Ngắm Bel air compound triệu đô đáng mơ ước của Jennifer Lopez

Cô ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Jennifer Lopez gần đây đã quyết định mua cho mình một Bel air compound trong mơ. Nếu bạn tò mò về hình ảnh của nó, hãy cùng chúng tôi khám phá nơi sang trọng bậc nhất này.

Sinh năm 1969, nhờ thành công trên con đường sự nghiệp, có thể đoán được Jennifer Lopez đã nắm giữ trong tay một tài khoản khổng lồ. Khu Bel air compound này nằm ở Hidden Hills, phía Nam California, Mỹ. Có mặt trên thị trường từ mùa thu năm ngoái với giá 40 triệu đô, tuy nhiên Jennifer chỉ phải bỏ ra 28 triệu đô để mua được toàn bộ từ nữ diễn viên Sela Ward và chồng. Được biết Bel air compound có bảy phòng ngủ, 13 phòng tắm và 10 lò sưởi gỗ hoặc đá chạm khắc. Đầy đủ tiện nghi như: nhà hát, rạp xem phim nhỏ, phòng massage chuyên dụng, quán rượu...Các căn phòng chính là sự pha trộn giữa phong cách miền nam và nước Pháp duyên dáng.

can ho cua JL 1

can ho cua JL 2
Phòng ngủ với tông chủ đạo là màu trắng.
can ho cua JL 3
Bể bơi ngoài trời rộng rãi cao cấp.
can ho cua JL 4
Sân vườn nhiều cây xanh mát mắt.
can ho cua JL 5
Phòng khách thiết kế cổ điển với tông màu nâu vàng.
can ho cua JL 6
Không gian sống ngoài trời lý tưởng.

can ho cua JL 7

can ho cua JL 8
Căn bếp dùng màu gỗ sáng ấm áp.

can ho cua JL 9

can ho cua JL 10
Bồn tắm "lộ thiên".

 

can ho cua JL 11

can ho cua JL 12

can ho cua JL 13
Có cả rạp chiếu phim nhỏ.

can ho cua JL 14

 

can ho cua JL 15
Sân vườn yên tĩnh thoải mái.

can ho cua JL 16

can ho cua JL 17

can ho cua JL 18
Khu vui chơi nhỏ trong Bel air compound.

can ho cua JL 19

can ho cua JL 20
Ban đêm trông Bel air compound  nhìn đẹp và "quyến rũ" hơn nhờ ánh đèn.

shino-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải pháp cách âm hiệu quả bằng thạch cao cho căn hộ chung cư

Giải pháp cách âm và chống ồn sẽ giúp bạn hạn chế được các loại âm thanh truyền từ bên ngoài vào trong nhà và ngược lại, tạo nên một không gian sống yên tĩnh và riêng tư.

Làm cách nào tìm kiếm khách hàng bất động sản trên internet hiệu quả?

Tìm kiếm đúng khách hàng tiềm năng luôn là vấn đề khiến nhiều nhà mô giới bất động sản phải đau đầu suy nghĩ. Vậy ở bài viết này, Homedy sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm hữu ích giúp bạn tiếp cận khách hàng mới dễ dàng và thu được hiệu quả bán hàng cao nhất.

Cận cảnh nơi ở của tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở Hà Nội

Đỗ Mỹ Linh- tân hoa hậu Việt Nam 2016 đã trở thành đề tài nóng, phủ sóng hình ảnh rộng khắp diễn đàn báo chí trong nước thời gian gần đây. Hãy cùng tham quan căn nhà mà cả gia đình cô đang ở tại con phố sầm uất bậc nhất Hà Nội.

Vách ngăn - Giải pháp mới cho việc phân chia không gian nhà ở và văn phòng

Vách ngăn được biết đến như một bức tường di động và đặc biệt linh hoạt, có thể giúp bạn phân chia không gian một cách nhẹ nhàng, không giống như các bức tường chắc nịch và khó thay đổi.

Khám phá homestay xinh đẹp giá rẻ ở Đà Lạt

Việc lưu trú ở nhà dân khi đi du lịch hay còn gọi là Homestay đang trở nên quen thuộc với giới trẻ vì những tiện ích mà nó đem lại. Hãy cùng khám phá một homestay vô cùng xinh đẹp, tiện nghi, mà giá cả lại phải chăng ở Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích.

    Mở App