Cận cảnh nơi ở của tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở Hà Nội

Đỗ Mỹ Linh- tân hoa hậu Việt Nam 2016 đã trở thành đề tài nóng, phủ sóng hình ảnh rộng khắp diễn đàn báo chí trong nước thời gian gần đây. Hãy cùng tham quan căn nhà mà cả gia đình cô đang ở tại con phố sầm uất bậc nhất Hà Nội.

Vừa đăng quang hoa hậu Việt Nam không lâu, bằng tài năng học thức và vẻ đẹp của mình, Đỗ Mỹ Linh  đã trở thành đề tài nóng, phủ sóng hình ảnh rộng khắp diễn đàn báo chí trong nước thời gian gần đây.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội, hiện đang theo học ngôi trường danh giá hàng đầu Việt Nam: Đại học ngoại thương. Cô cao 1m71, cân nặng 52kg, số đo 3 vòng là 87-61-94.  Trước khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp lớn như: Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015…

hoa hau My Linh dang quang
Đỗ Mỹ Linh trở thành tân hoa hậu Việt Nam 2016

Xuất thân từ gia đình có truyền thống hiếu học, vì vậy gia đình Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống khá giản dị. Căn nhà cả gia đình đang ở nằm trên tầng 2 khu tập thể ở phố Hàng Đào, Hà Nội, bên dưới nhà cô là cửa hàng kinh doanh. 

Căn nhà tuy không rộng rãi, sang trọng, nhưng lại sạch sẽ gọn gàng, bài trí ngăn nắp và đặc biệt là vô cùng ấm cúng. Hãy cùng tham quan nơi ở của gia đình tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhé.

phong khach nha hoa hau
Phòng khách khá nhỏ hẹp, tuy nhiên đồ vật lại được sắp xếp gọn gàng. Vì thế không gian trở nên mát mẻ thoáng đãng chứ không hề chật chội nóng bức. 
khong gian treo anh nha hoa hau
Trên tường treo khá nhiều khung ảnh kỉ niệm của cả gia đình. Đồ vật được sắp xếp gọn gàng và đẹp mắt. 
Tu ngan giua nha hoa hau
Ngăn giữa phòng khách vầ nhà bếp là tủ gỗ để tv đơn giản. Vừa đỡ chiếm không gian mà nhìn vào lại rất hợp lý khoa học.
phong ngu nha hoa hau
Chỗ ngủ cũng rất đơn giản, gọn gàng.
thu gian chuyen tro o phong khach nha hoa hau
Phòng khách trở thành không gian để cả gia đình thư giãn, chuyện trò.
doc bao o phong khach nha hoa hau
Mẹ và bác Mỹ Linh đang ngồi đọc báo ở phòng khách.

Không sống ở căn biệt thự tỉ đô, hay xuất thân từ gia đình quyền thế. Tuy nhiên, có được gia đình luôn tràn ngập tình yêu thương là điều may mắn của tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, đây là hành trang vững chắc nâng đỡ cô vững bước trên con đường mà cô đã chọn. Cuối cùng, dù thế giới ngoài kia có khắc nghiệt thế nào thì chắc chắn rằng sẽ luôn có một căn nhà ấm cúng chờ đón cô trở về. 

shino- homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vách ngăn - Giải pháp mới cho việc phân chia không gian nhà ở và văn phòng

Vách ngăn được biết đến như một bức tường di động và đặc biệt linh hoạt, có thể giúp bạn phân chia không gian một cách nhẹ nhàng, không giống như các bức tường chắc nịch và khó thay đổi.

Khám phá homestay xinh đẹp giá rẻ ở Đà Lạt

Việc lưu trú ở nhà dân khi đi du lịch hay còn gọi là Homestay đang trở nên quen thuộc với giới trẻ vì những tiện ích mà nó đem lại. Hãy cùng khám phá một homestay vô cùng xinh đẹp, tiện nghi, mà giá cả lại phải chăng ở Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trầm trồ trước kỳ quan bể bơi thác nước đầu tiên tại Việt Nam

Nếu đã từng có dịp du lịch đến Bali - Indonesia, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được kỳ quan bể bơi thác nước tại đây. Vậy thì tin vui cho bạn là không cần phải đến tận Indonesia để được tham quan bể bơi thác nước nữa mà vẫn có thể trải nghiệm kỳ quan này ngay chính tại Việt Nam.

Hướng dẫn cách lựa chọn vật liệu xây nhà an toàn, chất lượng

Để tổ ấm của bạn luôn bền vững với thời gian và hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng của thời tiết thì cách tốt nhất là bạn nên làm tốt khâu lựa chọn vật liệu xây dựng ngay từ ban đầu.

Nhà cho người thu nhập thấp: Chỉ 100 triệu có thiết kế ấn tượng

Thiết kế cấu trúc nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Với mẫu thiết kế đơn giản trên một diện tích khu đất nhỏ và số vốn xây dựng hạn chế, bạn vẫn có thể sở hữu cho gia đình tổ ấm đẹp và tiện nghi.

    Mở App