành, là tuyến đường giúp mở toang cánh cửa phát triển cho cả khu vực. Đây cũng là khu vực được quy hoạch phát triển thương mại - dịch vụ và hậu cần phục vụ sân bay quốc tế Long Thành khi đi vào hoạt động.

Ngoài ra, bao quanh dự án Golden Center City 3 còn có nhiều tuyến giao thông kết nối thông suốt như Quốc lộ 51, Quốc lộ 1, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành. Trong tương lai sẽ có thêm nhiều công trình được triển khai như đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường Vành đai 4… Tất cả làm nên một hệ thống giao thông hoàn chỉnh và hiện đại, là điểm tựa cho mục tiêu biến Golden Center City 3 tọa lạc trở thành "thành phố sân bay" sầm uất. Đây là lý do rất nhiều các nhà đầu tư tìm đến mua đất nền dự án Golden Center City 3 Biên Hòa Đồng Nai

dat-nen-golden-center-city-3

Ở thời điểm hiện tại, Golden Center City 3 đang phát triển rất sôi động với các con phố kinh doanh sầm uất, tập trung đầy đủ các tiện ích về thương mại, y tế, giáo dục. Việc di chuyển từ Golden Center City 3 đến chợ An Bình, Vincom Plaza; các trường đại học, cấp 2, cấp 1, trường mẫu giáo trong khu vực chỉ mất khoảng từ 2 – 10 phút.

Ngoài ra, Golden Center City 3 còn liền kề nhiều khu công nghiệp lớn như An Phước, Long Đức, Giang Điền, Long Thành, Amata… đang hoạt động rất nhộn nhịp. Đây là lý do Golden Center City 3 trở thành nơi an cư lý tưởng và là địa điểm kinh doanh rất hấp dẫn.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Quan khảo sát cho thấy, tại các khu vực xung quanh sân bay Long Thành có rất nhiều dự án bất động sản đang được chào bán, trong số đó phần lớn là các dự án nhỏ, lẻ pháp lý không rõ ràng vì vậy người mua không cảm thấy yên tâm. Mặt khác, việc chính quyền kiểm soát chặt chẽ tình trạng phân lô, bán nền đã mở ra một cơ hội lớn cho các dự án được đầu tư, quy hoạch bài bản.

dat-nen-golden-center-city-3

Dự án Golden Center City 3 không chỉ được đầu tư chất lượng với các tuyến đường nhựa nội bộ rộng từ 12 - 60m, hệ thống điện âm, nước thủy cục, hệ thống thông tin liên lạc mà còn có nhiều tiện ích nội khu như khu thương mại - dịch vụ, trường học, công viên, khu thể dục thể thao... được chủ đầu tư quan tâm sát sao. Mặt khác, pháp lý của Golden Center City 3 rất rõ ràng, hạ tầng thi công nhanh chóng nên khách hàng có thể an tâm đầu tư.

dat-nen-golden-center-city-3

Giai đoạn 1 của Golden Center City 3, Công ty Kim Oanh sẽ giới thiệu ra thị trường khoảng 600 sản phẩm với mức giá chỉ từ 540 triệu đồng/nền. Ngoài ra, khách hàng giao dịch sẽ được tham gia cùng lúc ba chương trình ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị hơn 35 tỉ đồng.

Có thể thấy, Golden Center City 3 đang mang đến một cơ hội hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư và cả người mua để ở trước khi sân bay quốc tế Long Thành khởi công.

Xem thêm:

>> Mua bán đất tại Đồng Nai mới nhất

>> Mua bán Đất nền dự án Lavender City

>> Mua bán Đất Nền Dự Án Century City

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Siết chặt giao dịch đất tại Phú Quốc, giới đầu cơ ‘ôm bom’

Thị trường nhà đất Phú Quốc luôn "nóng bỏng", nhiều chuyên gia đã khuyến cáo về việc đầu cơ đất tại đây nhưng diễn biến vẫn diễn ra phức tạp, khó kiểm soát.

3 lý do bạn nên mua căn hộ Sài Gòn Peninsula quận 7

Một dự án bất động sản tốt được nhà đầu tư đánh giá dựa trên giá trị quỹ đất, tiện ích và giao thông đi lại. Sài Gòn Peninsula là một siêu dự án tọa lạc tại trung tâm quận 7, với rất nhiều tiện ích cao cấp trở thành dự án thu hút khách hang và nhà đầu tư.

The Emerald Mỹ Đình là dự án tiên phong trong ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe

Emerald hứa hẹn mang đến cho các cư dân những trải nghiệm mới về sổng khỏe trọn vẹn cả về tinh thần và vật chất, đây là dự án đi tiên phong trong ứng dụng các tiêu chuẩn sức khỏe gồm: nguồn nước sạch, ô nhiễm, sức khỏe thể chất, tinh thần…

Bản đồ quy hoạch Thủ Thiêm 1/5.000 quan trọng đến đâu?

Các chuyên gia quy hoạch cho rằng, với các khu đô thị lớn như Thủ Thiêm (TP.HCM) phải có quy hoạch 1/5000 để định hướng phát triển, làm cơ sở để thực hiện các dự án.

Chung cư Iris Garden có đạt chuẩn phòng cháy chữa cháy không?

Thời gian gần đây khi mà rất nhiều các vụ cháy lớn xảy ra tại các tòa chung cư cao tầng, báo hiệu sự mất an toàn trong cháy nổ đã khiến nhiều cư dân e ngại và đặt câu hỏi về PCCC. Vậy liệu Iris Garden có đạt chuẩn PCCC không, bạn tham khảo bài viết dưới đây!.

    Mở App