Thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại và những nguyên tắc 'bất thành văn'

Thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại, hài hòa có tác động không nhỏ đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Một phòng làm việc giám đốc hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ với chi phí hợp lý trở thành tiêu chí thiết kế của mọi kiến trúc sư. Vậy làm thế nào để một căn phòng giám đốc đảm bảo được những tiêu chí trên?

Đừng quá lo lắng, dưới đây là một số lưu ý cũng như các mẫu phòng làm việc giám đốc hiện đại tổng hợp từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy. Mời bạn cùng theo dõi và tham khảo ngay cho thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại.

Vai trò của thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại

Chủ tịch, Tổng giám đốc, phó giám đốc, CEO... đều là những người có vị thế đặc biệt quan trọng trong một doanh nghiệp. Vì vậy, thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại, khoa học và chuyên nghiệp không chỉ đóng vai trò trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp mà còn mang đến cho người lãnh đạo doanh nghiệp cảm giác thoải mái, thư thái nhất. Từ đó, vững bước hơn trên con thuyền trèo lái doanh nghiệp vươn tới sự thành công và phát triển.

phòng làm việc giám đốc hiện đại

Theo nhận định từ Homedy, một thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại, khoa học và chuyên nghiệp sẽ góp phần:

  • Tạo ấn tượng với khách hàng, nâng cao vị thế doanh nghiệp: Khách hàng, đối tác có thể đánh giá khách quan tầm vóc của doanh nghiệp thông qua phòng làm việc của giám đốc.

  • Tạo ra khí lực, khẳng định uy quyền cho chủ nhân: Phòng làm việc ngăn nắp, gọn gàng kết hợp với nội thất sang trọng, đẳng cấp thể hiện được uy quyền, phong thái của người lãnh đạo. Kiến trúc sư cần nghiên cứu tính cách của giám đốc để thể hiện trong thiết kế không gian phòng làm việc riêng.

  • Tạo ra môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu cho chủ nhân: Giám đốc là người đứng đầu công ty với khối lượng công việc lớn và chịu nhiều áp lực. Vì vậy, xây dựng một căn phòng đầy đủ tiện nghi sẽ tạo ra môi trường làm việc lý tưởng, thoải mái nhất cho lãnh đạo. Đảm bảo đây là nơi lý tưởng nhất để giám đốc đưa ra quyết sách đúng đắn cho công ty, nơi tiếp khách hàng, đối tác trọn vẹn, thành công nhất.

  • Ý nghĩa phong thủy: Phòng làm việc của giám đốc được chú trọng xây dựng bởi ý nghĩa phong thủy, gia tăng năng lượng, khơi nguồn cảm xúc, đem lại sức khỏe, minh mẫn, tỉnh táo cho giám đốc. Hướng đặt đồ vật, các chi tiết thể hiện tiền tài, hưng thịnh được trưng bày với mong muốn tạo ra sự hanh thông trong công việc của công ty.

Những quy tắc khi thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại

Lựa chọn diện tích phòng làm việc giám đốc hiện đại

Tùy thuộc vào diện tích văn phòng và quy mô các phòng ban để lựa chọn diện tích phòng giám đốc sao cho vừa phù hợp với yêu cầu công việc, lại tránh lãng phí không gian. Thông thường diện tích phòng giám đốc dao động khoảng từ 20 – 40m2.

phòng làm việc giám đốc hiện đại

- Đối với thiết kế phòng giám đốc diện tích nhỏ

Khi thiết kế văn phòng làm việc giám đốc nhỏ cần lưu ý không nên chọn các đồ nội thất có kích thước quá lớn, không sử dụng trần đa cấp. Nên lựa chọn các đồ sáng màu, sử dụng hệ thống đèn ốp trần hiện đại thiết kế khoa học.

- Đối với thiết kế phòng giám đốc có diện tích lớn

Với không gian diện tích phòng giám đốc lớn, chúng ta có thể thiết kế nội thất phòng giám đốc đa chức năng. Các không gian nên có gồm: khu vực bàn làm việc, bàn họp nhỏ, bộ sofa tiếp khách, khu vực giải trí…

Lựa chọn vị trí phù hợp

Phòng giám đốc là không gian làm việc dành riêng cho lãnh đạo cao cấp của công ty. Đồng thời đây cũng là nơi để tiếp khách cũng như các đối tác kinh doanh quan trọng. Chính vì thế trước khi thiết kế nội thất phòng giám đốc, bạn cần phải lựa chọn vị trí và hướng làm việc tốt nhất.

Thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại dựa theo sở thích

Khi thiết kế cũng cần phải dựa vào sở thích của các giám đốc để có thể tạo sự thoải mái cũng như để thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như sự tinh tế của chủ nhân căn phòng. Qua đó tạo niềm tin cho khách hàng và đối tác kinh doanh. Chính vì vậy, khi lựa chọn nội thất giá rẻ, các bạn cần nhớ rõ điều này.

Chọn màu sắc chủ đạo cho phòng làm việc giám đốc hiện đại

Mỗi công ty có một văn hóa cũng như màu sắc thương hiệu riêng biệt đặc trưng. Do đó, nên đưa màu sắc thương hiệu vào trong các thiết kế một cách tinh tế đảm bảo tính thẩm mỹ. Đồng thời tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp nhất.

phòng làm việc giám đốc hiện đại

Nên đưa màu sắc thương hiệu vào trong các thiết kế phòng làm việc của sếp

Chú ý ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc giám đốc

Ánh sáng trong bất cứ thiết kế không gian nào cũng vô cùng quan trọng và trong thiết kế nội thất phòng giám đốc lại càng quan trọng hơn.  Ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho không gian phòng giám đốc thêm sang trọng, bắt mắt.

Chú ý đến yếu tố phong thủy phòng làm việc giám đốc hiện đại

Yếu tố phong thủy cũng được các chủ công ty, doanh nghiệp ưu tiên quan tâm hàng đầu khi thiết kế văn phòng. Phòng giám đốc đẹp, hợp phong thủy vừa góp phần thể hiện được đẳng cấp, uy quyền của giám đốc. Vừa mang lại may mắn và tài lộc cho sự nghiệp, cũng như sự phát triển thịnh vượng của công ty.

Thông thường phòng giám đốc được thiết kế tránh Sự “xung – sát” tránh những con đường bên ngoài có hướng xuyên thẳng vào phòng làm việc hoặc những cây cột điện, cột biến áp, các thanh sắt to nhọn làm che khuất tầm nhìn.

Những mẫu phòng làm việc giám đốc hiện đại đẹp 2022

Dưới đây là những thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay, mời bạn cùng tham khảo.

phòng làm việc giám đốc hiện đại

Thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại, sang trọng với gam màu nâu trầm chủ đạo

phòng làm việc giám đốc

Mẫu thiết kế phòng làm việc giám đốc màu trắng - đen chủ đạo

phòng làm việc giám đốc

Thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại và thanh lịch

phòng làm việc giám đốc hiện đại

Thiết kế phòng làm việc cho giám đốc trẻ, cần sự sáng tạo

Với những thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại trên đây, Homedy rất mong rằng bạn đã chọn được một mẫu phòng làm việc ưng ý nhất. Ngoài ra, hãy truy cập nền tảng kết nối bất động sản Homedy mỗi ngày để cập nhật những tin đăng mua bán nhà đất liên tục trên thị trường bất động sản hiện nay bạn nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

10+ Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m không thể bỏ lỡ

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m đẹp, ấn tượng sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây của Homedy. Cùng chiêm ngưỡng và tham khảo để có những ý tưởng mới lạ cho căn nhà tương lai của chính bạn.

Kinh nghiệm xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu ở ngoại thành Hà Nội

Xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu là mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là các gia đình trẻ với nguồn tài chính hạn hẹp. Theo đó, với sự sáng tạo không giới hạn của các kiến trúc sư, những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp đã và đang là nơi an cư của nhiều gia đình.

Dự trù chi phí xây nhà 2 tầng 50m2

Chi phí xây nhà 2 tầng 50m2 tùy theo từng yêu cầu, phong cách của gia chủ mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Dưới đây, Homedy sẽ dự trù chi phí xây nhà cơ bản gồm 1 trệt, 1 lầu và nhà đổ mái bê tông.

Căn hộ Mezza là gì và những điều bạn chưa biết về căn hộ Mezzanine

Tại Việt Nam, khái niệm căn hộ Mezza là gì vẫn khá mơ hồ và thậm chí đây còn là ẩn số đối với nhiều người. Trên thực tế, căn hộ Mezza được sử dụng khá rộng rãi trên thế giới với nhiều thiết kế ấn tượng và đẹp mắt.

Nhà cấp 4 mái thái 5x20 kèm bản vẽ theo xu hướng mới nhất

Nhà cấp 4 mái thái 5x20 kèm bản vẽ hiện nay đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Chỉ từ 300 triệu đồng, những mẫu nhà cấp 4 mái thái 5x20 đẹp, thiết kế công năng hợp lý luôn được ưu tiên lựa chọn.

    Mở App