Chung cư Iris Garden có đạt chuẩn phòng cháy chữa cháy không?

Thời gian gần đây khi mà rất nhiều các vụ cháy lớn xảy ra tại các tòa chung cư cao tầng, báo hiệu sự mất an toàn trong cháy nổ đã khiến nhiều cư dân e ngại và đặt câu hỏi về PCCC. Vậy liệu Iris Garden có đạt chuẩn PCCC không, bạn tham khảo bài viết dưới đây!.

Căn hộ cao cấp Iris Garden Mỹ Đình tọa lạc tại phía Tây của thủ đô, nơi có tốc độ phát triển nhanh, mạnh nhất với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích đồng bộ giúp các cư dân có một môi trường sống trong lành, yên tĩnh. Chủ đầu tư dự án cho biết đã dành ra 50% diện tích để trồng cây xanh và phát triển các tiện ích mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài yếu tố môi trường sống và tiện ích đi kèm, vấn đề phòng cháy chữa cháy cũng được các cư dân đặt lên hàng đầu khi mà thời gian gần đây có rất nhiều các vụ cháy xảy ra tại các tòa nhà chung cư. Gần đây nhất là vụ cháy toàn nhà chung cư tại Tứ Hiệp – Thanh Trì, chung cư CT6 Hồng Hà Eco City, đặc biệt vào cuối tháng 3 vụ cháy chung cư Carina ở quận 8 Sài Gòn làm 13 người mất đã gây nên nỗi lo lớn cho các cư dân tại chung cư.

=>Xem thêm: 3 điểm nổi bật chỉ có tại dự án chung cư Iris Garden

du-an-iris-garden

Hệ thống PCCC được đặt lên hàng đầu khi các cư dân có ý định mua căn hộ. Theo đó, tại Iris Garden, hệ thống PCCC được đầu tư hiện đại và đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống báo khói, báo cháy và bình chữa cháy được trang bị tại hành lang mỗi tầng căn hộ nhằm đảm bảo chữa cháy kịp thời khi có sự cố xảy ra. Hệ thống hút khói, họng tiếp nước được bố trí đầy đủ, mỗi hành lang đều có chuông, loa báo cháy… Khoảng cách giữa các tòa nhà tại Iris Garden là lớn hơn 25m đảm bảo độ thông thoáng, an toàn khi có cháy xảy ra.

=>Xem thêm: 3 tiện ích nổi bật tại dự án chung cư Iris Garden Mỹ Đình

du-an-iris-garden

Hệ thống thang máy, thang bộ và thang thoát hiểm cũng được chủ đầu tư chuẩn bị đầy đủ, mọi vật liệu trong căn hộ được cam kết là không gây cháy nổ. Mặt khác, tất cả các cư dân tại Iris Garden sẽ thường xuyên được trang bị kiến thức về PCCC tại chỗ, tổ chức các buổi tập huấn, hướng dẫn về kiến thức PCCC, thoát hiểm để mỗi khi có sự cố xảy ra mọi cư dân có thể tự mình thoát khỏi đám cháy trước tiên.

Mọi hệ thống, trang thiết bị PCCC bên trong tòa nhà được ban quản lý kiểm tra, bảo trì thường xuyên tránh tình trạng khi có sự cố xảy ra lại không dung được. Như vậy, nếu như bạn đang muốn mua chung cư cao cấp Iris Garden và vẫn còn băn khoăn về hệ thống PCCC thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua căn hộ tại Iris Garden. Với việc đầu tư đồng bộ hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp các cư dân yên tâm hơn khi sống sống tại đây.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nguy cơ vỡ bong bóng bất động sản, ngân hàng siết tín dụng

Vỡ bong bóng bất động sản diễn ra trước đây đã gây ra nhiều hệ lụy. Chính vì thế mà nhiều ngân hàng đã tung ra nhiều chiêu để hạn chế dòng tiền chảy ồ ạt vào thị trường này.

Dưới 1 tỷ đồng có nên mua căn hộ Sunshine Avenue quận 8?

Dự án căn hộ Sunshine Avenue tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn phức hợp đang phát triển mạnh của quận 8, đây là dự án có tiện ích đi kèm vô cùng hiện đại, mức giá giao dịch phù hợp trên dưới 1 tỷ đồng, rất thu hút khách hàng.

Sun Grand City Thuy Khe để an cư hay đầu tư đều có lợi!

Sun Grand City Thuy Khe gây chú ý ngay từ khi ra mắt thị trường, dự án nằm giữa hai lá phổi xanh Hà Nội là khu vực Hồ Tây rộng 500 ha và công viên Bách thảo rộng 10ha.

Tiềm năng phát triển của The Eden Rose nhà đầu tư nên biết

So với những dự án ra mắt cùng thời điểm The Eden Rose được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là một dự án sở hữu vị trí vàng với kiến trúc cảnh quan đẹp mắt, giao thông đi lại thuận tiện…

Tung tin ảo gây "sốt đất" tại TP HCM sẽ bị xử lý

Sở Xây dựng TP HCM sẽ đề nghị cơ quan chức năng, chính quyền địa phương xử lý các đối tượng tung tin sai lệch khiến giá đất tại vùng ven Tp.HCM lại lên "cơn sốt".

    Mở App