Khám phá thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng có gì đặc biệt?

Khám phá ngay những nét độc đáo trong thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng. Liệu ngôn ngữ thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại liệu có hài hòa, phù hợp với phân khúc căn hộ cao cấp? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của Homedy.

Phong cách thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng

Căn hộ chung cư Le Grand Jardin được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với cổ điển. Đây tưởng chừng như là hai khái niệm hoàn toàn đối lập, không cùng chung 1 ngôn ngữ thiết kế. Nếu như phong cách cổ điển hướng tới vẻ đẹp cầu kỳ, đòi hỏi chi tiết trang trí tỉ mỉ, phức tạp thì phong cách hiện đại lại chủ yếu tập trung vào công năng, vẻ đẹp toát lên từ sự tinh tế, tối giải.

Thế nhưng, tại Le Grand Jardin, các kiến trúc sư người Thụy Sĩ đã thể hiện được sự khéo léo, kết hợp tinh tế tài tình trong việc chắt lọc được những ưu điểm nổi bật, sự tinh túy nhất giữa phong cách hiện đại và cổ điển. 

Không gian căn phòng cao cấp đã giản lược tối đa những chi tiết rườm rà, cầu kì, thay vào đó là những đường nét vuông vắn, khỏe khoắn của phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần trang nhã, lịch thiệp trong các thiết kế cổ điển với sự cách điệu, uyển chuyển.

Thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng
Thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng 3 phòng ngủ gầm 100m2

Để cho ra đời được một công trình thiết kế pha trộn giữa cổ điển với hiện đại đẹp mắt, các KTS không những cần chắt lọc được tinh hoa mà còn cần kết hợp chúng một cách hài hòa nhất có thể. Sự kết hợp hoàn mỹ được thể hiện qua mọi phương diện, từ đường nét, màu sắc tới bố cục,… 

Màu sắc chủ đạo của phong cách cổ điển chủ yếu là các gam màu nhã nhặn như trắng ngọc trai, vàng kem, be, ghi xám,... Để tránh sự đối lập quá gay gắt dẫn đến lệch tông, các căn hộ Le Grand Jardin thường dùng một gam màu sáng và sử dụng những màu đối lập tạo điểm nhấn. 

Như vậy, những màu sắc thể hiện cho hai phong cách đối lập là cổ điển và hiện đại dù cùng hiện diện trong một không gian, nhưng luôn có sự  đồng điệu, hòa quyện với nhau vô cùng tinh tế và sang trọng mà cũng không kém phần trẻ trung, khỏe khoắn.

Căn hộ thiết kế thông minh

Căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng được thiết kế thông minh, hiện đại. Nơi đây không chỉ là nhà, mà còn là những dịch vụ hiện đại, mang đến một cuộc sống tiện nghi bậc nhất cho những cư dân sinh sống.

Căn hộ thông minh được thiết kế giúp tối ưu ánh sáng và gió tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, sự tối giản về nội thất, tận dụng những đồ nội thật thông minh như: sử dụng các bục cây xanh để ngăn cách các khoảng không gian độc lập cũng giúp cho các căn hộ Le Grand Jardin trở thoáng mát, rộng rãi hơn.  

Thêm vào đó, diện tích cửa sổ lớn, logia rộng rãi cũng là một điểm cộng lớn của các căn hộ tại chung cư cao cấp Le Grand Jardin Sài Đồng. Các tấm kính được thay bằng những khối bê tông thô cứng và nóng bức, làm tăng khả năng tiếp nhận ánh sáng từ thiên nhiên cũng giúp căn hộ thêm phần ấm cúng, tự nhiên, thoải mái.

Thiết kế các loại hình căn hộ Le Grand Jardin Long Biên

Căn hộ 2 phòng ngủ 1 WC

Căn hộ 2PN 1 WC Le Grand Jardin Sài Đồng có diện tích từ 50 – 54 m2, là loại hình căn hộ khan hiếm nhất tại dự án. Điểm nhấn của loại hình căn hộ này là phong cách thiết kế tối ưu “All in one”. Theo đó, tất cả không gian phòng khách, bếp ăn đều nằm trong cùng một không gian. Từ đó, giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng, cũng như thời gian lau chùi, dọn dẹp.

Thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng

Thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng
Thiết kế căn hộ 1PN Le Grand Jardin Sài Đồng

Căn hộ 2 phòng ngủ 2 wc

Căn hộ 2 ngủ 2 WC tại Le Grand Jardin Sài đồng có diện tích từ 63,5 m2 – 76 m2. Các căn hộ vuông vắn, phòng khách và phòng ngủ đều có  ban công hoặc  cửa sổ rộng,hướng ra không gian tự nhiên, mang tới ánh sáng và không khí tự nhiên ngập tràn trong phòng.

Thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng

Đây cũng là loại hình căn hộ đắt giá nhất tại chung cư Le Grand Jardin, được thiết kế dành riêng cho những gia đình từ 4 – 5 người. Sở hữu hàng loạt những tiện ích đẳng cấp, cùng vị trí độc tôn, căn hộ 2PN 2 WC Le Grand Jardin Sài Đồng sẽ là nơi hoàn hảo để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thượng lưu giữa lòng Long Biên sầm uất.

Thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng
Thiết kế căn hộ 2PN tại dự án Le Grand Jardin Sài Đồng

Căn hộ 3 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ, đặc biệt là những căn góc đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đây là loại hình căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn nhất trong dự án. Các căn hộ 3 phòng ngủ tại đây có diện tích khá lớn từ 97m2 - 105m2 tùy từng căn. Đặc biệt các căn hộ được thiết kế, sắp đặt hợp lý hài hoà giữa 1 phòng khách, 3 phòng ngủ,1 phòng bếp và 2 WC.

Thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng

Các căn hộ đều được thiết kế thông minh. Không chỉ đảm bảo sự kết nối giữa các không gian trong toàn bộ căn nhà, mà còn đảm bảo được sự riêng tư cho mọi thành viên chung sống. Điều này tạo sự thân mật, kết nối chặt chẽ giữa các thành viên trong nhà. Mặt khác vẫn tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của mỗi người nhằm mang đến những phút giây thư giãn thoải mái nhất cho mọi người mỗi khi trở về nhà.

Để tìm hiểu thêm các thông tin về dự án Le Grand Jardin Sài Đồng, đừng quên truy cập ngay Homedy.com!

>>> Xem thêm: Đánh giá chi tiết dự án The Le Grand Jardin Sài Đồng

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thiết kế căn hộ Lavita Charm Thủ Đức có gì đặc biệt?

Là dự án căn hộ smart-home mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Hưng thịnh, Lavita Charm Thủ Đức có thiết kế như thế nào? Nếu bạn đang tìm hiểu thiết kế căn hộ trước khi quyết định mua Lavita Charm Thủ Đức thì bài viết này thực sự dành cho bạn.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Ocean Park

Thiết kế căn hộ Vinhomes Ocean Park là một trong những điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tới dự án. Cùng khám phá những mẫu thiết kế thuộc các loại hình căn hộ tại Vinhomes Ocean Park.

Thiết kế căn hộ The Zei Mỹ Đình có thực sự cao cấp như ‘lời đồn’?

Được định vị là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm đắt giá, dự án The Zei Mỹ Đình đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại Thủ đô. Vậy nếu xét riêng về thiết kế căn hộ thì dự án The Zei Mỹ Đình liệu có thực sự đặc biệt như ‘lời đồn’?

Thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City Đại Mỗ

Thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City không chỉ hiện đại, thông minh mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao. Dự án với quy mô khủng, mỗi dòng sản phẩm, mỗi căn hộ sẽ có những thiết kế khác nhau. Mời bạn tham khảo một số kiểu thiết cơ bản tại các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Smart City.

Thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại và những nguyên tắc 'bất thành văn'

Thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại, hài hòa có tác động không nhỏ đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Một phòng làm việc giám đốc hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ với chi phí hợp lý trở thành tiêu chí thiết kế của mọi kiến trúc sư. Vậy làm thế nào để một căn phòng giám đốc đảm bảo được những tiêu chí trên?

    Mở App