Khám phá homestay xinh đẹp giá rẻ ở Đà Lạt

Việc lưu trú ở nhà dân khi đi du lịch hay còn gọi là Homestay đang trở nên quen thuộc với giới trẻ vì những tiện ích mà nó đem lại. Hãy cùng khám phá một homestay vô cùng xinh đẹp, tiện nghi, mà giá cả lại phải chăng ở Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nhắc đến Đà Lạt, chúng ta thường nghĩ ngay đến thành phố mộng mơ đầy hoa cỏ, khí hậu 4 mùa trong một ngày và những ngôi nhà thiết kế kiểu Pháp. Đến đây du lịch, ngoài việc ở trong khách sạn hay nhà nghỉ, thì việc trú chân ở những homestay xinh xắn cũng là lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Nổi lên thời gian gần đây, Yen’s house trở thành từ khóa tìm kiếm homestay nổi bật của giới trẻ.

Yen’s house mang nghĩa là ngôi nhà bình yên. Nằm trên ngọn đồi cao, chỉ cách trung tâm Đà Lạt 2km. Homestay ở vị trí này rất tiện cho bạn di chuyển thăm thú trung tâm, lại vừa có thể nhìn toàn cảnh Đà Lạt nằm phía dưới. Tưởng tượng mà xem, sáng thức dậy hay chiều hoàng hôn ngồi ban công ngắm “thành phố sương mù” cũng đã đủ thú vị rồi.

Theo lời bác chủ nhà vui tính, Yen’s house có tổng cộng 6 phòng  (bao gồm phòng tập thể và phòng riêng). Giá cả cũng khá mềm chỉ từ 150k/ 1 người. Ngoài ra còn có thể thoải mái vui chơi tổ chức tiệc trong khoảng sân vườn đầy hoa lá thì còn gì tuyệt hơn nữa. Hãy cùng nhau ngắm những bức ảnh ở homestay ấn tượng này nhé!

ben ngoai Homestay
Yen's house nằm trên một ngọn đồi cao, không gian khoáng đãng và tuyệt đẹp.
bang chi duong homestay
Bảng chỉ đường màu xanh xinh xắn.
homestay hien nha
Hiên nhà đầy hoa nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh Đà Lạt mộng mơ.
homestay son mau trang
Căn nhà được sơn hoàn toàn bằng màu trắng.
homestay khuon vien phia sau
Khuôn viên phía sau luôn tạo cho người ở cảm giác yên tĩnh, thanh bình.
homestay da lat gia re
Góc sân này rất phù hợp cho việc sống ảo.
homestay ban an
Khu vực sân sau trình bày bàn ghế gỗ phục vụ cho những giờ phút thoải mái cùng gia đình và bạn bè.
homestay ban cong
Ban công màu trắng.
homestay ban doc sach
Có cả những chiếc bàn xinh, bạn có thể nghỉ ngơi đọc sách.
homestay hien nha
Trước hiên nhà.
homestay ghe ngoi
Bàn ghế trắng điểm thêm chậu cây nhỏ vô cùng xinh xắn.
homestay phong khach
Phòng khách mang chút hoài cổ và vô cùng ấm cúng.
homestay phong don
Thiết kế trong phòng đơn (1 giường 2 người)
homestay phong tap the
Phòng tập thể cũng vô cùng xinh xắn.
homestaybua sang
Tiền phòng bao gồm cả bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.
homestay goc luu niem
Góc đựng sách và ảnh của Yen's house.
homestay san sau
Phía sau homestay là khoảng vườn đầy cây xanh mướt.
homestay truoc hien
Phía trước thoáng đãng.

Được hòa mình cùng khung cảnh thiên nhiên, lối thiết kế độc đáo tha hồ sống ảo, lại tiện nghi và giá cả phải chăng. Vậy thì đến với Đà Lạt, còn chờ gì nữa mà không check in homestay này một lần?

Nguồn ảnh: Tiến Đà Lạt

shino - Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Trầm trồ trước kỳ quan bể bơi thác nước đầu tiên tại Việt Nam

Nếu đã từng có dịp du lịch đến Bali - Indonesia, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được kỳ quan bể bơi thác nước tại đây. Vậy thì tin vui cho bạn là không cần phải đến tận Indonesia để được tham quan bể bơi thác nước nữa mà vẫn có thể trải nghiệm kỳ quan này ngay chính tại Việt Nam.

Hướng dẫn cách lựa chọn vật liệu xây nhà an toàn, chất lượng

Để tổ ấm của bạn luôn bền vững với thời gian và hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng của thời tiết thì cách tốt nhất là bạn nên làm tốt khâu lựa chọn vật liệu xây dựng ngay từ ban đầu.

Nhà cho người thu nhập thấp: Chỉ 100 triệu có thiết kế ấn tượng

Thiết kế cấu trúc nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Với mẫu thiết kế đơn giản trên một diện tích khu đất nhỏ và số vốn xây dựng hạn chế, bạn vẫn có thể sở hữu cho gia đình tổ ấm đẹp và tiện nghi.

Hồ biến căn hộ chật chội trở nên thông thoáng bất ngờ

Với cách bài trí nội thất khéo léo và sự phối hợp màu sắc thông minh, không gian trong phòng khách bé nhỏ của bạn sẽ trông rộng rãi và bắt mắt hơn.

Choáng ngợp với căn hộ đẹp và độc đáo

Những căn hộ đẹp luôn mang đến cho bạn nhiều cảm hứng trong cuộc sống, làm cho bạn cảm thấy thoải mái khi bước trở về nhà. Khám phá căn hộ cuốn hút và độc đáo dưới đây nhé.

    Mở App