Một số ngân hàng hỗ trợ bất động sản tiêu biểu năm 2016

Để hoạt động của thị trường bất động sản cần vốn đầu tư. Các ngân hàng chính là cầu nối kết giữa công ty bất động sản và khách hàng để quá trình giao dịch nhà đất diễn ra suôn sẻ.

1- Agribank

Agribank hỗ trợ chi phí xây dựng mới, sửa chữa, cải tạo, mua nhà ở, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Xem chi tiết các dự án của ngân hàng Agribank.

2- BIDV

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam cho vay đầu tư dự án bất động sản. BIDV tài trợ vốn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tư vấn,hỗ trợ xuyên suốt quá trình thực hiện dự án.

Xem chi tiết các dự án của ngân hàng BIDV.

3- ACB 

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) cũng có chương trình cho vay mua “ngôi nhà đầu tiên” dành cho khách hàng cá nhân với nhiều ưu đãi.

Xem chi tiết các dự án của ngân hàng ACB.

4- Techcombank

Techcombank, một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với nền tảng tài chính vững vàng cùng danh mục sản phẩm – dịch vụ vượt trội toàn diện trong đó có hỗ trợ cho vay bất động sản.

Xem chi tiết các dự án của ngân hàng Techcombank.

techcombank
Ngân hàng Techcombank hỗ trợ và bảo lãnh các dự án bất động sản.

5- Vietinbank

Trước chuyển biến tích cực của nền kinh tế và thị trường bất động sản, VietinBank đang chú trọng đẩy mạnh mảng cho vay bất động sản thông qua việc liên tục cải tiến nội dung sản phẩm, tăng thời gian cho vay, tinh giản hồ sơ thủ tục và triển khai liên tiếp, gối đầu nhiều chương trình ưu đãi lãi suất trên phạm vi toàn quốc.

Xem chi tiết các dự án của ngân hàng Vietinbank.

6- Vietcombank

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, còn được gọi là "Vietcombank" là công ty lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam tính theo vốn hóa. 

Xem chi tiết các dự án của ngân hàng Vietcombank.

7- VPBank

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) mang tới sản phẩm “Cho vay kinh doanh bảo đảm bằng bất động sản – SME Business Financing” với những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Xem chi tiết các dự án của ngân hàng VPBank.

vpbank
Ngân hàng VP Bank hỗ trợ cho khách hàng vay và mua bất động sản.

8- Sacombank

Sacombank là ngân hàng có chương trình tiên phong kết nối với các chủ đầu tư bất động sản và khách hàng cá nhân.

Xem chi tiết các dự án của ngân hàng Sacombank.

9- SCB

Đến nay, SCB là một trong những Ngân hàng TMCP hoạt động có hiệu quả trong hệ thống tài chính Việt Nam. Với các chính sách linh hoạt và các sản phẩm dịch vụ toàn diện, đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng là cơ sở vững chắc để SCB đạt được kết quả và hiệu quả kinh doanh ngày càng cao và luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các khách hàng.

Xem chi tiết các dự án của ngân hàng SCB.

10- MBBank

MB Bank hiện nay đang có gói dịch vụ, MB đóng vai trò là bên thanh toán theo chỉ định của người mua và người bán trong giao dịch mua bán/ chuyển nhượng bất động sản nhằm đảm bảo bên bán được thanh toán đầy đủ và đúng hạn theo tiến độ và chỉ định do hai bên cam kết trước. Dịch vụ giúp khách hàng an tâm trong giao dịch thanh toán, đảm bảo quyền lợi và tiến độ thanh toán cho các bên khi tham gia giao dịchmua bán/ chuyển nhượng bất động sản với thủ tục đơn giản, giao dịch nhanh chóng và an toàn.​

Xem chi tiết các dự án của ngân hàng MBBank.

Ngân hàng MB Bank
Ngân hàng MB Bank với dịch vụ hỗ trợ ngành bất động sản giúp khách hàng an tâm giao dịch thanh toán.

Các ngân hàng trên được Homedy.com tổng hợp và thực hiện trong Infographic: Bức tranh toàn cảnh bất động sản Việt Nam năm 2016.

Phương Nguyên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ trương minh bạch của Bộ trưởng Đinh La Thăng về bất động sản cuối năm 2016

Thị trường bất động sản hiện nay đang bị nhiễu loạn bởi nhiều chính sách cũng như các chủ đầu tư lách luật, đòi hỏi phải có sự can thiệp từ cấp cao. Mới đây bộ trưởng Đinh La Thăng đã đưa ra những chủ trương bất động sản để giải quyết vấn đề đó.

Học cách kinh doanh địa ốc “điên cuồng” như ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Trước khi bước chân vào cuộc đua Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỷ phú trong thị trường địa ốc Mỹ cũng như thế giới với khối tài sản kếch xù.

Mặt bằng bán lẻ cho thuê nhộn nhịp với sự lấn sân của đại gia Phạm Nhật Vượng

Phạm Nhật Vượng ông trùm kinh doanh địa ốc gần đây lại tiếp tục lấn sân sang kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ. Động thái này khiến cho thị trường cho thuê mặt bằng trên cả nước trở nên sôi động hơn hẳn.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và những khẳng định bất hủ về thị trường bất động sản

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc  khi liên tục đưa ra những nhận định “shock” về cuộc sống hay các lĩnh vực bao gồm tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán và cả thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản hưởng lợi gì khi Việt Nam gia nhập TPP?

Mới đây, Việt Nam đã chính thức ký kết hiệp định TPP, mở ra một cơ hội mới cho việc hội nhập với nền kinh tế của Việt Nam và thế giới.

    Mở App