Loại hình văn phòng bất động sản cho thuê sẽ là điểm sáng trong năm 2018

Năm 2018, thị trường văn phòng BĐS cho thuê sẽ có thêm nhiều nguồn cung mới với chất lượng tốt hơn về mô hình văn phòng BĐS cho thuê. Theo đó, tiềm năng của loại hình BĐS này sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Theo đó, loại hình văn phòng BĐS cho thuê phần nào khắc phục được những nhược điểm mà loại hình văn phòng truyền thống đang có đối với những doanh nghiệp, công ty không có sẵn nguồn tài chính như: giá thuê đất cao, mất nhiều thời gian và nhân lực để xây dựng…. Bởi vậy, loại hình văn phòng cho thuê hiện đại đã và đang dần thay thế vị trí của văn phòng truyền thống đối với các doanh nghiệp ngày nay. Bạn có thể thấy rõ những lợi ích khi lựa chọn loại hình kinh doanh này qua những phân tích dưới đây.

Nếu bạn thấy thông tin dưới đây hay và bổ ích đừng quên LikeShare nhé :) 

1. Tiết kiệm chi phí đáng kể

Thị trường văn phòng bất động sản cho thuê ngày càng trở nên sôi động trong thời gian gần đây nhờ yếu tố chi phí. Hầu hết các doanh nghiệp khi mới bắt đầu khởi nghiệp đều mong muốn nguồn chi phí bỏ ra ban đầu tiết kiệm nhưng lợi nhuận thu về cao.

van-phong-bat-dong-san

Để tiết kiệm chi phí, đặc biệt là chi phí thuê văn phòng, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng. Lúc này, khách hàng sẽ có được tất cả những yêu cầu về một không gian làm việc hiện đại với mức chi phí bỏ ra thấp hơn rất nhiều so với loại hình thuê văn phòng truyền thống. Rất nhiều các công ty bất động sản đã tập trung khai thác loại hình kinh doanh này và đem lại rất nhiều thành công.

=>Xem thêm: Dự đoán bất động sản công nghiệp 2018 khởi sáng

2. Lựa chọn được văn phòng đẹp, không gian thiết kế hiện đại

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng, các doanh nghiệp sẽ không phải đau đầu trong khâu tìm mặt bằng tốt, cũng không cần mất quá nhiều thời gian để thiết kế một văn phòng làm việc. Hiện nay, các tòa cao ốc đều đầu tư và thiết kế bài bản làm hài lòng khách hàng, đảm bảo từ vị trí thuận tiện đến trang thiết bị tối tân, mang lại không gian làm việc thoải mái cho doanh nghiệp lẫn khách hàng để việc kinh doanh diễn ra dễ dàng hơn.

=>Xem thêm: Rủi ro “giá ảo” thị trường bất động sản 2018

van-phong-bat-dong-san

3. Đảm bảo tiện ích, an toàn, dịch vụ kèm theo chuyên nghiệp

Với những lợi ích của việc lựa chọn văn phòng bất động sản cho thuê được phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn nên các công ty BĐS đã không ngần ngại chi ra khoản tiền lớn để đầu tư và phát triển loại hình này trở thành điểm sáng trong kinh doanh 2018.

So với loại hình văn phòng truyền thống các doanh nghiệp sẽ không phải đau đầu trong khoản xây dựng, thiết kế nội ngoại thất, trang thiết bị văn phòng, khu vực lễ tân, tiếp khách, vấn đề an ninh…. Với dịch vụ văn phòng bất động sản cho thuê tất cả sẽ được gói trọn trong dịch vụ và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

=>Xem thêm: BĐS khu Đông Hà Nội hứa hẹn nhiều tiềm năng cho nhà đầu tư

van-phong-bat-dong-san

Từ những lợi ích mà dịch vụ văn phòng bất động sản cho thuê mang lại thì không có gì ngạc nhiên khi trong tương lai nó sẽ dần trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Để cập nhật các thông tin liên quan đến văn phòng cho thuê, cho thuê văn phòng, văn phòng bất động sản cho thuê bạn vào Homedy.com nhé. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà đầu tư BĐS Sài Gòn 'thoáng' hơn Hà Nội

Khác biệt của nhà đầu tư Hà Nội và Sài Gòn bộc lộ rõ qua thói quen sử dụng vốn vay, lựa chọn sản phẩm bất động sản.

Dự đoán bất động sản công nghiệp 2018 khởi sáng

Bất động sản công nghiệp đang ngày càng thu hút vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI), nhất là công nghiệp chế biến đang giữ vị trí cao nhất. Đây là dấu hiệu tốt, mở ra cơ hội sáng cho bất động sản công nghiệp.

BĐS khu Đông Hà Nội hứa hẹn nhiều tiềm năng cho nhà đầu tư

Theo CBRE, thị trường bất động sản khu Đông Hà Nội sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, điều này tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư triển khai các dự án bất động sản lớn, thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Mỗi phút tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘bỏ túi’ hơn 100 triệu đồng

Theo số liệu từ Forbes, tài sản của ông Phạm Nhật Vượng tăng thêm 1,7 tỷ USD chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm.

TP HCM nói không với căn hộ thương mại dưới 45 m2

Thể hiện sự dứt khoát và không đồng tình với đề nghị của Bộ Xây dựng về việc “bật đèn xanh cho nhà ở thương mại dưới 45 m2”, TP HCM tiếp tục nói không với căn hộ này.

    Mở App