10+ Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m không thể bỏ lỡ

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m đẹp, ấn tượng sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây của Homedy. Cùng chiêm ngưỡng và tham khảo để có những ý tưởng mới lạ cho căn nhà tương lai của chính bạn.

Tại sao nên thiết kế nhà ống 2 tầng?

Không phải ngẫu nhiên mà các gia đình Việt hiện nay lại rất ưa chuộng và yêu thích các mẫu nhà ống 2 tầng. Kiểu nhà này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có rất nhiều ưu điểm về công năng sử dụng.

  • Tạo vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo và phá cách: Mặc dù mặt tiền không quá lớn nhưng nhờ cách sắp xếp, bố trí khéo léo, ngôi nhà đó vẫn trở nên nổi bật trong vô số những ngôi nhà phố san sát, liền kề. Căn nhà đẹp và trở nên chan hòa với thiên nhiên ngay trong đô thị hiện đại..

  • Giúp tiết kiệm diện tích xây dựng: Mặc dù lô đất có diện tích đất lớn hay nhỏ mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng vẫn rất phù hợp để tiết kiệm diện tích xây dựng. Bởi mặt bằng thiết kế không yêu cầu phải có diện tích quá lớn. Vì vậy mà các mẫu mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m sẽ mang đến một không gian cực kỳ rộng rãi cho cả một đại gia đỉnh.

  • Giúp tiết kiệm thời gian thiết kế và thi công hoàn thiện: Nhu cầu về nhà ở sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng cho nhiều gia đình. Từ đó cũng giúp giảm thiểu kinh phí đầu tư.

  • Là loại hình thiết kế công trình nhà ở dân dụng phổ biến: Nhờ mức độ đáp ứng tốt về chi phí và diện tích. Nên thiết kế nhà ống 2 tầng phù hợp với tất cả các gia đình ở thành phố lẫn nông thôn.

3 bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m đẹp

Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m đơn giản mà đẹp

 

Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m đơn giản mà đẹp
Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m đơn giản mà đẹp
  • Mặt bằng tầng 1: Gồm 01 phòng khách, 01 bếp ăn, 01 phòng ngủ và 01 WC.

Căn nhà sở hữu không gian mở vô cùng thoáng đãng. Tuy nhiên, không gian sinh hoạt chung lại được thiết kế riêng tư để phù hợp với những cuộc họp mặt quan trọng hay những khi nhà có khách. 

Phòng ngủ nằm ở khu vực hành lang, sắp xếp các món đồ nội thất gọn gàng. Khu vực bếp ăn được bố trí phía sau cùng để hạn chế cho quá trình nấu nướng ám mùi vào trong nhà. Cuối cùng là WC được thiết kế sau cùng để đảm bảo thẩm mỹ.

  • Mặt bằng tầng 2: Gồm sân thượng, 2 phòng ngủ, sân phơi. 

Khoảng sân thượng rộng rãi ở phía trước có thể thiết kế làm nơi nghỉ ngơi thư giãn. 2 phòng ngủ nhỏ được bố trí nội thất gọn gàn. Nhà vệ sinh bên ngoài phòng ngủ để đảm bảo sự thông thoáng cho không gian và tiện cho mọi người cùng sử dụng. Cuối cùng là phòng thờ được đặt gần hành lang.

Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m có gara ô tô

 

Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m có gara ô tô

  • Mặt bằng tầng 1: Gồm gara để ô tô, 01 phòng khách, 01 bếp ăn và WC chung.

Không gian phòng khách nằm ở gần cầu thang vừa tạo điểm nhấn cho nội thất, vừa thuận lợi cho việc đi lại. Tiếp theo là bếp và phòng ăn . Và cuối nhà là phòng ngủ vừa riêng tư nhưng cũng tràn đầy ánh sáng và không khí bởi hệ thống cửa sổ rộng, hướng ra sân vườn. 

  • Mặt bằng tầng 2: Gồm 02 phòng ngủ, 01 WC, 01 phòng thờ, sân chơi và sân phơi quần áo.

Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ

Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ

  • Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ

    Mặt bằng tầng 1: Gồm có gars,  phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ và WC. Thiết kế tầng trệt chừa một khoảng sân trước rộng phía trước để có thể đậu xe ô tô, tạo sân chơi cho trẻ em. Nhằm tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng khi bước vào nhà.

  • Mặt bằng tầng 2: Gồm 3 phòng ngủ, 2 WC, Sân phơi và phòng thờ. Thiết kế 3 phòng ngủ trên tầng lầu cung cấp không gian nghỉ ngơi dành cho ông bà, bố mẹ và con cái.  1 Phòng ngủ lớn có WC 2 phòng ngủ còn được được thiết kế  WC bên ngoài nhằm tối ưu diện tích. Bên trong các không gian đều đảm bảo sự thông thoáng giúp cho việc nghỉ ngơi được thoải mái nhất.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m 

Dưới đây, mời bạn tham khảo những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 100m2 đẹp, ấn tượng do Homedy tổng hợp.

mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m với tông trắng vô cùng bắt mắt
mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m
Căn nhà tiện nghi với không gian sống vô cùng rộng rãi

mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m

mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x20m-dep-0

mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mang vẻ đẹp ấm áp và thanh lịch.
mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m
Thiết kế nhà cho những gia chủ yêu hoa và cây cối. Giàn sắt ở ban công và tầng thượng sẽ là nơi tuyệt vời để trang trí các loại cây cảnh, mang đến vẻ đẹp lãng mạn và quyến rũ cho căn nhà phố hiện đại.

Để chiêm ngưỡng thêm những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m truy cập ngay chuyên mục Thiết kế nhà đẹp của Homedy.com!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu ở ngoại thành Hà Nội

Xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu là mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là các gia đình trẻ với nguồn tài chính hạn hẹp. Theo đó, với sự sáng tạo không giới hạn của các kiến trúc sư, những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp đã và đang là nơi an cư của nhiều gia đình.

Dự trù chi phí xây nhà 2 tầng 50m2

Chi phí xây nhà 2 tầng 50m2 tùy theo từng yêu cầu, phong cách của gia chủ mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Dưới đây, Homedy sẽ dự trù chi phí xây nhà cơ bản gồm 1 trệt, 1 lầu và nhà đổ mái bê tông.

Căn hộ Mezza là gì và những điều bạn chưa biết về căn hộ Mezzanine

Tại Việt Nam, khái niệm căn hộ Mezza là gì vẫn khá mơ hồ và thậm chí đây còn là ẩn số đối với nhiều người. Trên thực tế, căn hộ Mezza được sử dụng khá rộng rãi trên thế giới với nhiều thiết kế ấn tượng và đẹp mắt.

Nhà cấp 4 mái thái 5x20 kèm bản vẽ theo xu hướng mới nhất

Nhà cấp 4 mái thái 5x20 kèm bản vẽ hiện nay đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Chỉ từ 300 triệu đồng, những mẫu nhà cấp 4 mái thái 5x20 đẹp, thiết kế công năng hợp lý luôn được ưu tiên lựa chọn.

Kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp 40m2 tinh tế

Với một căn nhà diện tích 40m2 không quá lớn, làm sao để có được một không gian sống thoải mái và đảm bảo tính thẩm mỹ? Dưới đây là những kinh nghiệm quan trọng giúp bạn bố trí và thiết kế được một căn nhà đẹp 40m2 tinh tế.

    Mở App