3 lý do bạn nên mua căn hộ Sài Gòn Peninsula quận 7

Một dự án bất động sản tốt được nhà đầu tư đánh giá dựa trên giá trị quỹ đất, tiện ích và giao thông đi lại. Sài Gòn Peninsula là một siêu dự án tọa lạc tại trung tâm quận 7, với rất nhiều tiện ích cao cấp trở thành dự án thu hút khách hang và nhà đầu tư.

1. Công viên rộng lớn trong lòng dự án

Công viên mũi đỏ rộng tới 82,1 ha tọa lạc ngay trong lòng dự án Sài Gòn Peninsula. Với các thiết kế tiện ích công cộng, một khu vườn xanh thiên nhiên rộng lớn, một không gian trong lành và thoáng mát mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

=>Xem thêm: Saigon Peninsula tạo động lực giúp BĐS quận 7 tăng chóng mặt

sai-gon-peninsula

Trong khi thực tế hiện nay, xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc không khí ngày một ô nhiễm, việc lựa chọn một dự án chung cư mà 80% là cây xanh thì quả là nơi đáng sống nhất, lý tưởng nhất cho các hộ gia đình.

2. Ba mặt giáp sông và bến du thuyền lớn nhất

Một dự án bất động sản mà có đến 3 mặt đều là sông như một hòn đảo được bao bảo bởi những dòng sông thơ mộng, nên thơ sẽ mang đến môi trường sống trong lành, thoáng mát cho các cư dân.

sai-gon-peninsula

Mặt khác, với lợi thế về 3 mặt giáp sống nên chủ đầu tư đã thiết kế một bến du thuyền lớn nhất từ trước đến nay để phục vụ du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng khu vực này. Đây cũng là dịch vụ tiện ích cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn.

3. Giao thông thuận lợi

Hệ thống giao thông xung quanh dự án được đầu tư bài bản, những tuyến đường mở rộng lên đến 40m thuận lợi cho việc di chuyển đi lại của các cư dân. Sài Gòn Peninsula tọa lạc trên mặt tiền đường Đào Trí, với trục đường chính được mở rộng 40m không chỉ đem lại thuận lợi cho các cư dân tại Sài Gòn Peninsula mà cả các khu chung cư như River City hay Luxury Home… Trong đó, tuyến đường Phú Nhuận cũng được mở rộng để kết nối dự án Sài Gòn Peninsula tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất khoảng 3 phút di chuyển.

sai-gon-peninsula

 Với những lợi thế nổi bật như vậy, dự án Sài Gòn Peninsula chắc chắn sẽ làm khuấy đảo thị trường bất động sản khu Nam, khiến giá giao dịch căn hộ khu vực này tang lên đáng kể. Để giao dịch mua bán căn hộ Sài Gòn Peninsula các bạn tìm hiểu thật kỹ những thông tin về dự án này tại đây. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

The Emerald Mỹ Đình là dự án tiên phong trong ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe

Emerald hứa hẹn mang đến cho các cư dân những trải nghiệm mới về sổng khỏe trọn vẹn cả về tinh thần và vật chất, đây là dự án đi tiên phong trong ứng dụng các tiêu chuẩn sức khỏe gồm: nguồn nước sạch, ô nhiễm, sức khỏe thể chất, tinh thần…

Bản đồ quy hoạch Thủ Thiêm 1/5.000 quan trọng đến đâu?

Các chuyên gia quy hoạch cho rằng, với các khu đô thị lớn như Thủ Thiêm (TP.HCM) phải có quy hoạch 1/5000 để định hướng phát triển, làm cơ sở để thực hiện các dự án.

Chung cư Iris Garden có đạt chuẩn phòng cháy chữa cháy không?

Thời gian gần đây khi mà rất nhiều các vụ cháy lớn xảy ra tại các tòa chung cư cao tầng, báo hiệu sự mất an toàn trong cháy nổ đã khiến nhiều cư dân e ngại và đặt câu hỏi về PCCC. Vậy liệu Iris Garden có đạt chuẩn PCCC không, bạn tham khảo bài viết dưới đây!.

Nguy cơ vỡ bong bóng bất động sản, ngân hàng siết tín dụng

Vỡ bong bóng bất động sản diễn ra trước đây đã gây ra nhiều hệ lụy. Chính vì thế mà nhiều ngân hàng đã tung ra nhiều chiêu để hạn chế dòng tiền chảy ồ ạt vào thị trường này.

Dưới 1 tỷ đồng có nên mua căn hộ Sunshine Avenue quận 8?

Dự án căn hộ Sunshine Avenue tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn phức hợp đang phát triển mạnh của quận 8, đây là dự án có tiện ích đi kèm vô cùng hiện đại, mức giá giao dịch phù hợp trên dưới 1 tỷ đồng, rất thu hút khách hàng.

    Mở App