Trầm trồ trước kỳ quan bể bơi thác nước đầu tiên tại Việt Nam

Nếu đã từng có dịp du lịch đến Bali - Indonesia, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được kỳ quan bể bơi thác nước tại đây. Vậy thì tin vui cho bạn là không cần phải đến tận Indonesia để được tham quan bể bơi thác nước nữa mà vẫn có thể trải nghiệm kỳ quan này ngay chính tại Việt Nam.

Bể bơi thác nước hai tầng rộng hơn 4.000 m2 được tọa lạc giữa không gian tuyệt mỹ tại khu tổ hợp căn hộ River City, quận 7, TP.HCM. 

Nằm tại vị trí trung tâm của River City, bể bơi được thiết kế với những đường cong cuốn hút tựa như những dải thác uốn lượn sẽ là địa điểm lý thú dành cho bạn và gia đình tới nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần. 

Được lấy cảm hứng từ khu bể bơi của khách sạn nổi tiếng được mệnh danh là "Vườn treo Ubud" của Indonesia, bể bơi thác nước hai tầng tại quận 7, TP.HCM sẽ là nơi đem đến cho bạn cảm giác thư thái đích thực mà không phải cất công ra tận nước ngoài mới được tận hưởng.

Bao bọc xung quanh là không gian xanh tươi của hàng trăm loại cây xanh, bể bơi nhìn từ trên cao giống như một dòng sông xanh thẳm đang nằm uốn lượn giữa cánh rừng nào đó còn chưa được được khai phá.

 Với hệ thống lọc nước hiện đại cùng hàng ngàn mét khối nước được thay liên tục giúp màu nước tại bể bơi tại River City luôn xanh trong tựa mặt hồ tại tại Indonesia. 

Tuy nhiên, khác biệt với không gian vắng lặng, yên bình tại Indonesia, bể bơi thác nước tại dự án River City thu hút giữa ban ngày bởi không gian khoáng đạt, trẻ trung và hiện đại và các tỏa sáng hơn mỗi khi thành phố lên đèn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận mắt chiêm ngưỡng những "giọt nắng" lấp lánh hay hàng ngàn những ánh đèn rọi sáng bể bơi thác nước về đêm?

Nếu có dịp dạo chơi đến River City một lần thì chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp không chỉ bởi bể bơi thác nước lộng lẫy mà còn bị thu hút bởi vẻ đẹp và sự tráng lệ của đường hoa đi bộ, khu quảng trường nước và ánh sáng cùng hệ thống tòa nhà tọa lạc nổi trên sông của dự án. Với gần 100 tiện ích tích hợp cùng 4 tiện ích lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, trong đó có bể bơi thác nước hai tầng, River City xứng đáng được tôn vinh là kiệt tác nghệ thuật thị giác không thể bỏ lỡ của Sài Gòn.

Khu quảng trường nước tại River City. 

Đường đi hoa ngập tràn sắc hương sắc của muôn loài hoa và ánh sáng. 

Những buổi biểu diễn sân khấu nhạc nước nghệ thuật vào mỗi đêm đem đến cho những trải nghiệm khó phai cho khách tham quan tới "thành phố trên mặt nước" River City.

Khu tổ hợp căn hộ River City, đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Q.7, TP. HCM.

Gia An 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hướng dẫn cách lựa chọn vật liệu xây nhà an toàn, chất lượng

Để tổ ấm của bạn luôn bền vững với thời gian và hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng của thời tiết thì cách tốt nhất là bạn nên làm tốt khâu lựa chọn vật liệu xây dựng ngay từ ban đầu.

Nhà cho người thu nhập thấp: Chỉ 100 triệu có thiết kế ấn tượng

Thiết kế cấu trúc nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Với mẫu thiết kế đơn giản trên một diện tích khu đất nhỏ và số vốn xây dựng hạn chế, bạn vẫn có thể sở hữu cho gia đình tổ ấm đẹp và tiện nghi.

Hồ biến căn hộ chật chội trở nên thông thoáng bất ngờ

Với cách bài trí nội thất khéo léo và sự phối hợp màu sắc thông minh, không gian trong phòng khách bé nhỏ của bạn sẽ trông rộng rãi và bắt mắt hơn.

Choáng ngợp với căn hộ đẹp và độc đáo

Những căn hộ đẹp luôn mang đến cho bạn nhiều cảm hứng trong cuộc sống, làm cho bạn cảm thấy thoải mái khi bước trở về nhà. Khám phá căn hộ cuốn hút và độc đáo dưới đây nhé.

Ngôi nhà mang hình dáng Pháp cổ giữa Sài Gòn hiện đại

Ngôi nhà của chị Hồng Anh được xây dựng với lối kiến trúc cổ điển, mang dáng dấp của nhà cổ kiểu Pháp.

    Mở App